Thứ bảy 27/04/2024 02:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VIGLACERA: Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

20:49 | 08/06/2023

(Xây dựng) – Vào ngày 10/6, tại Cần Thơ, Tổng công ty Viglacera - CTCP sẽ tham gia Diễn đàn “Triển vọng đầu tư xây dựng hạ tầng - Phát triển kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)” do Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng) tổ chức. Diễn đàn thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và các sở ban ngành địa phương.

VIGLACERA: Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
Dây chuyền Sacmi Continua+ tại Nhà máy VIGLACERA Eurotile, Bà Rịa -Vũng Tàu.

Tại Diễn đàn, VIGLACERA với vị thế là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) và đầu tư kinh doanh bất động sản sẽ mang đến các giải pháp công nghệ, các sản phẩm thế mạnh, chủ lực như sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính tiết kiệm năng lượng… cùng những tính năng vượt trội, phù hợp với tất cả các công trình cũng như mọi mục đích sử dụng.

Với bề dày uy tín gần 50 năm xây dựng và phát triển, VIGLACERA được đánh giá không chỉ là đại diện tiêu biểu trong nước tiên phong trong sản xuất VLXD xanh mà còn là một trong số ít các doanh nghiệp sản xuất vật liệu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế.

Riêng tại thị trường miền Nam, trọng điểm là khu vực ĐBSCL - một trong những thị trường tiềm năng, VIGLACERA đã và đang thâm nhập sâu trong nhiều năm trở lại đây với rất nhiều hoạt động liên quan tới nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, các hoạt động thương hiệu nhằm nâng cao vị thế thương hiệu tại thị trường.

Đặc biệt, năm 2023, VIGLACERA tập trung phát triển và tối ưu hóa thị trường phía Nam, cải tổ quy trình quản trị và vận hành bộ máy có hiệu quả tốt hơn, tiếp tục đầu tư tại các lĩnh vực VLXD, đặc biệt là sứ vệ sinh và kính tiết kiệm năng lượng.

VIGLACERA: Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera ngăn 99% tia tử ngoại (UV) và tiết kiệm đến 51% điện năng tiêu thụ điều hòa.

Những dấu hiệu khởi sắc đi đầu của nhóm sản phẩm kính xây dựng của các đơn vị như Công ty Kính nổi VIGLACERA tại Bình Dương, Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng và gần đây là Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ đã mang lại hiệu quả rõ rệt về việc đầu tư tại khu vực phía Nam. Cụ thể, trong giai đoạn khó khăn của thị trường VLXD, sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng của VIGLACERA vẫn được chào đón nhờ sự khác biệt dẫn đầu về sản phẩm.

Đối với nhóm sứ vệ sinh, hiện tại VIGLACERA có hai nhà máy tại miền Nam trong tổng số 4 nhà máy sản xuất sứ. Trong những năm gần đây, các sản phẩm sứ vệ sinh của VIGLACERA được đánh giá có sự nâng cấp rõ rệt về độ ngoại quan, độ hoàn thiện sản phẩm và công nghệ xả.

Cùng đó, nhóm gạch ốp lát của Nhà máy VIGLACERA Mỹ Đức - hương hiệu gạch cao cấp Eurotile, nhóm sản phẩm sứ vệ sinh của Nhà máy sứ VIGLACERA Bình Dương và Nhà máy sứ VIGLACERA Mỹ Xuân cũng đã cung cấp cho thị trường miền Nam nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú.

Gần đây, VIGLACERA đã đầu tư dây chuyền mới Sacmi Continua+ tại Nhà máy VIGLACERA Eurotile, Bà Rịa -Vũng Tàu. Đây cũng là định hướng phát triển mới cho khối Gạch ốp lát với xu hướng sản phẩm mới như gạch porcelain khổ lớn cao cấp của VIGLACERA sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và thay thế hàng nhập khẩu. Bên cạnh đó, sản phẩm Đá nung kết Vasta là điểm nhấn tiên phong khác biệt khi cung cấp các giải pháp cho vật liệu nội thất mới. Đây là các dấu hiệu tích cực, thể hiện bước đi đúng đắn của Tổng công ty trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới mang tính tiên phong.

Theo các chuyên gia VLXD, các sản phẩm của VIGLACERA phù hợp với mọi nhu cầu, hành vi sử dụng của thị trường. Các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, gạch ngói đất sét nung, tấm bê tông khí chưng áp AAC và tấm panel chưng áp ALC, và kính tiết kiệm năng lượng..., đều tựu trung tiêu chí công nghệ tiên phong, phù hợp thị trường, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng, tạo nên một không gian sống xanh - sạch theo xu hướng toàn cầu.

Các sản phẩm VLXD của VIGLACERA đã tạo được ấn tượng và sức hấp dẫn đối với khách hàng nói chung và khu vực miền Nam nói riêng, góp phần hỗ trợ khâu kinh doanh thương mại tập trung, mở rộng phát triển thị trường kịp thời, mang lại hiệu quả cao, phản hồi tốt từ khách hàng.

Những năm gần đây, VIGLACERA luôn hướng tới việc phát triển vật liệu, dự án đã có nhiều thay đổi trong tầm nhìn và định hướng phát triển, hướng tới cung cấp ra thị trường những công trình có nhiều yếu tố xanh và hiệu quả năng lượng.

Đồng hành cùng Diễn đàn “Triển vọng đầu tư xây dựng hạ tầng - Phát triển kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long”, VIGLACERA mong muốn mang đến các giải pháp hoạt động sản xuất và đầu tư theo hướng “xanh hoá” mọi công đoạn, từ hoạt động đầu tư sản xuất và cung ứng vật liệu, đồng thời giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ hiệu quả phù hợp, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững vùng ĐBSCL trong bối cảnh các công trình xây dựng tại ĐBSCL ngày càng cần được chú trọng đến độ bền chịu lực, độ bền theo thời gian, tiết kiệm năng lượng, chi phí sản xuất, xây lắp, đặc biệt phải thích ứng với khí hậu nhiệt đới ẩm đặc trưng của vùng ĐBSCL.

Đỗ Hương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load