Thứ sáu 26/04/2024 04:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tuyển tình nguyện viên tham gia nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng thuốc điều trị đái tháo đường type 2

20:50 | 20/04/2021

(Xây dựng) - Trung tâm Dược lý lâm sàng – trường Đại học Y Hà Nội vừa có thông báo tuyển tình nguyện viên tham gia nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng thuốc điều trị đái tháo đường type 2.

tuyen tinh nguyen vien tham gia nghien cuu thu nghiem lam sang thuoc dieu tri dai thao duong type 2
Người tham gia nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng thuốc điều trị đái tháo đường type 2 sẽ được bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân.

Hiện nay, Trung tâm Dược lý lâm sàng – trường Đại học Y Hà Nội đang phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội triển khai nghiên cứu “Thử nghiệm lâm sàng phase II, ngẫu nhiên, mù đôi, nhóm song song, đối chứng với giả dược để xác định tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm Andiabet trong điều trị đái tháo đường tuýp 2”.

Đây là một nghiên cứu khoa học với các dữ liệu thu được từ nghiên cứu sẽ được sử dụng nhằm mục đích khoa học, giúp mang lại lợi ích cho các bệnh nhân mắc đái tháo đường tuýp 2 trong tương lai. Khi tham gia nghiên cứu, các tình nguyện viên sẽ được hưởng những lợi ích nhất định khi thuốc có tác dụng giảm glucose máu và cải thiện cấu trúc vi thể của tụy.

Ngoài ra, các tình nguyện viên cũng sẽ được các bác sỹ chuyên khoa nội tiết - đái tháo đường của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tư vấn các vấn đề khác liên quan đến chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực trong quá trình điều trị đái tháo đường tuýp 2.

Quyền lợi của người tham gia nghiên cứu thử nghiệm bao gồm: Được khám, theo dõi và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nội tiết - đái tháo đường tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, được tư vấn các vấn đề khác liên quan đến chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực trong quá trình điều trị đái tháo đường tuýp 2; Được hỗ trợ tiền xét nghiệm cho các xét nghiệm chỉ định trong nghiên cứu; được hỗ trợ tiền đi lại cho các lần thăm khám trong nghiên cứu và tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân.

Người tham gia nghiên cứu thử nghiệm có thể tham gia bằng cách đăng ký và thăm khám trực tiếp tại Khoa Nội tiết - Hô hấp, Bệnh viện Đại học Y hà Nội, Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội; qua điện thoại Trung tâm Dược lý lâm sàng: 024.38523798 - 3188; qua điện thoại Nghiên cứu viên chính: PGS. TS. Vũ Bích Nga 0913.544.622 hoặc qua email [email protected].

Trung tâm Dược lý lâm sàng - Trường Đại học Y Hà Nội cho biết trường hợp liên hệ qua điện thoại hoặc email, Trung tâm sẽ liên lạc lại với người tham gia thử nghiệm để thông báo ngày, giờ mời đến tham gia nghiên cứu.

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load