Thứ sáu 19/04/2024 08:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tưng bừng giải bóng đá giao hữu nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

21:49 | 23/05/2020

(Xây dựng) - Sáng 23/5, tại Học viện thể thao Viettel (Thạch Thất, Hà Nội) đã diễn ra giải giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020). Sau những trận đấu căng thẳng, với nhiều pha bóng đẹp mắt, đội tuyển Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 1 đã lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu cân não.

tung bung giai bong da giao huu nhan ky niem 130 nam ngay sinh chu tich ho chi minh
Với tinh thần giao lưu học hỏi 4 đội bóng đá cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Giải năm nay do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viettel phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức. Giải đấu là màn so tài của 4 đội bóng bao gồm: Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 1, Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 2, Chi đoàn Cục Quản lý hoạt động xây dựng – Bộ Xây dựng và đội tuyển Báo Xây dựng.

Ngay sau màn khai mạc ngắn gọn, 4 đội bóng đã được bốc thăm chia cặp thi đấu với thể thức loại trực tiếp. Hai đội chiến thắng sẽ vào chơi trận chung kết, hai đội còn lại sẽ tranh giải Ba, Tư.

Sau loạt trận đầu tiên, Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 1 và Chi đoàn Cục Quản lý hoạt động xây dựng là hai đội dắt tay nhau vào chơi trận Chung kết. Đúng với tính chất của trận Chung kết, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn, cùng những pha bóng đẹp mắt. Với kết quả hòa 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức đã buộc hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, bằng bản lĩnh và sự may mắn Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 1 đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

tung bung giai bong da giao huu nhan ky niem 130 nam ngay sinh chu tich ho chi minh
Đội tuyển Báo Xây dựng với nhiều cầu thủ trẻ dành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ở trận đấu còn lại, với đội hình gồm các cầu thủ trẻ, đội tuyển Báo Xây dựng đã có một trận đấu đầy quyết tâm qua đó dành chiến thắng trước Đoàn cơ sở Quản lý tài sản Viettel 2 với tỷ số 2-0 để kết thúc giải với vị trí thứ 3.

Kết thúc các trận đấu căng thẳng, trên tình thần giao lưu học hỏi các đội tuyển đã được đi tham quan cơ sở vật chất cũng như trực tiếp trải nghiệm hệ thống hồi phục thể lực tại Học viện thể thao Viettel như bể bơi, phòng xông hơi…

Giải đấu đã mang đến một sân chơi vui vẻ với tinh thần thể thao cao thượng. Được biết, đây sẽ là hoạt động được tổ chức thường niên trong các năm tiếp theo.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load