Thứ bảy 27/04/2024 16:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường

11:10 | 26/08/2023

(Xây dựng) - Ngày 25/8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) và Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam (Yamoto) tổ chức buổi Workshop Show giới thiệu sản phẩm vật liệu, giải pháp xây dựng mới thân thiện môi trường có tính năng ưu việt. Đó là dòng sơn chống thấm, chống nóng, chống rỉ sét và sơn tạo bề mặt sần của Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường
Quang cảnh buổi ra mắt.

Tại buổi ra mắt, ông Hayashi Yoshihiro - đại diện Công ty sơn Kikusui khẳng định: Sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn và cam kết chất lượng từ nhà sản xuất, đưa ra những giá trị sản phẩm ưu việt đến cho khách hàng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản đã giới thiệu đến các đối tác, khách hàng, người Việt Nam các dòng sản phẩm có tính năng ưu việt như: Sơn lót, sơn nội thất, ngoại thất, sơn chống nóng, sơn nghệ thuật, sơn giả đá, sơn giả bê tông… Các dòng sơn này đều đảm bảo các tính năng: Chống thấm, chống nóng, chống nấm mốc, chống ồn, thích hợp với thời tiết nóng, ẩm; phù hợp nhiều loại kết cấu bề mặt; đa dạng về màu sắc. Đặc biệt có dòng sơn Lotus silicon hiệu ứng lá sen tự động dùng cơ chế tự nhiên nhờ mưa gột sạch vết bẩn, không gây mảng bám; và dòng sơn Cool silicon chống nóng, phản xạ ánh sáng mặt trời giảm nhiệt độ trên bề mặt mái tôn và bê tông. Các sản phẩm được ra đời sau nhiều lần thử nghiệm, khảo sát, nghiên cứu cải tiến và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với nguyên liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người đến từ đất nước mặt trời mọc.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, bà Bùi Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam cho biết, đây là những sản phẩm hàng đầu do công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam, sản phẩm thân thiện với môi trường được nghiên cứu sản xuất phù hợp với thời tiết nhiệt độ trong nước. Hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được nhiều dự án, công trình tin dùng trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, nhiều họa sỹ tham gia hoạt động vẽ tranh bằng sơn Yamoto lên các tác phẩm hội họa và các chất liệu khác. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các chuyên gia vật liệu xây dựng Nhật Bản trao đổi kinh nghiệm về các ứng dụng vật liệu xây dựng với các doanh nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm:

Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường
Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường
Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường
Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường

Tuệ Minh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load