Thứ sáu 03/05/2024 12:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viettel Post nhận 3 giải thưởng quốc tế cho nỗ lực chuyển mình về công nghệ

15:55 | 16/10/2023

(Xây dựng) - Năm 2023, Viettel Post (VTP - UpCom) được đề cử tại 3 hạng mục Kinh doanh quốc tế - Stevie Awards 2023 (IBA 2023) và là doanh nghiệp được xướng danh tại hạng mục này trong 05 năm liên tiếp.

Viettel Post nhận 3 giải thưởng quốc tế cho nỗ lực chuyển mình về công nghệ
Năm 2023, Tập đoàn Viettel nhận 06 cúp vàng Stevie Awards 2023, trong đó có 01 cúp vàng thuộc về Viettel Post.

Cụ thể, năm nay, Viettel Post giành giải Vàng hạng mục Website và ứng dụng dành cho thiết bị di động cho App Viettel Post và hai giải Đồng tại hạng mục Công ty của năm ngành Giao thông Vận tải, Dịch vụ tiêu dùng cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giải thưởng được trao tại Rome (Ý) vào ngày 13/10/2023 (theo giờ Việt Nam).

Là một trong sáu giải vàng IBA 2023 của Tập Đoàn Viettel, từ đầu năm 2023 đến nay, App Viettel Post đã hoàn toàn đổi mới, liên tiếp nâng cấp hàng loạt tính năng mới: Nâng cấp tổng thể UI/UX; cá nhân hóa giao diện cho khách hàng; xây dựng các hệ thống tương tác đa kênh tăng trải nghiệm khách hàng; tích hợp 21 dịch vụ số trong 05 lĩnh vực như bảo hiểm, du lịch, sức khỏe, tài chính, đời sống và game…

Viettel Post nhận 3 giải thưởng quốc tế cho nỗ lực chuyển mình về công nghệ
Xe vận tải Viettel Post.

Phiên bản mới này rút ngắn thời gian tạo đơn cho khách hàng lên đến 40% so với phiên bản cũ. Do vậy, trong 09 tháng đầu năm 2023, số đơn hàng tạo thành công trên App Viettel Post đã tăng gần 50%; số lượng người dùng thường xuyên tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

    (Xây dựng) - Năm 2024, tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp quốc phòng toàn cầu, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) với đại diện là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) sẽ tham dự Hội nghị Quốc phòng châu Á (DSA 2024) và Hội nghị An ninh Quốc gia châu Á 2024 (NATSEC) tại Malaysia từ ngày 6-9/5/2024. Đây là 1 trong các thị trường công nghiệp quốc phòng tiềm năng mà Viettel hướng tới.

  • Tăng cường hợp tác giữa Hải Phòng và Hàn Quốc trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) – Trong khuôn khổ chương trình công tác tại Hàn Quốc, ngày 26/6, ông Lê Tiến Châu - Bí thư Thành uỷ thành phố Hải Phòng làm việc với ông Oh Sang Rok - Chủ tịch Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc – KIST nhằm đẩy mạnh trao đổi, hợp tác trong lĩnh vực khoc học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

  • Bỉ xây dựng đảo năng lượng tái tạo đầu tiên trên thế giới

    Bỉ đang xây dựng một hòn đảo năng lượng ngoài khơi đầu tiên trên thế giới. Hòn đảo mang tên Princesse Elisabeth (Công chúa Elisabeth) này sẽ kết nối các trang trại điện gió ở Biển Bắc với đất liền, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động truyền tải điện xanh.

  • Bà Rịa - Vũng Tàu đã ứng dụng "app BR-VT Smart”

    (Xây dựng) - Từ 8 giờ sáng 25/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức đưa vào vận hành Mini app Zalo (app BR-VT Smart). Như vậy, người dân, doanh nghiệp, cán bộ ở Bà Rịa - Vũng Tàu có thể sử dụng ứng dụng mini app Zalo “app BR-VT Smart” trên ứng dụng Zalo để được hướng dẫn các thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của tỉnh.

  • Thúc đẩy phát triển kinh tế số khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại thành phố Quy Nhơn đã diễn ra Hội thảo “Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên” với sự tham dự của 200 đại biểu. Hội thảo do Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức.

  • Chuyển đổi số là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, trọng tâm là phát triển kinh tế số.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load