(Xây dựng) – Theo bà Nguyễn Mai Khanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản VHS (đơn vị chuyên phối bất động sản của Vingroup) thì năm 2017, VHS đặt mục tiêu cán mốc giao dịch thành công 2.000 bất động sản (BĐS) mang thương hiệu Vinhomes.
Ngày 22/7, Công ty CP BĐS VHS tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập. Tiền thân của VHS là Công ty cổ phần Viethousing ra đời khi thị trường BĐS có dấu hiệu phục hồi và có định hướng phát triển thành một công ty BĐS chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes.
Nhận thấy nhu cầu của thị trường BĐS đối với những sản phẩm cao cấp ngày càng lớn, cùng với đó là sự cần thiết đổi mới từ chính doanh nghiệp về mặt hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu, cơ cấu tổ chức, với sự đồng lòng quyết tâm, ngày 23/7/2016 thương hiệu VHS đã được chính thức ra mắt trên thị trường BĐS và đã nhanh chóng trở thành đại lý chiến lược của Vinhomes.
“Dựa trên nền tảng thành công của Viethousing, VHS ngay từ khi mới ra đời đã hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp BĐS uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Với tầm nhìn dài hạn, VHS mong muốn trở thành doanh nghiệp đa ngành xoay quanh trục BĐS nhằm mục tiêu cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” – bà Nguyễn Mai Khanh, Tổng Giám đốc VHS chia sẻ.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm diễn ra tối ngày 22/7 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.
Để đạt được những mục tiêu chiến lược trên, phương châm của doanh nghiệp là tập trung đào tạo nguồn nhân lực, trong dụng nhân tài, xây dựng đội ngũ nhân sự hùng mạnh, chuyên nghiệp làm nền tảng cho phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty luôn chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu, thường xuyên duy trì các khóa huấn luyện, các buổi đào tạo cho nhân viên trong công ty.
VHS hiện đã xây dựng được đội ngũ giám đốc kinh doanh và cán bộ cốt cán dầy dặn kinh nghiệm, là các cá nhân xuất sắc luôn tâm huyết với nghề luôn, tận tâm hỗ trợ đồng đội. Bên cạnh đó, VHS cũng xây dựng được một tập thể vững mạnh, các thành viên trong các phòng kinh doanh luôn gắn bó, đoàn kết và tràn đầy tình yêu thương. Uy tín của VHS trên thị trường cũng đựơc khẳng định đối với cả các đối tác và khách hàng.
Khi mới ra đời, bộ máy của VHS chỉ có 4 phòng kinh doanh với hơn 50 nhân viên, đến nay VHS đã xây dựng được đội ngũ nhân sự hùng hậu, với 15 phòng ban cùng hơn 200 nhân viên chính thức. Ngoài ra, VHS còn có hàng nghìn cộng tác viên làm đối tác phân phối sản phẩm.
Sản phẩm phân phối chủ yếu của VHS là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup phát triển. Trong đó, phải kể để những dự án hàng đầu như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Motropolis, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes GreenBay.
Đặc biệt, VHS thành công trên hai dự án trọng điểm: Thứ nhất là Vinhomes Gardenia là dự án cao cấp đầu tiên của Vinhomes được ra mắt vào năm 2016, trở thành biểu tượng cảnh quan mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. VHS đã phân phối thành công hơn 800 sản phẩm bao gồm cả căn hộ và biệt thự tại dự án. Thứ hai là Vinhomes Skylake được ra mắt vào đầu năm 2017. Với tốc độ bán hàng thần tốc, dự án được coi là điểm sáng trong phân khúc BĐS cao cấp trên thị trường Hà Nội trong thời điểm này. VHS tự hào là đại lý dẫn đầu về doanh số bán hàng tại dự án Skylake, luôn đạt và vượt chỉ tiêu chủ đầu tư đã giao, chỉ trong thời gian ngắn, VHS đã đưa đến tay khách hàng hơn 500 căn hộ cao cấp.
Vinhomes Skylake – một sản phẩm BĐS Vinhomes của VHS đang phân phối.
Ngoài hoạt động đào tạo nhân sự, hoạt động kinh doanh cũng được tiến hành 1 cách bài bản hơn. Các sự kiện mở bán, training-đào tạo về dự án ở khách sạn với quy mô lớn, các buổi minievent-sự kiện nhỏ tại công ty được tổ chức chuyên nghiệp. Công ty còn mở rộng hợp tác với các ngân hàng, mở thêm các văn phòng giao dịch tại các dự án. Hoạt động tư vấn cho khách hàng diễn ra bài bản, hệ thống, tất cả nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến các giá trị đích thực cho khách hàng.
Từ những bước đi đầu tiên, với thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, VHS đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường BĐS. Năm 2016, VHS được vinh danh Top 3 đại lý có doanh số cao nhất Vinhomes 2. Tổng số căn hộ đã phân phối bởi VHS đã tăng mạnh mẽ qua từng thời kỳ. Bắt đầu từ năm 2014 với 400 căn, 2015 với 800 căn và đặc biệt tăng trưởng mạnh mẽ với thương hiệu VHS trong năm 2016 là 1.300 giao dịch và ước tính sẽ cán mốc phân phối hơn 2.000 giao dịch vào năm 2017.
Minh Thu
Theo