Thứ bảy 27/04/2024 09:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VLXD xanh VIGLACERA: Tạo dựng cuộc sống xanh cho cộng đồng

22:40 | 27/03/2023

(Xây dựng) – Với vị thế là DN hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh trên 2 lĩnh vực cốt lõi là BĐS và VLXD thì riêng với lĩnh vực VLXD, VIGLACERA luôn mang đến những giải pháp xây dựng đồng bộ với các sản phẩm công nghệ xanh, hiện đại và thân thiện, nâng tầm thương hiệu VIGLACERA trên thị trường Việt Nam.

VLXD xanh VIGLACERA: Tạo dựng cuộc sống xanh cho cộng đồng

Tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sản xuất đến môi trường, để xây dựng một “cuộc sống xanh” cho cộng đồng xã hội, VIGLACERA với vai trò là DN tiên phong trong đầu tư, sản xuất các sản phẩm mới trong lĩnh vực VLXD đã và đang tiếp tục đầu tư, nghiên cứu phát triển các loại vật liệu xanh, vật liệu thân thiện với môi trường.

Những sản phẩm VLXD tiên phong công nghệ xanh đầu tiên của VIGLACERA như: Gạch bê tông khí được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ của Tập đoàn HESS (CHLB Đức), kính tiết kiệm năng lượng được sản xuất theo công nghệ kính phủ hàng đầu thế giới của Tập đoàn Von Ardenne GmbH (CHLB Đức), hay gạch ốp lát cao cấp granite, sứ vệ sinh và sen vòi ứng dụng công nghệ xanh, kháng khuẩn, nano… đã đi vào tâm thức của người tiêu dùng, trở thành một phần tất yếu của các công trình xây dựng hiện đại.

VIGLACERA chú trọng đa dạng hóa sản xuất và sản phẩm, nhằm cung cấp trọn gói và đồng bộ các loại VLXD cho các dự án lớn tại thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng chuỗi cung ứng từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm.

VLXD xanh VIGLACERA: Tạo dựng cuộc sống xanh cho cộng đồng

Hiện, sản phẩm VLXD của VIGLACERA đang được lắp đặt trong nhiều công trình lớn tại Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng và bền vững. Có thể kể đến Thăng Long Number One - công trình “xanh” được Bộ Xây dựng cấp chứng nhận. Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một công trình xanh về môi trường sinh thái, hiệu quả sử dụng năng lượng, nước, vật liệu xây dựng, môi trường trong nhà và tính sáng tạo.

Hay khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Tây Mỗ, khu đô thị Xuân Phương, hạ tầng kỹ thuật, khu nhà ở công nhân các KCN Tiên Sơn, Yên Phong, Thuận Thành I (Bắc Ninh), KCN Đông Mai (Quảng Ninh), Đồng Văn (Hà Nam)… cũng đã và đang được VIGLACERA đầu tư xây dựng từ những sản phẩm VLXD sẵn có với tiêu chí xanh, thân thiện môi trường, bảo đảm sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của VIGLACERA đã xuất khẩu sang 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều thị trường lớn như EU, Australia, Nhật, Nga, ASEAN…

Trong quá trình xây dựng và phát triển, VIGLACERA ngày càng lớn mạnh hơn, các chỉ tiêu vốn điều lệ, doanh thu, lợi nhuận, liên tục tăng trưởng. Mặc dù, trong những năm khủng hoảng kinh tế 2012 - 2013, đặc biệt trong 3 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, khi các DN kinh doanh VLXD và BĐS gặp rất nhiều khó khăn thì VIGLACERA vẫn chủ động thực hiện tích cực và quyết liệt trong tái cơ cấu đạt hiệu quả cao. VIGLACERA đã luôn kiên định với ngành nghề cốt lõi không bị cuốn vào cơn bão đầu tư “đa ngành, đa nghề”. Trái lại, VIGLACERA phát triển theo chiều sâu, “chuyên nghiệp hóa” chất lượng VLXD theo nhu cầu thị trường.

VLXD xanh VIGLACERA: Tạo dựng cuộc sống xanh cho cộng đồng

Thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng - trách nhiệm về an sinh xã hội, VIGLACERA làm nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, với vai trò tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội và hiện nay là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, góp phần thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

Nhà ở xã hội của VIGLACERA dành cho người thu nhập thấp nhưng “chất lượng không thấp”, bởi các căn hộ được thiết kế hợp lý, hài hòa với cảnh quan, sử dụng VLXD đồng bộ chất lượng cao do chính các DN đơn vị sản xuất với giá thành ưu đãi, thân thiện với môi trường. Đáng chú ý, Khu nhà thu nhập thấp Đặng Xá đáp ứng 5 yêu cầu khắt khe do Hội Kiến trúc sư Việt Nam quy định, được trao giải thưởng “Kiến trúc xanh Việt Nam”.

Bên cạnh đó, VIGLACERA còn quan tâm, tạo điều kiện về nơi ăn ở cũng như chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân các KCN, thông qua đầu tư xây dựng các khu nhà ở, khu thiết chế dành cho công nhân. Các dự án này được triển khai gần như tách biệt với chính sách lợi nhuận và hoàn toàn trên cơ sở trách nhiệm xã hội.

Với tư duy của một nhà đầu tư tâm huyết và uy tín, VIGLACERA luôn tâm niệm rằng nhà ở cho công nhân là điều kiện thiết yếu để ổn định nguồn nhân lực cho phát triển sản xuất, đảm bảo người lao động có sức khỏe, có đời sống vật chất, tinh thần ổn định, tạo được sự gắn bó của người lao động với DN, tạo đà cho sự phát triển bền vững của các DN nói riêng cũng như của KCN nói chung.

Trong tương lai, VIGLACERA sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, nhân rộng mô hình này tại các KCN do VIGLACERA làm chủ đầu tư, nhằm phát triển các KCN theo hướng bền vững, ổn định, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động trong KCN.

Gần 50 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty VIGLACERA - CTCP đã trở thành DN đi đầu trong sản xuất VLXD tại Việt Nam; có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng KCN, khu đô thị và kinh doanh BĐS, đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam.

Thời gian tới, VIGLACERA tiếp tục thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, sẽ tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường; sản xuất tập trung tái cơ cấu, sản phẩm nâng cao vào chất lượng, tăng năng suất lao động, quản trị và hợp lý hóa sản xuất, điều tiết theo nhu cầu của thị trường; tiếp tục đầu tư KCN mới, phát huy ưu thế trong phát triển nhà ở xã hội và nhà ở công nhân…

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load