Thứ sáu 19/04/2024 22:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Urenco tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021

20:59 | 27/03/2021

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021, với chủ đề: “Tận dụng thời cơ – Vượt qua thách thức – Vững bước thành công”. Tham dự Hội nghị có ông Trịnh Huy Thành - Phó trưởng ban Dân vận Thành uỷ Hà Nội, đại diện các ban, ngành, thành phố cùng đại biểu tiêu biểu của các chi nhánh Urenco.

urenco to chuc thanh cong hoi nghi dai bieu nguoi lao dong nam 2021
Ông Trịnh Huy Thành – Phó Trưởng ban Dân vận Thành uỷ trao tặng Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2020 của UBND thành phố cho Urenco.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2021. Theo đó, các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, lương bình quân của cán bộ công nhân vien năm 2020 đã cơ bản hoàn thành chỉ tiêu so với kế hoạch được giao. Thu nhập bình quân đạt 7,2 triệu đồng/người/tháng.

Hiện, Urenco và các đơn vị thành viên đang phụ trách công tác vệ sinh môi trường tại 16/30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố. Năm 2020, Công ty đã bảo đảm duy trì tốt công tác vệ sinh môi trường tại các địa bàn, phục vụ tốt hàng chục sự kiện chính trị, văn hoá của thành phố cũng như duy trì tốt công tác vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch Covid-19, thu gom rác tại các khu vực cách ly. Trong năm, Urenco đã phối hợp với 4 quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng tổ chức thu đổi rác tái chế lấy quà tặng vào sáng thứ Bảy hằng tuần. Hoạt động thu đổi rác tái chế đã thu hút hơn 9.000 lượt người tham gia, thu đổi được hơn 150 tấn rác tái chế.

urenco to chuc thanh cong hoi nghi dai bieu nguoi lao dong nam 2021
Toàn cảnh Hội nghị.

Urenco cũng tiếp tục phát huy có hiệu quả camera giám sát trong công tác điều hành sản xuất, thực hiện tốt các chỉ đạo của Thành uỷ, UBND thành phố trong công tác bảo đảm vận hành ổn định, an toàn bãi rác Nam Sơn (Khu liên hợp xử lý chất thải Sóc Sơn) và Khu xử lý chất thải rắn Xuân Sơn tại thị xã Sơn Tây và huyện Ba Vì.

Với những thành tích đạt được, Urenco đã được UBND Thành phố Hà Nội tặng Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2020; 10 tập thể và 10 cá nhân được khen thưởng có thành tích công tác năm 2020; 6 cá nhân và 11 tập thể được khen thưởng trong phong trào thi đua kỷ niệm 60 năm thành lập Urenco.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trịnh Huy Thành - Phó Trưởng ban Dân vận Thành uỷ Hà Nội cho biết, mặc dù năm 2020 có nhiều khó khăn, thử thách, song Urenco đã đạt được những kết quả hết sức đáng trân trọng. Ông Trịnh Huy Thành đề nghị tập thể Công ty Urenco tiếp tục phát huy truyền thống 60 năm qua, bảo đảm duy trì tốt vệ sinh môi trường đô thị trên địa bàn thành phố; đặc biệt phục vụ các sự kiện chính trị, văn hoá, thể thao quan trọng, như bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp, Sea Game 31…; đồng thời tiếp tục chăm ko đời sống, việc làm cho người lao động.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load