Thứ bảy 20/04/2024 20:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vinh danh doanh nghiệp, sàn giao dịch bất động sản và cá nhân tiêu biểu

10:53 | 29/06/2020

(Xây dựng) - Với mong muốn nhanh chóng thay thế bức tranh ảm đạm của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những gam màu tươi sáng hơn. Đồng thời động viên thúc đẩy tinh thần cho doanh nghiệp, cá nhân nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản ở Việt Nam cũng như chào mừng Ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản Việt Nam (29/6), Hội môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 5 vào ngày 27/6 tại Hà Nội.

vinh danh doanh nghiep san giao dich bat dong san va ca nhan tieu bieu
Top 10 Sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Bắc.

Ngày hội là dịp để những người làm môi giới bất động sản được tôn vinh, được tham dự các Hội thảo chuyên môn nghề nghiệp, triển lãm các thành tựu, các dự án bất động sản nổi bật trong năm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và kết nối các cơ hội kinh doanh dịch vụ bất động sản trên toàn quốc, giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Trong khuôn khổ Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2020 Ban tổ chức chương trình đã vinh danh nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch bất động sản cùng các cá nhân tiêu biểu trong năm qua.

Các hạng mục được Ban tổ chức vinh danh gồm: Top 10 Sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Bắc, Trung, Nam; Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019; Sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2020. Tại chương trình cũng trao tặng bằng khen cho 7 tổ chức và 35 cá nhân.

Cụ thể, ở hạng mục Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, các doanh nghiệp nổi bật được trao giải như: Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi, Hải Phát Land; Đông Tây Land; AVLand Group, Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long; Công ty DKRA Việt Nam; Công ty Cổ phần Đầu tư T&A; Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land); Đất Xanh miền Bắc; Địa ốc Vạn Xuân, AlphaReal... Cùng với đó, Ban tổ chức cũng vinh danh nhiều thương hiệu chủ đầu tư uy tín có những tên tuổi tiêu biểu.

Ngoài ra, ở hạng mục cá nhân môi giới bất động sản tiêu biểu, Ban tổ chức cũng vinh danh hàng chục cá nhân môi giới có đóng góp tiêu biểu trong năm qua đến từ các sàn giao dịch bất động sản khác nhau.

vinh danh doanh nghiep san giao dich bat dong san va ca nhan tieu bieu
Top 10 Sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: Lực lượng môi giới ngày càng đóng góp quan trọng trong thị trường bất động sản. Hiện cả nước có hơn 4 vạn môi giới bất động sản tham gia hành nghề, trong đó có hơn 4.000 nhân viên môi giới bất động sản được cấp chứng chỉ hoạt động. Nhiều sàn hoạt động môi giới có quy mô hàng trăm đến hàng ngàn nhân viên môi giới.

Các nhân viên môi giới hiện nay được đào tạo bài bản chuyên môn nghiệp vụ, sử dụng các công cụ công nghệ tiên tiến cho hoạt động nghiệp vụ. Lực lượng môi giới ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của thị trường bất động sản, là cầu nối những những nhà phát triển bất động sản với người thuê mua.

vinh danh doanh nghiep san giao dich bat dong san va ca nhan tieu bieu
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.

Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định, hiện nay, đến 90% giao dịch bất động sản là thông qua các sàn giao dịch và các nhà môi giới bất động sản độc lập. Trong thời gian qua, nhà môi giới còn có vai trò quan trọng thu hút, giới thiệu các nhà đầu tư nhỏ lẻ tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản.

vinh danh doanh nghiep san giao dich bat dong san va ca nhan tieu bieu
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã trao bằng khen cho các đơn vị tiêu biểu của Hội nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nói riêng.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều sàn giao dịch phải ngừng hoạt động nhưng trong trung và dài hạn thị trường bất động sản vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển tại nhiều phân khúc như: Nhà ở, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng… Hơn thế, thị trường bất động sản hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn, là yếu tố thuận lợi để nghề môi giới phát triển một cách bền vững.

Ngọc Hà (Ảnh: Hoàng Anh)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load