Thứ năm 25/04/2024 11:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản

16:15 | 14/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 14/7, tại Hà Nội, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho ông Vương Duy Dũng.

trao quyet dinh bo nhiem pho cuc truong cuc quan ly nha va thi truong bat dong san
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao quyết định của Bộ Xây dựng bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản cho ông Vương Duy Dũng.

Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thanh Hằng đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Vương Duy Dũng - Trưởng phòng Quản lý Thị trường Bất động sản (thuộc Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản) giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho ông Vương Duy Dũng và chúc mừng ông Dũng đã được lãnh đạo Bộ Xây dựng tín nhiệm giao trọng trách mới. Thứ trưởng đồng thời đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản trong việc góp phần thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị chung của Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng: Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm công tác cùng với sự đoàn kết và giúp đỡ của tập thể ban lãnh đạo, công chức của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, tân Phó Cục trưởng sẽ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

trao quyet dinh bo nhiem pho cuc truong cuc quan ly nha va thi truong bat dong san
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cùng tập thể ban lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ chúc mừng tân Phó Cục trưởng Vương Duy Dũng.

Cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các đồng chí Thứ trưởng đã tin tưởng giao phó trọng trách mới, tân Phó Cục trưởng Vương Duy Dũng cho biết sẽ cùng tập thể ban lãnh đạo, công chức Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản nỗ lực phấn đấu, triển khai và hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Nhật Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load