Chủ nhật 28/07/2024 01:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trang trí cảnh quan ngoài trời theo xu hướng mới

14:54 | 09/09/2023

(Xây dựng) - Phong cách sống giữa không gian hiện đại nhưng hòa mình với thiên nhiên đang trở thành xu hướng, lối sống mới năm 2023. Do vậy, trang trí cảnh quan sân vườn ngoài trời cũng theo xu hướng mới, tạo không gian sống không chỉ đẹp, mà còn thoải mái, thư giãn.

Trang trí cảnh quan ngoài trời theo xu hướng mới
Trang trí với dây led

Trang trí cảnh quan sân vườn, trang trí ngoài trời tập trung vào yếu tố gây ấn tượng, tạo không gian ánh sáng lung linh. Dễ dàng uốn dẻo, thi công, đèn led dây hay dây led trang trí là vật liệu đầu tiên được sử dụng trong trang trí ngoài trời, cảnh quan sân vườn.

Đèn led dây và dây led thiên thần nhiều màu được sử dụng nhiều trong việc trang trí quấn cây, trang trí quán xá, cà phê, sân vườn... vừa tạo không gian ánh sáng lung linh, lại gây ấn tượng, thu hút người xem.

Trang trí với quả cầu led mặt trăng

Không đơn thuần sử dụng dây led trang trí, hiện nay xu hướng tạo các hình khối trang trí trở nên được ưa chuộng, mang đến sự độc đáo cho không gian. Đặc biệt, với hình khối cầu tựa như mặt trăng, sáng lung linh là sự lựa chọn hàng đầu của người trang trí.

Việc lựa chọn sản phẩm trang trí đòi hỏi khách hàng cần cân đối hài hòa giữa không gian trang trí mang lại ấn tượng, tạo sự thoải mái, dễ chịu đối với người chơi. Lựa chọn đơn vị sản xuất hay thi công cũng là yếu tố quan trọng giúp mang lại không gian đẹp.

Trên thị trường hiện nay, các mặt hàng giả, kém chất lượng thường được trộn lẫn với hàng chính hãng hoặc bày bán với giá rất thấp để thu hút người mua.

Nắm bắt được xu hướng trang trí mới của người tiêu dùng, cũng như là tiếp nối được những thành công và đón nhận thương hiệu Led Aladanh nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Sản xuất và phát triển thương mại Việt Hàn chính thức ra mắt sản phẩm dây led thiên thần và quả cầu led mặt trăng mang đến giải pháp trang trí cảnh quan ngoài trời, sân vườn, đô thị một cách toàn diện.

Trang trí cảnh quan ngoài trời theo xu hướng mới
Dây led thiên thần và quả cầu led mặt trăng trang trí sân vườn.

Với các dòng dây trang trí hiện nay thường sử dụng nguồn dây nhôm, nếu không sử dụng cũng sẽ dễ tự đứt nhất, góc chiếu sáng hẹp, thi công mất nhiều thời gian do có rất nhiều điểm nối.

Nhiều đơn vị thi công trang trí cảnh quan đánh giá cao về dòng sản phẩm dây led thiên thần và quả cầu led mặt trăng của Việt Hàn, với tính năng nổi trội nguồn được làm bằng đồng mạ thiếc chống oxi hóa, nên dây khá bền, góc chiếu sáng rộng hơn 300 độ, thi công dễ dàng, nhỏ gọn, tốn ít công đấu nối.

Các vật liệu trang trí ngoài trời thông thường trên thị trường khả năng chống nước kém, dễ gây chập mạch led, độ bền thấp khiến chi phí cao vì thay sửa thường xuyên.

Trang trí cảnh quan ngoài trời theo xu hướng mới

Dây led thiên thần và quả cầu led mặt trăng do Việt Hàn trực tiếp sản xuất tại Việt Nam, với chip led đúc độ bền cao, khả năng chống nước hoàn toàn giúp hạn chế tối đa khả năng chập cháy khi trang trí ngoài trời, sử dụng nguồn điện 24V dễ dàng thi công. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Vũ Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load