Thứ sáu 09/08/2024 05:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vincom Center Đồng Khởi ghi điểm với quy mô diện tích sử dụng lớn

15:46 | 06/08/2024

(Xây dựng) - Vincom Center Đồng Khởi có tổng diện tích sử dụng tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê và 6 tầng hầm. Tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên tới trên 50.000m2. Quy mô “khủng” đã giúp tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp của Vingroup trở thành tổ hợp đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu, hút khách nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Diện tích sử dụng lớn, hút khách hàng

Vincom Center Đồng Khởi là tòa tháp hỗn hợp đa chức năng bao gồm: trung tâm thương mại, tòa văn phòng và căn hộ cao cấp. Đây là dự án đầu tiên mà Vingroup phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh, được ví như một trong các biểu tượng phồn hoa của trung tâm kinh tế lớn bậc nhất cả nước.

Định vị này dành cho Vincom Center Đồng Khởi là vì dự án mang lợi thế vượt trội về cả quy mô và vị trí. Theo đó, công trình xuất hiện tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh từ sớm, thuận lợi giữ vị trí đắc địa, có quỹ đất lớn. Trong khi đó, nhiều công trình “sinh sau đẻ muộn” không còn được hưởng quỹ đất khu vực trung tâm, diện tích xây dựng bị giới hạn.

Vincom Center Đồng Khởi ghi điểm với quy mô diện tích sử dụng lớn
Vincom Center Đồng Khởi có quy mô bề thế ngay trung tâm quận 1.

Nhờ có quỹ đất lớn, Vincom Center Đồng Khởi dễ dàng thiết kế hai tòa tháp với quy mô sử dụng lên tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê và 6 tầng hầm. Trong đó, khu văn phòng trải rộng từ tầng 5 đến tầng 20. Diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng, cao bậc nhất thị trường. Với việc được thiết kế thành nhiều không gian mở, công trình mang đến giải pháp “văn phòng thiết kế theo yêu cầu”, giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí trang trí, lắp đặt và bố trí bộ máy hoạt động cho các doanh nghiệp một cách tối ưu.

Trên thị trường bất động sản bán lẻ, các tòa nhà văn phòng có diện tích mặt sàn lớn như Vincom Center Đồng Khởi luôn được các tập đoàn toàn cầu, doanh nghiệp lớn săn đón.

Theo khảo sát các giao dịch của Savills trong năm 2023, giao dịch thuê không gian văn phòng rộng hơn chiếm 74%. Giao dịch mở văn phòng mới chiếm 15% diện tích thuê, trong đó doanh nghiệp nước ngoài chiếm 74% diện tích giao dịch và ưa chuộng các dự án hạng A và B; các doanh nghiệp trong nước lựa chọn phân khúc hạng C và chiếm 26% còn lại.

Còn theo JLL Việt Nam, nhu cầu đối với không gian chất lượng cao đạt tiêu chuẩn hạng A quốc tế, đặc biệt là các dự án có chứng nhận xanh, dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên khi các khách thuê cao cấp tìm cách mở rộng và nâng cấp không gian văn phòng với các yêu cầu cụ thể.

Trong khi đó, các sàn văn phòng diện tích rộng tại Vincom Center Đồng Khởi luôn tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng. Những tập đoàn lớn có thể dễ dàng bố trí các khu vực làm việc cùng trên một mặt sàn, thay vì phải chia nhỏ diện tích làm việc. Diện tích lớn cũng tạo thuận lợi để thiết kế các khu vực phụ trợ như phòng nghỉ, nơi thư giãn, không gian tập thể thao...

Vincom Center Đồng Khởi ghi điểm với quy mô diện tích sử dụng lớn
Không gian hành lang rộng rãi của Vincom Center Đồng Khởi.

Ngoài ưu thế về diện tích tại khu vực văn phòng, Vincom Center Đồng Khởi còn được khách hàng ưa chuộng nhờ hệ sinh thái khép kín.

Trong đó, các khách hàng thuê cũng như cư dân và khách vãng lai được đáp ứng mọi nhu cầu khi hiện diện trong Vincom Center Đồng Khởi là trung tâm thương mại quy tụ hơn 150 cửa hiệu thời trang, nhà hàng, café, khu vui chơi giải trí cao cấp... Khu vực này cũng có diện tích lớn, được quy hoạch thông minh, thiết kế sang trọng, từng khu vực đều được bố trí xa nhau. Bởi vậy, dù vào thời gian mua sắm cao điểm, khách hàng tới đây vẫn luôn có cảm giác thư thái, thảnh thơi trong hành trình trải nghiệm đa dạng các dịch vụ, tiện ích.

“Viên ngọc xanh” trên mảnh đất vàng thành phố

Vincom Center Đồng Khởi còn được ví như viên ngọc xanh nằm trên mảnh đất vàng của Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa tháp có vị trí trung tâm của trung tâm khi tiếp giáp 3 tuyến phố sầm uất, gồm Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng và gần với hàng loạt công trình biểu tượng của thành phố.

Tòa tháp nổi bật như một viên ngọc xanh khi bề ngoài được bao phủ bởi kính Low-E tiết kiệm năng lượng. Vật liệu này không chỉ giúp chống nắng, chống nóng mà còn tạo ra vẻ ngoài ấn tượng cho tòa nhà với màu xanh ngọc đặc trưng.

Tiêu chí “xanh” của Vincom Center Đồng Khởi còn thể hiện ở thiết kế, kiến trúc hiện đại, song vẫn ưu tiên yếu tố tự nhiên. Tại khu vực trung tâm thương mại, không gian được thiết kế thoáng rộng với trần cao nhằm lấy tối đa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong. Các khu vực lan can, sảnh đón tiếp, thang máy được chủ đầu tư chăm chút đồng bộ, tạo cảm giác thoải mái cho khách mua sắm. Từng gian hàng cũng được thiết kế chi tiết, nổi bật sự xa hoa đẳng cấp của từng thương hiệu.

Lợi thế cạnh tranh của Vincom Center Đồng Khởi còn nằm ở hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm. Nơi đây sở hữu những dịch vụ đẳng cấp, khác biệt, dẫn đầu thị trường văn phòng cho thuê, như: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking)…

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, ghi thêm điểm trong mắt khách thuê, Vincom Center Đồng Khởi vừa được cải tạo nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất. Theo đó, hệ thống thang máy được cải tiến để tăng tốc độ hoạt động; khu vực chung như sảnh tiếp tân, sảnh thang máy, hành lang, không gian nghỉ ngơi - thư giãn đều được “thay áo mới”. Tòa nhà còn được bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động…

Với vị trí kim cương trên đất vàng thành phố, cùng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tiêu chí xanh bền vững, Vincom Center Đồng Khởi thiết lập chuẩn mực hoàn hảo trên thị trường bất động sản bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là điểm đến trong mơ của các tập đoàn toàn cầu, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang tìm kiếm một điểm dừng chân để lan tỏa thương hiệu.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City

    (Xây dựng) - Sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo mang đến chất sống chuẩn Nhật hiếm hoi tại xứ Thanh, The Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City là lời giải cho những khát khao tìm kiếm chốn an cư đẳng cấp, đề cao trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, bồi dưỡng thân - tâm - trí của giới tinh hoa.

    18:28 | 07/08/2024
  • Hải Dương: Đã rõ phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

    (Xây dựng) - Trong phiên họp thường kỳ tháng 8/2024 tổ chức sáng 5/8, UBND tỉnh Hải Dương đã nhất trí với đề xuất của UBND thành phố Hải Dương về phương án triển khai dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư đô thị Đá Mài trên địa bàn phường Bình Hàn.

    10:33 | 07/08/2024
  • Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion

    (Xây dựng) - Ngày 6/8, hơn 300 tư vấn viên đến từ G.Empire, Đất Xanh Miền Bắc, CEN Land đã cháy hết mình tại Lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion của Tập đoàn Nam Cường với chủ đề "Rực rỡ phía Tây". Lễ kick off đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của dự án An Quý Villa và Solasta Mansion, tâm chấn khuấy đảo thị trường bất động sản khu vực Tây Hà Nội trong thời gian tới.

    09:58 | 07/08/2024
  • Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble

    (Xây dựng) - Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 04/8 vừa qua.

    09:32 | 07/08/2024
  • Lumi Elite – Mảnh ghép “đắt giá” cuối cùng của thành phố ánh sáng Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Chỉ vừa mới ra mắt trong cuối tháng 7 vừa qua, phân khu cuối cùng của dự án Lumi Hanoi - Lumi Elite đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nguồn sáng vĩnh cửu, Lumi Elite là hiện thân của vì tinh tú rạng ngời, nơi những giá trị tinh hoa hòa quyện trong mỗi không gian sống.

    08:00 | 07/08/2024
  • Công ty Sài Gòn Thành Đạt gần 7 năm theo đuổi dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà tại Quảng Trị

    (Xây dựng) – Đối với dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà, UBND tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, liên danh nhà đầu tư CTCP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (Công ty Sài Gòn Thành Đạt) và CTCP Licogi 13 đã theo đuổi dự án từ năm 2017 và đã đề xuất nộp hồ sơ tham gia đầu tư dự án này lần 1 vào ngày 28/4/2021 và lần 6 ngày 18/6/2024.

    22:04 | 06/08/2024
  • Hà Nam: Giao thông bứt phá, bất động sản thênh thang đường “cất cánh”

    (Xây dựng) - Với động lực mạnh mẽ từ quy hoạch và hạ tầng giao thông, tỉnh cửa ngõ phía nam Thủ đô đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế. Đồng thời, sẵn sàng cho bước chuyển mình trở thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.

    17:46 | 06/08/2024
  • “Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend

    (Xây dựng) - Ngày 3/8 vừa qua, thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan Xing Fu Tang chính thức khai trương tại siêu đô thị Regal Legend. Màn chào sân của Xing Fu Tang cực kỳ ấn tượng khi thu hút biển người xếp hàng từ sớm chỉ để thưởng thức hương vị trà sữa danh tiếng này.

    16:16 | 06/08/2024
  • Masterise Homes ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2

    (Xây dựng) - Tháng 8/2024, Tập đoàn Masterise Homes chính thức ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2. Đây là dự án hạng sang tiêu chuẩn "Lumiere" đầu tiên của Tập đoàn tại Ocean City đang gây sốt trên thị trường bởi vị trí độc tôn ôm trọn công viên sóng VinWonders Wave Park, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng những giá trị sống thượng lưu đẳng cấp.

    15:52 | 06/08/2024
  • Bộ sưu tập các công trình biểu tượng, tiện ích độc đáo tại Vincom Shophouse Royal Park

    (Xây dựng) - Không ngừng hoàn thiện từng ngày với các công trình mang tính biểu tượng và tiện ích mới lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park đang góp phần tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ cho Đông Hà, giúp “thành phố 18 tuổi” này “lột xác” diện mạo trước thềm thăng hạng.

    09:34 | 06/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load