Thứ ba 04/02/2025 23:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property

09:14 | 14/04/2023

(Xây dựng) - Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng NCB vừa kết thúc hành trình đặc biệt thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group cùng các biểu tượng du lịch mới với nhiều cung bậc cảm xúc.

Xem thời trang, trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group

Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền – Nâng tầm trải nghiệm” do Sun Property (thành viên Sun Group) triển khai cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), hành trình khám phá Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn cuối tuần qua đã mang đến cho khách hàng xúc cảm thăng hoa khi trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn loạt công trình mới trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Nam đảo.

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property
Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group. Đó là nghỉ dưỡng an yên tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group tại Bãi Kem. Bên cạnh cảm nhận kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng và vẻ đẹp tinh khôi của Bãi Kem, các khách hàng còn tới thăm và check-in tại Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới với hàng loạt công trình nghệ thuật như Cầu Hôn, tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải…; hay hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí mê say với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia tại Sun World Phu Quoc.

Các trải nghiệm này đều được chi trả bởi tài khoản quà tặng đặc quyền tại Ngân hàng NCB, do Sun Property trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản để thanh toán cho các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property
Cầu Hôn. Ảnh Sun Property.

Đến Phú Quốc dịp này, các vị khách quý còn được tham dự show diễn thời trang Fashion Voyage #5 với chủ đề “Có hẹn với Nụ hôn”. Sau nửa thập kỷ đồng hành, Sun Group và Sun Property tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5 bao gồm hai show diễn, với mong muốn tôn vinh tình yêu, cái đẹp và thực hiện sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc.

“Tôi chưa bao giờ được xem một show diễn thời trang hoành tráng như vậy. Trong ánh hoàng hôn buông xuống bên bờ đại dương, Cầu Hôn đã chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đất trời và của hoàng hôn đảo Ngọc. Đó quả thực là một khung cảnh tuyệt vời”, chị Lê Hằng (Hà Nội) thốt lên sau hành trình trải nghiệm.

Mở ra cơ hội đầu tư mới

Cũng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm, Sun Property còn giới thiệu đến khách hàng thân thiết một dự án mới vừa ra mắt tại Bãi Sao, 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới theo bình chọn của CN Traveler với vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng khung cảnh nguyên sơ, đang chờ bàn tay Người khai mở.

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property
Bãi Sao là một trong những bãi biển hàng đầu Phú Quốc. Ảnh Sun Property.

Đó là quần thể Makaio Park – dự án theo mô hình RD&E+ sở hữu loại hình BĐS công viên “Park house” lần đầu tiên được Sun Property giới thiệu tại Việt Nam. Tại đây, BĐS trở thành một phần tiện ích của Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii đáp ứng chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng trong không gian tựa resort được vận hành bởi Sun World.

Hướng đi này sẽ khai thác tối đa lợi thế về địa hình rừng - núi - thung lũng - biển của Bãi Sao để tạo ra một Công viên chủ đề với chất nhiệt đới sôi động và phóng khoáng đậm chất Hawaii “all-in-one”, càng đi càng đam mê và háo hức. Sức nóng của công viên sẽ lan tỏa đến các Park house, tạo sức sống kinh doanh và mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Mảnh ghép mới Makaio Park là giai đoạn 1 của vùng đất Makaio, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh BĐS đảo Ngọc có phần trầm lắng, sự ra mắt của một sản phẩm mới mẻ, mang tính tiên phong trên thị trường dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần “phá băng” cho thị trường địa ốc.

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property
Ảnh phối cảnh minh họa dự án Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh Sun Property.

Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/03/2023, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các BĐS sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3/2023, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch.

Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do NCB phát hành. Tài khoản đặc quyền này sẽ đem đến cơ hội thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các cơ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group khắp cả nước từ Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, đến Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc….

Chương trình hợp tác với NCB là bước đi tiếp theo nhằm hiện thực hóa sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống" của Sun Property. Không chỉ đem đến diện mạo đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Property còn không ngừng nỗ lực gia tăng những trải nghiệm để nâng tầm chuẩn sống cho những khách hàng, khẳng định tầm vóc một Nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vĩnh Phúc: Đón gần 210.000 lượt khách trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ

    (Xây dựng) – Với lợi thế du lịch văn hóa tâm linh, nghỉ dưỡng cộng thêm thời tiết ấm áp, dịp Tết Nguyên đán năm nay, tỉnh Vĩnh Phúc đón lượng lớn du khách đến chiêm bái, tham quan và du xuân.

    20:30 | 03/02/2025
  • Hơn 410.000 lượt khách đến Bình Định dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ

    (Xây dựng) – Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 25/01 - 02/02 (tức ngày 26 tháng Chạp đến Mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ), tỉnh Bình Định đã đón trên 411.040 lượt khách đến lưu trú và tham quan tại tỉnh, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2024.

    14:55 | 03/02/2025
  • Choáng ngợp sức hút của “Vũ trụ Vin”: 6 ngày đón hơn 11 triệu lượt khách

    (Xây dựng) - Các “điểm cầu” Vingroup tiếp tục thể hiện phong độ không đối thủ khi chỉ trong 6 ngày cao điểm Tết Ất Tỵ (từ 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng) đã chứng kiến hơn 11 triệu lượt khách “đổ bộ”, thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho ngành du lịch Việt.

    14:11 | 03/02/2025
  • Tâm điểm du Xuân, nguyện cầu may mắn hot nhất miền Bắc

    (Xây dựng) - Trong văn hoá Á Đông, đèn lồng không chỉ có công dụng thắp sáng, mang ánh sáng xua tan bóng tối mà còn là biểu tượng của hy vọng, tài lộc, may mắn và hạnh phúc. Đó là lý do Ocean City, nơi đang diễn ra Lễ hội Ánh sáng phương Đông - lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, trở thành điểm phải đến trong hành trình du Xuân, cầu may của hàng vạn gia đình dịp Tết Ất Tỵ.

    13:01 | 03/02/2025
  • Du lịch Huế thu 245 tỷ đồng trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán

    (Xây dựng) - Trong thời gian 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, lượng khách du lịch đến Huế du xuân tăng hơn 36% so với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu ước đạt 245 tỷ đồng, tăng 48,48% so với năm 2024.

    10:52 | 03/02/2025
  • Ninh Bình: Doanh thu du lịch gần 1.000 tỷ đồng trong dịp Tết Nguyên đán

    (Xây dựng) – Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, toàn tỉnh Ninh Bình đón trên 700.000 lượt khách du lịch, doanh thu du lịch ước đạt gần 1.000 tỷ đồng.

    10:51 | 03/02/2025
  • Núi Bà Đen đông nghịt người đổ về hành hương đầu năm

    (Xây dựng) - Tối mùng 4 Tết, hàng trăm nghìn người dân đổ về núi thiêng Bà Đen tham dự khai mạc Hội Xuân, trong đó có 145 nghìn người đi cáp treo lên núi Bà, mở đầu cho một mùa hành hương lớn nhất trong năm tại ngọn núi cao nhất Nam Bộ.

    10:47 | 03/02/2025
  • Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long đã khởi sắc trở lại

    (Xây dựng)- Năm 2024, kinh tế thế giới vẫn còn nhiều khó khăn, hầu bao du khách còn chật vật, đời sống người dân trong nước còn nặng gánh cơm áo gạo tiền. Mặc dù vậy, nhưng tín hiệu đáng mừng cho ngành Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long là năm 2024 đón 52.117.637 lượt khách, tăng 15,94% so với năm 2023. Trong đó, khách quốc tế 2.809.748 lượt, tăng 49,44% so với năm 2023; khách nội địa 49.307.889 lượt tăng 14,47% so với năm 2023. Doanh thu ước khoảng 62.239 tỷ đồng, tăng 36,06 % so với năm trước…

    18:12 | 02/02/2025
  • Da Nang Downtown – tâm điểm hút khách tại Đà Nẵng đầu năm Ất Tỵ 2025

    (Xây dựng) - Những ngày đầu của năm mới Ất Tỵ 2025, hàng ngàn du khách đã đổ về Da Nang Downtown – “thánh địa giải trí” của thành phố sông Hàn. Sắc đỏ may mắn từ hàng ngàn chiếc đèn lồng cùng các tiểu cảnh xuân sống động đã biến nơi đây thành điểm “xông đất” lý tưởng với nhiều trải nghiệm văn hóa và giải trí đặc sắc cho du khách.

    15:18 | 02/02/2025
  • Thành phố Huế: Du khách tăng mạnh trong dịp Tết Ất Tỵ

    (Xây dựng) - Sở Du lịch thành phố Huế cho biết, từ ngày 25 - 31/01/2025 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày mùng 3 năm Ất Tỵ), lượng khách đến thành phố Huế ước đạt hơn 118.600 lượt, tăng 35% so với cùng kỳ.

    14:05 | 01/02/2025
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load