Thứ sáu 03/01/2025 02:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Vinpearl công bố chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ và phát triển các điểm đến”

14:52 | 20/02/2020

(Xây dựng) - Ngày 19/02/2020, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam. Trong đó, Vinpearl xác định Vui chơi giải trí là mũi nhọn phát triển nhanh và mạnh, thông qua sản phẩm đẳng cấp cao của thương hiệu mới VinWonders; đồng thời, mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho du khách trong nước và quốc tế.

vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi công viên chủ đề (Theme Park) trên toàn quốc với quy mô và tầm sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản…

Theo chiến lược mới, lĩnh vực vui chơi giải trí sẽ được định vị lại, nâng cấp toàn diện các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện nay và đầu tư mạnh mẽ để phát triển các khu vui chơi giải trí mới trên toàn quốc. Thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….

Để thực hiện mục tiêu trên, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi công viên chủ đề (Theme Park), diện tích tối thiểu từ 50 ha trở lên/khu, tập trung tại các thành phố lớn và địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long...

vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
Hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ kết hợp với những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế

Không chỉ được coi là mũi nhọn, thu hút khách cho Vinpearl - với khả năng phát triển độc lập và tự tạo ra hệ sinh thái đi theo – mỗi VinWonders sẽ được đầu tư mạnh mẽ để trở thành những “điểm đến mới” có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Ở mảng khách sạn – nghỉ dưỡng, Vinpearl sẽ mời các công ty quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi. Sự kết hợp của những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế với hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ mở ra lựa chọn và trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước. Cụ thể, du khách có thể tùy chọn giữa phong cách bản địa với thương hiệu Vinpearl; hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế.

Vinpearl và Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển và quản lý 100% từ nguồn lực trong nước. Sau 16 năm phát triển, đến nay, Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf...

Việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế sẽ nhanh chóng đưa Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho du lịch Việt./.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Đón khoảng 160.000 lượt khách du lịch dịp Tết Dương lịch 2025

    (Xây dựng) - Ngày 1/1/2025, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thời gian nghỉ Tết Dương lịch năm nay chỉ có 1 ngày nên đa số người dân chọn phương án nghỉ ngơi, du lịch tại chỗ. Ước tính khách du lịch đến Hà Nội đạt 160.000 lượt khách, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

  • Vĩnh Phúc: Thu hút 32 nghìn lượt khách trong dịp Tết Dương lịch 2025

    (Xây dựng) - Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm 2025, du khách đến Vĩnh Phúc khoảng 32 nghìn lượt, trong đó, khách quốc tế ước đạt 3 nghìn lượt, khách nội địa ước đạt 29 nghìn lượt, khách lưu trú ước đạt 12 nghìn lượt, doanh thu ước đạt 44 tỷ đồng.

  • Chào đón những vị khách du lịch đầu tiên “xông đất” Bình Định

    (Xây dựng) – Trong ngày đầu tiên của năm mới, 180 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay số hiệu VN1392 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã đáp xuống sân bay Phù Cát, chính thức “xông đất” tại vùng đất võ trời văn.

  • Phú Yên: Linh thiêng lễ chào cờ đầu năm tại Mũi Điện

    (Xây dựng) - Hàng nghìn người dân và du khách đã có mặt tại di tích danh thắng quốc gia Bãi Môn - Mũi Điện (tỉnh Phú Yên) vào sáng sớm 1/1/2025 để đón ánh bình minh đầu tiên của năm mới trong sự linh thiêng và hùng tráng của buổi lễ chào cờ giữa biển trời của Tổ quốc.

  • Du lịch vùng Tây của Quảng Nam: Tìm lời giải “bài toán” liên kết vùng

    (Xây dựng) - Để du lịch vùng Tây của Quảng Nam tạo được đột phá, khai thác tiềm năng, lợi thế về thiên nhiên, văn hóa, địa phương cần đồng bộ về hạ tầng giao thông và tạo được các dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp nhằm phục vụ tối đa du khách. 10 năm trở lại đây, hạ tầng giao thông chiến lược của tỉnh Quảng Nam có nhiều thay đổi. Theo quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh sẽ tiếp tục bố trí nguồn vốn và đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông, đặc biệt là công trình đường bộ trong giai đoạn 2026 - 2030 như mở rộng QL 14D, QL 14G. Địa phương đã nỗ lực không ngừng để khai thông các “điểm nghẽn” hạ tầng giao thông kết nối hai vùng Đông - Tây.

  • Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa

    (Xây dựng) - Năm 2025 mở ra triển vọng mới trong kỷ nguyên mới, với những thời cơ mới và thách thức mới. Quảng Ninh - cái nôi công nghiệp khai khoáng - đang chuyển sang phát triển dịch vụ du lịch, phá thế độc canh du lịch một mùa.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load