Thứ sáu 29/03/2024 08:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vinhomes tham gia phát triển nhà ở xã hội với thương hiệu Happy Home

11:17 | 12/05/2022

(Xây dựng) - Vinhomes sẽ triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) mang thương hiệu Happy Home trên toàn quốc, nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà cho hàng triệu người lao động; kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, nâng cao chất lượng sống và làm thay đổi quan niệm về NƠXH; góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế tại các địa phương.

vinhomes tham gia phat trien nha o xa hoi voi thuong hieu happy home
NƠXH là phân khúc thiếu trầm trọng so với nhu cầu của người thu nhập vừa và thấp tại các đô thị lớn.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Vinhomes tổ chức sáng nay (ngày12/5), ông Phạm Thiếu Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu về chiến lược phát triển các dự án NƠXH của Vinhomes: “Một trong những định hướng chiến lược mới của Vinhomes trong thời gian tới là tập trung phát triển các dự án nhà ở xã hội phục vụ người có thu nhập thấp tại các tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm triển khai dự án nhà ở thương mại của Vinhomes, các dự án NƠXH này không chỉ giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà cho người lao động, mà còn mang tới cho họ một môi trường sống hiện đại, văn minh; đồng thời góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế tại các địa phương”.

“Trong vòng 5 năm tới, Công ty phấn đấu hoàn thành 500 nghìn căn NƠXH trên cả nước, mang lại cơ hội sở hữu nhà cho hàng chục vạn đến hàng triệu người lao động. Mức giá bán NƠXH dự kiến chỉ từ 300 triệu đồng đến 950 triệu đồng/căn. Thương hiệu của dòng sản phẩm NƠXH được lựa chọn chính thức mang tên Happy Home”, ông Phạm Thiếu Hoa cho biết thêm.

Cụ thể, Vinhomes phấn đấu hoàn thành 500.000 căn NƠXH trong vòng 5 năm tới với quy mô tổng diện tích: từ 50 – 60ha/dự án trở lên. Địa điểm tại vùng ven tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng... trên toàn quốc. Trước mắt, Vinhomes sẽ triển khai dự án tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Về thông tin sản phẩm, Happy Home là những dự án đô thị độc lập, tách biệt khỏi các Dự án nhà ở thương mại của Vinhomes, hoặc là các khu đất NƠXH trong các đại dự án của Vinhomes. Happy Home cũng là mô hình NƠXH “full tiện ích” đầu tiên tại Việt Nam với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và tiện lợi, đảm bảo chất lượng sống tốt cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, công viên với quy mô phù hợp phân khúc.

Điều được quan tâm là giá bán có công bố từ 300 triệu đến 950 triệu đồng/căn, được xây dựng giá bán và phương án bán theo đúng quy định của Nhà nước cho sản phẩm NƠXH.

Đại diện Chủ đầu tư cũng đưa ra thông điệp chính là, tham gia phát triển NƠXH là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của Vinhomes trong thời gian tới, nhằm góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà cho hàng triệu người lao động tại Việt Nam.

Happy Home với mô hình khác biệt và vượt trội so với các dự án NƠXH hiện hữu sẽ góp phần tái định nghĩa về NƠXH, thay đổi hẳn những định kiến về chất lượng xây dựng, tiện ích thiếu thốn hay chất lượng sống chưa cao tại các dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp. Đồng thời Vinhomes với kinh nghiệm và vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới cho xã hội những khu đô thị văn minh, hiện đại; góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế tại các địa phương.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load