Thứ hai 20/05/2024 04:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn

11:25 | 08/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 7/5, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội chính thức khai trương văn phòng giao dịch tại địa chỉ Số 262 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Trong thời gian đầu khai mở, Vietravel mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt, chương trình thú vị dành cho du khách khi đến tư vấn và đăng ký dịch vụ tại văn phòng.

Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn
Văn phòng Giao dịch 262 Xã Đàn của Vietravel Hà Nội trong ngày khai trương.

Kế hoạch khai trương văn phòng mới nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới văn phòng giao dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội, và mong muốn đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người dân quận Đống Đa. Bước sang năm thứ 29 hoạt động và phát triển, Vietravel vẫn luôn là đơn vị tiên phong trong ngành du lịch, cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, phục vụ mọi nhu cầu của du khách về tour trong và ngoài nước cũng như các dịch vụ khác như combo vé máy bay + phòng khách sạn, dịch vụ lẻ vé máy bay, phòng khách sạn, xe vận chuyển…

Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn
Văn phòng Giao dịch góp phần đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân quận Đống Đa.

Nhân dịp Văn phòng Giao dịch 262 Xã Đàn đi vào hoạt động, Vietravel mang tới nhiều chương trình ưu đãi nhằm gia tăng quyền lợi, giá trị cho khách hàng khi đăng ký tour tại văn phòng mới. Cụ thể, du khách ghé thăm Văn phòng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn: ô gập gọn, gối văn phòng, túi da đeo chéo, cốc đôi...

Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn
Khách hàng có thể nhận ưu đãi tới 9 triệu đồng khi đăng ký tour dịp Hè.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Vietravel đang triển khai chương trình Khuyến mại Hè với thông điệp “Hội hè cực bốc - Cơn lốc niềm vui” với nhiều ưu đãi lớn. Đáng kể như, “14 ngày vàng đón cơn lốc hoàn tiền” lên đến 3 triệu đồng, hay "Khuyến mại chuyên tuyến ngày đôi" vào các giai đoạn 5 và 15/5, 6 và 16/6, 7 và 17/7, 8 và 18/8 với mức ưu đãi lên tới 9 triệu đồng/khách, tặng thêm nhiều phần quà giá trị: Voucher Nghỉ dưỡng FLC 5*, Free Walking Tour, Sim du lịch, Vé xem phim, Túi da đeo chéo, ô gập gọn, bộ chuyển điện… Bên cạnh đó, là các ưu đãi tài tài chính lên đến 3 triệu đồng từ các đối tác như: Sacombank, VIB, OCB, JCB, VN Pay.

Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn
Vietravel dự kiến sẽ khai trương thêm các Văn phòng Giao dịch khu vực miền Bắc năm 2024.

Việc mở Văn phòng Giao dịch 262 Xã Đàn nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của chi nhánh nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho người dân Hà Nội mua tour du lịch. Trong năm 2024 và các năm tiếp theo, Vietravel dự kiến sẽ khai trương thêm nhiều văn phòng giao dịch tại Hà Nội nói riêng, khu vực miền Bắc nói chung, góp phần vào sự phát triển của ngành Du lịch.

Anh Thư

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Huyện đảo Cô Tô ứng dụng chuyển đổi số để phát triển du lịch biển

    (Xây dựng) - Nằm ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh, huyện đảo Cô Tô được coi là “viên ngọc quý” của vùng biển đảo Đông Bắc với trên 70 đảo lớn, nhỏ cùng nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Sau gần 3 năm ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, du lịch Cô Tô đã có bước phát triển mạnh mẽ.

    21:50 | 16/05/2024
  • Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng ngày Phật đản tại núi Bà Đen, Tây Ninh

    (Xây dựng) - Diễn ra vào ngày 18/5 (nhằm 11/4 Âm lịch), đại lễ Phật đản được tổ chức với nhiều nghi thức thiêng liêng tại núi Bà Đen, hứa hẹn hút hàng ngàn Phật tử và du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ.

    18:51 | 16/05/2024
  • Selectum Noa Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang đẳng cấp trên Traveloka

    (Xây dựng) - Nằm trọn vẹn trong vịnh Cam Ranh thơ mộng, Selectum Noa Resort Cam Ranh mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tiện nghi hiện đại và dịch vụ hoàn hảo. Đặt phòng Selectum Noa Resort Cam Ranh trên Traveloka để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

    15:04 | 16/05/2024
  • Tổ chức lại Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa”

    (Xây dựng) - Sau gần 6 tháng tổ chức, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 26 tác phẩm dự thi của 10 tác giả, nhóm tác giả đến từ các tỉnh, thành phố trong nước. Qua chấm thi, Ban Tổ chức không chọn được tác phẩm vì chất lượng các tác phẩm không đạt yêu cầu đề ra.

    18:58 | 14/05/2024
  • Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024: Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn trong đêm khai mạc

    (Xây dựng) - Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13- 16/6 với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Lễ khai mạc của liên hoan sẽ được kết hợp với chương trình trình diễn nghệ thuật và có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    18:50 | 14/05/2024
  • Cần làm gì để đến Đà Nẵng xem DIFF 2024 với mức giá rẻ nhất?

    (Xây dựng) - Chỉ còn chưa đến một tháng nữa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) sẽ diễn ra. Để có được trải nghiệm xem pháo hoa vừa thơm ngon, vừa bổ rẻ, bạn cần lên lịch trình thật chi tiết ngay từ bây giờ.

    09:57 | 14/05/2024
  • Quảng Bình: Giảm giá vé một số dịch vụ tại Phong Nha - Kẻ Bàng nhằm kích cầu du lịch

    (Xây dựng) - Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng vừa có thông báo giảm giá vé dịch vụ tại các điểm du lịch sông Chày - hang Tối, Ghềnh Chụm tại suối Nước Moọc. Theo đó, nhằm kích cầu và thu hút khách du lịch, từ ngày 13/5/2024, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ điều chỉnh và giảm giá vé một số dịch vụ du lịch tại các tuyến, điểm du lịch do đơn vị này quản lý.

    22:51 | 13/05/2024
  • Hà Tĩnh: Tăng cường quảng bá văn hóa và sản phẩm du lịch

    (Xây dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Hà Tĩnh đã nhấn mạnh việc tăng cường quảng bá hình ảnh về văn hóa, con người và sản phẩm du lịch địa phương. Hà Tĩnh luôn sẵn sàng thu hút, tiếp đón và phục vụ du khách trong mùa du lịch.

    09:05 | 13/05/2024
  • Hấp dẫn mùa hè đến Vinpearl Safari Phú Quốc khám phá thế giới động vật hoang dã

    (Xây dựng) - Vinpearl Safari Phú Quốc - Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam có diện tích lên đến 380ha, nuôi dưỡng hơn 4.000 cá thể động vật từ 200 loài ở khắp các vùng địa sinh học trên thế giới, trong đó có hơn 40 loài nguy cấp, quý hiếm, cùng hệ sinh thái đa dạng của khoảng 1.200 loài thực vật. Năm 2024, Vinpearl Safari được Liên minh Kỷ lục Thế giới Worldkings công nhận là "Safari trên đảo đa dạng loài với số lượng cá thể động vật nhiều nhất thế giới". Vinpearl Safari Phú Quốc đang là điểm đến tham quan khám phá hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam, với các loài động vật hoang dã quí hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới.

    15:08 | 11/05/2024
  • Bắc Ninh: Dành hơn 60 tỷ đồng thực hiện Đề án thí điểm sản phẩm OCOP du lịch

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Văn bản số 223/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Xây dựng thí điểm sản phẩm OCOP du lịch tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2023-2025”. Đề án thực hiện sẽ khai thác tiềm năng lợi thế về vị trí địa lý, bề dày lịch sử, văn hóa truyền thống đặc sắc, góp phần phát triển, triển khai có hiệu quả chương trình OCOP và chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng Nông thôn mới (NTM).

    08:59 | 11/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load