(Xây dựng) - Từ ngày 01-3/12, tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản), chuỗi sự kiện "Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản 2024" đã diễn ra thành công, thu hút hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản tham gia. Smart A, thương hiệu của Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã ghi dấu ấn ở chuỗi sự kiện với những đóng góp đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Ông Phạm Quang Hiệu, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Nhật Bản phát biểu. |
Tăng cường hợp tác kinh tế Việt - Nhật
"Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản" là sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tại Nhật Bản. Lần thứ hai diễn ra năm 2024 với chủ đề "Chung tầm nhìn, chia sẻ thành công" đã mở rộng giao lưu văn hóa và tăng cường hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia.
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Tống Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kỷ niệm thành tựu đã đạt được và tiếp tục củng cố quan hệ giữa các doanh nghiệp hai nước. Ông Phạm Quang Hiệu, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Nhật Bản cũng khẳng định sự kiện đã góp phần quan trọng nâng cao uy tín của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế ký kết Thỏa thuận song phương (MOU) với MoTiTi Group - Tập đoàn Thương mại dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. |
Smart A khẳng định vai trò chăm sóc sức khỏe toàn cầu
Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam nổi bật tham gia chuỗi sự kiện, Smart A đã giới thiệu các sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận trên thị trường. Các sản phẩm này được đánh giá cao bởi các chuyên gia Nhật Bản từng bước khẳng định vai trò trong việc đấu tranh với tình trạng kháng thuốc, giảm thiểu chi phí điều trị cho người tiêu dùng.
Ông Hà Văn Nam, Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế chia sẻ: "Tại Nhật Bản, chúng tôi tự hào giới thiệu giải pháp chăm sóc sức khỏe mà các nhà chuyên môn Nhật đánh giá là rất cần thiết. Sản phẩm của chúng tôi mang theo tâm huyết và cam kết cải thiện sức khỏe người tiêu dùng trên toàn cầu”.
Ông Hà Văn Nam, Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế trình bày tham luận tại Nhật Bản. |
Kết nối Doanh nghiệp qua hoạt động thực tiễn
Song song với các buổi hội thảo và triển lãm giao thương, đoàn doanh nghiệp đã tham gia nhiều hoạt động thực tiễn. Chuyến tham quan các nhà máy cơ khí tại tỉnh Kanagawa mang lại trải nghiệm quý báu, giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất hiện đại và những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây cũng là dịp để tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất và chuyển giao công nghệ.
Trong khuôn khổ sự kiện, Smart A đã tham gia hội thảo khoa học ngành Y tế, nơi ông Hà Văn Nam trình bày tham luận về giải pháp giảm thiểu sử dụng kháng sinh trong điều trị các bệnh nhiễm trùng ngoài da và vết bỏng. Những giải pháp này được đánh giá cao nhờ khả năng mang lại hiệu quả bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Hướng đến sự phát triển bền vững
Smart A cam kết tiếp tục nghiên cứu đổi mới và mở rộng mạng lưới phân phối quốc tế nhằm cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tới nhiều đối tượng người dùng. Việc tham gia sự kiện tại Nhật Bản đã tăng cường uy tín của Smart A và khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. |
Để hiện thực hóa mục tiêu này, Smart A đang tập trung vào việc phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, lành tính, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và nhân lực. Công ty cũng đặt trọng tâm vào việc hợp tác với các đối tác quốc tế để chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ tiên tiến, từ đó nâng cao giá trị sản phẩm và đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Phương Anh
Theo