Thứ hai 28/10/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa / Thể thao

Bế mạc và trao giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III”

15:13 | 28/10/2024

(Xây dựng) - Ngày 26/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, buổi lễ Gala vinh danh và trao giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III” đã được tổ chức trong không khí trang trọng và hân hoan. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn mang ý nghĩa sâu sắc, hướng đến chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Bế mạc và trao giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III”
Gala vinh danh và trao giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III” đã được tổ chức trang trọng.

Giải Tennis ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Việt Nam lần thứ III, với chủ đề “Mùa thu lịch sử”, được tổ chức bởi CLB Quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Việt Nam, kết hợp với CLB Tennis ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Hà Nội.

Mục tiêu của giải đấu không chỉ là chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô mà còn thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu quần vợt trong khối cơ quan, doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất trên toàn quốc.

Hơn nữa, giải đấu cũng tạo cơ hội để tăng cường giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, cũng như trong bộ môn quần vợt giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối, đại lý và kiến trúc sư trong ngành, với phương châm: Sức khỏe – kết nối – thành công – bền vững.

Giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III” đã thu hút sự tham gia của nhiều vận động viên tài năng, mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Sau những giờ thi đấu đầy căng thẳng, các trận chung kết đã hoàn thành với những kết quả ấn tượng. Cụ thể, kết quả chung cuộc như sau: Đôi Nam lãnh đạo hạng 1: Nguyễn Hồng Chiến - Đào Đức Doanh; Đôi Nam Nữ 1220 hạng 1: Nguyễn Đức Thạnh - Nguyễn Thị Hà Thoa; Đôi Nam 1230 bền vững hạng 1: Ngô Quang Nam - Nguyễn Quốc Tuấn; Đôi Nam 1230 kết nối hạng 1: Phạm Minh Toàn - Phạm Trọng Nghĩa; Đôi Nam 1270 hạng 1: Nguyễn Quang Tiền - Phạm Nam Giang; Đôi Nam 1330 Hạng 1: Nguyễn Văn Cường - Đỗ Văn Hiển.

Mở đầu chương trình Gala, hình ảnh đoàn quân tiếp quản Hà Nội đã được tái hiện, mang đến không khí hùng tráng và thiêng liêng về thời khắc lịch sử của dân tộc. Đây là dịp để tất cả các vận động viên, Ban tổ chức và khách mời cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của giải đấu. Đồng thời, sự kiện cũng tôn vinh gần 80 nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu, cũng như những cá nhân xuất sắc đã góp phần làm nên thành công của sự kiện.

Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Ban tổ chức với thành tích tổ chức giải đấu quy mô, chuyên nghiệp, đẳng cấp và ấn tượng, cũng như với trách nhiệm xã hội trong việc hỗ trợ người dân vùng bị thiệt hại do bão lũ.

Bế mạc và trao giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III”
Trao giải nội dung đôi nam nữ trình 1220.

Tại buổi lễ, ông Ngô Quang Nam, Trưởng Ban tổ chức giải đã phát biểu đầy ý nghĩa tại lễ Gala. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục phát triển phong trào quần vợt không chỉ trong ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất mà còn trên toàn quốc. Ngoài ra, ông cũng đề cập đến trách nhiệm xã hội của các tổ chức và cá nhân trong ngành. Ông kêu gọi mọi người hãy tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, nhấn mạnh rằng việc hỗ trợ cộng đồng và tham gia vào các dự án thiện nguyện không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội để thể hiện lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia.

Giải Tennis “Mùa thu Hà Nội lần thứ III” không chỉ là một sân chơi cho vận động viên mà còn là cầu nối gắn kết các thành viên trong ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất. Sự kiện đã tạo ra những kỷ niệm đẹp, nâng cao tinh thần thể thao và thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng. Đồng thời, giải đấu cũng nhấn mạnh trách nhiệm xã hội, khuyến khích mọi người tham gia các hoạt động từ thiện.

Qua đó, giải đấu khẳng định vai trò của thể thao trong việc thúc đẩy giao lưu, kết nối và phát triển bền vững cho xã hội. Với những thành công đạt được, hy vọng rằng các giải đấu tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này và mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa hơn nữa.

Diệu Linh

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load