Thứ sáu 26/04/2024 19:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gạch cao cấp nâng tầm thương hiệu VIGLACERA

15:34 | 25/07/2019

(Xây dựng) - Có không ít thương hiệu gạch ốp lát thành công, vượt qua được nhiều thử thách nhờ theo kịp xu thế, chịu khó học hỏi và luôn biết nắm bắt tốt cơ hội, trong đó phải kể đến trước tiên nhất là VIGLACERA với nhiều dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp.

Kiến tạo không gian sống sang trọng

Năm 2017 là cột mốc đầu tiên VIGLACERA đưa ra thị trường nhãn hiệu gạch ốp lát Eurotile tại Nhà máy VIGLACERA Mỹ Đức với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm Eurotile Mỹ Đức không đơn thuần có giá trị khác biệt mà còn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu, ghi nhận tên tuổi của VIGLACERA ở phân khúc gạch ốp lát cao cấp, đồng thời đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn, sự khởi đầu tốt đẹp của thương hiệu gạch ốp lát Eurotile đã từng ghi nhiều dấu ấn trên thị trường.

Eurotile Mỹ Đức dành cho mọi công trình kiến trúc từ phong cách cổ điển đến hiện đại, là dòng gạch ốp lát cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế, kiến tạo không gian sống sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. Nét tinh hoa thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của mỗi bộ sản phẩm sẽ được các nhà thiết kế giữ nguyên và được thể hiện trọn vẹn trong mỗi bộ sưu tập “Kiệt tác gạch men Eurotile”.

Để có được sản phẩm gạch mang thương hiệu Eurotile Mỹ Đức nổi bật, cạnh tranh được ở phân khúc cao cấp và có thể thay thế được các sản phẩm nhập khẩu, bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, sản xuất, VIGLACERA còn có sự hỗ trợ và đồng hành của các chuyên gia nước ngoài.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc TCty VIGLACERA nhấn mạnh: Với kinh nghiệm 45 năm trong lĩnh vực sản xuất VLXD, VIGLACERA luôn có những bước đi phù hợp trong chiến lược phát triển các sản phẩm chủ lực để mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng. VIGLACERA cam kết kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển sản phẩm của Mỹ Đức, tạo sức bật để thương hiệu Eurotile ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa.

Việc có thêm thành viên Eurotile Mỹ Đức đưa sở hữu của VIGLACERA lên tổng số 7 nhà máy sản xuất gạch ốp lát, phủ sóng sản xuất và tiêu thụ trên toàn quốc.

Sản phẩm cao cấp có sự khác biệt

Nếu như năm 2018 VIGLACERA ghi nhiều dấu ấn với thương hiệu Eurotile Mỹ Đức, thì năm 2019 VIGLACERA được biết đến là DN tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Color body - gạch xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ châu Âu trong bối cảnh các nhà sản xuất trong nước chưa sản xuất được sản phẩm thay thế hàng ngoại nhập. Sản phẩm gạch xương màu Color body nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” tại thị trường nội địa.  

Color body kế thừa và phát huy những cải tiến kỹ thuật từ sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Singnature của VIGLACERA với định hướng tập trung tính ứng dụng cho khu vực ngoại thất và các sảnh trung tâm thương mại cao cấp. Sản phẩm có độ cứng bề mặt cao, chống chầy xước và chống trơn trượt tốt, khắc phục những hạn chế mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường chưa đáp ứng.

Đặc biệt, sản phẩm Color body có thêm dòng Outdoor xương dày 20mm với độ cứng trên 7 Mosh được sản xuất với tính ứng dụng đặc biệt, phù hợp với không gian ngoại thất, có thể dùng được tại các điểm nối vuông góc hay mài vát cạnh làm bậc cầu thang, thiết kế bề mặt đa dạng, đặc biệt phù hợp với công trình hiện đại như sảnh chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng…

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm gạch Eurotile, tại thị trường miền Nam, dòng sản phẩm Color body được VIGLACERA sản xuất với các kích thước phổ thông 30x60 và 60x60. Dự kiến trong năm tới sẽ phát triển thêm các kích thước lớn 45x90, 60x120 và 20x120mm... Sản phẩm được phân phối trên thị trường với nhận diện bao bì vỏ hộp là VIGLACERA Platinum, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh của thương hiệu VIGLACERA trên thị trường.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Cty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA cho biết: “Trong bối cảnh ngành gạch ốp lát đang cạnh tranh khốc liệt, tạo ra sự khác biệt chính là yếu tố sống còn của một DN. Đây chính là động lực thôi thúc VIGLACERA phải tìm ra hướng đi mới bằng việc phát triển sản phẩm cao cấp có giá trị khác biệt, mang tính tiên phong, dẫn dắt trên thị trường. Đối với sản phẩm Color body, VIGLACERA hướng tới trọng tâm là thị trường xuất khẩu, bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng trong nước với giá cả cạnh tranh hơn”.

Mỗi loại men tạo ra một thế mạnh riêng

Dòng sản phẩm Granite xương trắng cao cấp cũng là một trong những sản phẩm mới của VIGLACERA. Sản phẩm này được kỳ vọng thay thế hàng nhập khẩu bởi nhiều tính năng vượt trội so với các dòng Granite trước đây. Gạch Granite xương trắng VIGLACERA có 4 dòng sản phẩm được tráng bằng các loại: Men mài bóng, men Baby skins, men protex và men mài satin. Mỗi loại men này sẽ mang đến cho gạch Granite VIGLACERA một thế mạnh riêng.

Những sản phẩm này được thiết kế tinh xảo trên nền xương trắng Granite, được nung ở nhiệt độ cao vì thế sản phẩm có cường độ uốn cao. Độ hút nước thấp, không bị thấm nước ngược như các sản phẩm thông thường. Sản phẩm được tráng men của châu Âu mang thương hiệu Colorobbira, chống bám bẩn tốt, men có độ cứng bề mặt cao, độ chịu mài mòn tối đa lên đến 1.500 vòng và chống ăn mòn bởi các hóa chất thông thường tốt.

Sản phẩm Granite xương trắng cao cấp được các chuyên gia khuyến khích sử dụng trong những hạng mục rộng lớn như: Một bức tranh đá trong không gian phòng khách, vách tivi, hay một sảnh chờ lớn với tông màu trắng tinh khiết. Sản phẩm cũng là lựa chọn tuyệt vời để ốp phòng tắm, phòng ăn, nhà vệ sinh, ốp bếp, ốp bàn đá... Xương gạch màu trắng phù hợp với các biện pháp thi công như: Cắt, soi chỉ… mà vẫn tạo cảm giác đồng nhất màu sắc như đá tự nhiên.

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm cũng như khả năng nắm bắt trước cơ hội, xu hướng của thị trường, VIGLACERA đến nay đã trở thành thương hiệu gạch ốp lát luôn đi tiên phong thành công nhất.

Thanh Nga

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load