Thứ bảy 20/04/2024 18:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vì sao nhiều chủ đầu tư dự án lại chọn Panel Phương Nam?

22:37 | 05/09/2020

(Xây dựng) – Công ty Cách âm cách nhiệt Phương Nam vừa được Hội đồng công trình Xanh của Mỹ trao chứng nhận “LEED GOLD V4” theo tiêu chuẩn Mỹ cho Nhà máy số 2 sản xuất Panel.

Vì sao thị trường vật liệu xây dựng công nghệ cao, vật liệu nhẹ hiện nay khá phong phú, nhưng Panel do Công ty Cách âm cách nhiệt Phương Nam sản xuất vẫn được các nhà thầu, các công trình xây dựng trong nước và nước ngoài ưa chuộng? PV đã có cuộc trò chuyện với ông Giáp Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty.

vi sao nhieu chu dau tu du an lai chon panel phuong nam
Ông Giáp Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty Phương Nam.

PV: Thưa ông, thị trường vật liệu xây dựng công nghệ cao, vật liệu nhẹ hiện nay khá phong phú, nhưng vì sao Panel do Công ty Cách âm cách nhiệt Phương Nam (Công ty Phương Nam) sản xuất vẫn được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng tìm đến và tin tưởng đặt hàng? Nếu có thể được, xin ông cho biết bí quyết của Phương Nam là gì?

Tổng Giám đốc Giáp Văn Thanh: Đương nhiên là chúng tôi có bí quyết, mà đã là bí quyết có ý nghĩa sống còn thì phải giữ bí mật. Tuy nhiên, nếu để ý mọi người sẽ thấy Công ty Phương Nam có một sologan: “Phương Nam - Dẫn đầu công nghệ Panel”. Bí quyết của chúng tôi là ở chỗ đó. Với gần 30 năm kinh nghiệm, tôi càng thấy phải nghiên cứu, học hỏi và đầu tư công nghệ tiên tiến, hiện đại mới hy vọng tạo được bước đột phá cho sản phẩm. Nếu không, doanh nghiệp chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm nghèo nàn về chủng loại, chất lượng không đáp ứng được đòi hỏi ngày một cao của khách hàng, không theo kịp nhu cầu của thời đại, đó là tạo ra “Vật liệu Xanh - Công trình Xanh”, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

vi sao nhieu chu dau tu du an lai chon panel phuong nam
Nhà máy Panel Phương Nam.

PV: Điều gì thôi thúc ông kiên quyết đầu tư, đổi mới công nghệ và trang thiết bị kỹ thuật?

Tổng Giám đốc Giáp Văn Thanh: Nói thực là tôi tự ái. Nói nghiêm túc là lòng tự trọng dân tộc khiến tôi đi đến quyết định phải thay đổi công nghệ. Tôi nghĩ người Việt Nam mình cũng hoàn toàn có khả năng làm ra những sản phẩm vật liệu xây dựng mà chất lượng không thua kém sản phẩm do nước ngoài sản xuất, tại sao mình cứ phải nhập khẩu? May mắn đến với tôi là được tiếp cận những công nghệ mới từ nước ngoài và muốn đem những sản phẩm đó phục vụ cho người dân Việt Nam, do đó Phương Nam kiên quyết đầu tư nhập khẩu công nghệ, máy móc hiện đại.

Và chúng tôi đã làm được, đã tiên phong trong ngành Vật liệu cách âm cách nhiệt tại thị trường trong nước. Với nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Phương Nam, chỉ trong một thời gian ngắn chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Hơn thế nữa, Panel Phương Nam đã được xuất khẩu ra các nước khu vực Trung Đông, một số nước EU, Nhật Bản và Đông Nam Á. Dự định còn hướng tới các thị trường cao cấp khác như Nga, Mỹ và các nước còn lại của EU.

PV: Quá trình thực hiện dự án, ông có gặp khó khăn nào không?

Tổng Giám đốc Giáp Văn Thanh: Đương nhiên có lúc chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng mỗi lần như vậy chính là dịp thử thách ý chí và năng lực của mỗi người. Tất cả anh chị em cùng có trách nhiệm xúm vào bàn bạc, tranh luận, nhưng mục đích cuối cùng là để bước tới chứ không bàn lùi!

Tôi tự hào Công ty Phương Nam có một đội ngũ cán bộ chủ chốt am hiểu công việc, đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần chủ động; biết nâng tầm giá trị thương hiệu Phương Nam. Sự nhất trí, đồng thuận của tập thể Công ty luôn là điểm tựa quan trọng cho tôi khi quyết định triển khai công việc. Là người lãnh đạo Công ty, tôi thực sự cảm ơn toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên Công ty cách âm cách nhiệt Phương Nam đã nắm tay nhau cùng vượt qua mọi khó khăn trở ngại, góp phần đắc lực vào thành quả của Phương Nam hôm nay.

vi sao nhieu chu dau tu du an lai chon panel phuong nam
Panel của Công ty Phương Nam.

PV: Xin ông cho biết vì sao sản phẩm của Phương Nam luôn hấp dẫn các nhà đầu tư dự án?

Tổng Giám đốc Giáp Văn Thanh: Tôi xin khẳng định trên thị trường vật liệu xây dựng, sản phẩm Panel Phương Nam thực sự luôn đặt uy tín, chất lượng và hiệu quả kinh tế lên hàng đầu, nên luôn chiếm được niềm tin tưởng của các chủ đầu tư, các nhà thầu xây dựng. Tôi tự tin nói như vậy bởi sản phẩm của Phương Nam có các đặc điểm, tính năng kỹ thuật vượt trội mà ở những nơi khác người ta không làm được. Đó là do chúng tôi kiên quyết đổi mới, đầu tư công nghệ hiện đại. Các chủ dự án đã tìm đến với Phương Nam là họ rất yên tâm và hài lòng, từ khâu tư vấn đến chất lượng sản phẩm, từ giá cả đến trách nhiệm bảo hành, hậu mãi… Khách hàng đã đến với Công ty Phương Nam rồi thì hầu như họ không có lý do gì bỏ chúng tôi để đi mua panel của cơ sở khác. Panel Phương Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư và nhà thầu.

PV: Có những dự án nào của khách hàng đã đưa vào sử dụng được cho là niềm tự hào của Công ty Phương Nam, thưa ông?

Tổng Giám đốc Giáp Văn Thanh: Ngay bây giờ khó mà nhớ hết được, vì có rất nhiều dự án và công trình có tầm vóc do các nhà thầu lớn thi công đã sử dụng Panel Phương Nam. Tôi chỉ xin dẫn chứng vài ba dự án như: Dự án phân bón phức hợp có tổng công suất thiết kế 300.0000 tấn/năm, tại cụm công nghiệp khí - điện - đạm Cà Mau ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, diện tích 200ha; Dự án Trung tâm công nghệ Hàng không Vietjet, tại Khu công nghiệp cao, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, diện tích 5,54ha; Dự án nhà máy chế biến rau quả Tanifood, tại xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, diện tích 15ha; Các dự án trong chuỗi nhà máy sản xuất thực phẩm Masan Group trên cả nước; Nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine, tại lô 9 Khu công nghiệp cao Đà Nẵng, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng…

Nhưng có lẽ tự hào hơn cả là Công ty Phương Nam đã xây dựng nhà máy sản xuất Panel cách âm, cách nhiệt, chống cháy có công suất trên 15.000 tấn mỗi năm cho chính mình bằng sản phẩm do mình làm ra. Đặc biệt, nhà máy số 2 của Phương Nam chúng tôi vừa được Hội đồng công trình Xanh của Mỹ trao chứng nhận “LEED GOLD V4” theo tiêu chuẩn Mỹ. Niềm vinh dự, tự hào này không dễ gì có được!

PV: Cảm ơn ông, xin chúc mừng Công ty Phương Nam. Chúc Công ty ngày càng phát triển, ngày càng được các chủ đầu tư, các doanh nghiệp khách hàng trong và ngoài nước yêu mến và tin tưởng.

Công ty Cách âm cách nhiệt Phương Nam

Địa chỉ: 99.Quốc lộ 1A, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy số 1: Lô B5-9, Đường D4, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy số 2: Lô B4-10, đường N5, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 028 3590 1968

Website: www.phuongnamS.vn/

Từ Ngọc Lang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Thừa Thiên – Huế: Tăng cường quản lý hoạt động khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có Công văn yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tăng cường quản lý hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá…

  • Bắc Giang: Tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác và triển khai các dự án khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích vừa ký ban hành văn bản yêu cầu các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác và triển khai các dự án khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

  • Cần Thơ: Tích cực tìm nguồn cát xây dựng các tuyến đường giao thông nhưng vẫn còn thiếu

    (Xây dựng) – Ngày 19/4, UBND thành phố Cần Thơ tổ chức họp cơ quan báo, đài định kỳ quý I năm 2024. Tại họp báo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Cần Thơ Dương Tấn Hiển cho biết, thành phố đang nỗ lực tìm kiếm nguồn cát để xây dựng các tuyến đường giao thông.

  • Cao Bằng: Tăng cường hiệu quả quản lý khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Cao Bằng ban hành Văn bản số 591/UBND-CN về việc tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường sau khi được cấp phép.

  • Đồng bằng sông Cửu Long: Tìm cát cho công trình

    (Xây dựng) – Từ ngày 15/4, nhà thầu thi công tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng vui mừng khi chứng kiến những chiếc sà lan chở cát đến công trình. “Hơn 10 tháng kể từ ngày khởi công, công trình nào cũng “đói” cát. Sợ chậm tiến độ, chúng tôi phải thi công cầu, dọn dẹp mặt bằng, bóc đất hữu cơ… chờ cát. Giờ cát có rồi nhưng không biết cầm chừng được bao lâu, bao giờ, dân công trình hết nỗi lo thiếu cát”, ông Nguyễn Tất Đạt - Chỉ huy trưởng gói thầu 11 (thuộc Tập đoàn Định An) đoạn qua địa phận thành phố Cần Thơ lo âu.

  • Vĩnh Phúc: Khan hiếm vật liệu san lấp, nhiều công trình lo chậm tiến độ

    (Xây dựng) - Tiến độ nhiều công trình, dự án trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang bị ảnh hưởng không nhỏ bởi nguồn đất san lấp ngày một khan hiếm. Đặc biệt là với các dự án công nghiệp, giao thông trọng điểm cần khối lượng sử dụng lớn thì vấn đề đáp ứng nguồn đất san lấp mặt bằng ngày càng trở nên cấp thiết.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load