Thứ sáu 09/08/2024 23:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương

18:58 | 09/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 8/8, ngay sau lễ khởi công Đô thị Thời đại – Sun Urban City quy mô lên đến 420ha và mức đầu tư 35.000 tỷ đồng, Sun Group đã khai trương Tổ hợp nhà mẫu và văn phòng bán hàng Sun Gallery Ha Nam với đa công năng và thiết kế độc đáo.

Triển lãm nghệ thuật độc đáo

Nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu đa năng tỉnh Hà Nam, Sun Gallery Ha Nam có quy mô 4.000m2 với đa dạng công năng từ tổ chức sự kiện, giới thiệu nhà mẫu, tư vấn bán hàng đến triển lãm nghệ thuật… Mang cảm hứng “Sắc màu thời đại”, đây là một không gian trưng bày hiện đại, năng động nhưng vẫn gìn giữ nét văn hóa truyền thống đặc trưng của Hà Nam.

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương
Sun Gallery Ha Nam nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

Ngay từ sảnh chính của Gallery, hệ thống phướn được thiết kế rực rỡ sắc màu, chi tiết trên phướn lấy cảm hứng từ các lễ hội địa phương, hoa văn trên mặt trống Đọi Tam và biểu tượng của lễ hội Tịch điền. Không gian bên trong cũng mang đậm văn hóa bản địa với những dải lụa Nha Xá mềm mại đầy màu sắc và một chiếc thuyền nan truyền thống lấy cảm hứng từ làng nghề mây tre đan Ngọc Động được treo lơ lửng giữa không gian. Từ chiếc thuyền, hàng nghìn sợi tre mảnh mai tỏa ra như dòng chảy rực rỡ, lan tỏa lên trần nhà và các bức tường.

3 màu sắc chủ đạo – đỏ, vàng và xanh dương – của những sợi tre tạo nên 3 dòng chảy riêng biệt, tượng trưng cho 3 con sông: Đáy, Nhuệ và Châu Giang, hội tụ tại điểm trung tâm là chiếc thuyền nan, nhắn gửi thông điệp kết nối và lan tỏa những giá trị truyền thống của vùng đất “núi Đọi, sông Châu”.

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương
Thiết kế mang bản sắc văn hóa của Hà Nam.

Với sự duy mỹ, chỉn chu của chủ đầu tư Sun Group chuyên phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng, luôn chăm chút đến từng trải nghiệm của khách hàng, có thể nói, đây không chỉ là một khu vực giới thiệu dự án thông thường mà được ví như một không gian triển lãm nghệ thuật độc đáo giữa lòng Hà Nam. Nơi đây sẽ mang đến góc nhìn toàn cảnh và chân thực nhất cho quý đối tác, nhà đầu tư và người dân về bức tranh tương lai của đô thị Hà Nam, các tổ hợp dự án mà Sun Property (thành viên Sun Group) sẽ phát triển, đặc biệt là dự án Đô thị thời đại – Sun Urban City vừa khởi công.

Trải nghiệm “Đô thị Thời đại” thu nhỏ

Tại Sun Gallery Ha Nam, nhà đầu tư sẽ được tham quan 1 sa bàn khổng lồ rộng gần 50m2, mô phỏng tổng thể dự án Sun Urban City tỷ lệ 1/500 với thiết kế kỳ công, tỉ mỉ. Đặc biệt, trải nghiệm 3 căn nhà mẫu với diện tích và thiết kế khác nhau, chiêm ngưỡng khu triển lãm trưng bày hình ảnh dự án độc đáo, cùng nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại sẽ giúp khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp sự sang trọng, tiện ích của mỗi căn hộ.

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương
Sa bàn mô phỏng tổng thể dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City.

Nhà mẫu được thiết kế tỷ lệ 1:1, y như căn hộ sẽ được triển khai tại phân khu cao tầng của Đô thị Thời đại trong tương lai, với trần cao đến gần 5m và mang phong cách nghệ thuật sáng tạo dành cho những công dân thời đại “sống cuộc đời rực rỡ”. Trong đó, căn hộ 29m2 với màu vàng chủ đạo dành riêng cho người yêu tranh. Căn 45m2 với màu đỏ chủ đạo dành riêng cho người yêu sách. Còn căn 58m2 với màu xanh chủ đạo sẽ dành riêng cho người yêu âm nhạc. Đồ vật trang trí trong các căn nhà mẫu mang những gam màu đối lập, hòa quyện vào nhau tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

“Chúng tôi tin rằng, với hệ thống căn hộ mẫu chất lượng, sa bàn đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ, kết hợp cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp khách hàng, nhà đầu tư có góc nhìn chân thực về quy mô, hạ tầng, cảnh quan, đồng thời khám phá những tiện ích độc đáo mà dự án Sun Urban City mang lại”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương
Triển lãm giới thiệu các thông tin về dự án Sun Urban City.

Đây là thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô phía Nam Hà Nội với 1.001 tiện ích, sở hữu sự bài bản của quy hoạch giao thông, sự sôi động của các tiện ích như trục đại lộ lễ hội, các công viên đa chủ đề, trung tâm hành chính mới… không chỉ trở thành trung tâm mới của Hà Nam, mà còn là trung tâm nghỉ dưỡng tương lai của Hà Nội và miền Bắc. Lần đầu tiên, Hà Nam xuất hiện một khu đô thị văn minh được kiến tạo dựa trên bản sắc truyền thống, nơi trẻ em – người già – người trẻ đều được chăm sóc và yêu thương.

Là một trong những vị khách đầu tiên “xông đất” Sun Gallery Ha Nam, ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ cho biết, đã từng tham quan nhiều văn phòng triển lãm dự án nhưng đây là một trong những triển lãm nhà mẫu mà ông cảm thấy ấn tượng nhất.

“Sa bàn chuẩn chỉnh đến từng chi tiết, chỉ cần nhìn là có thể hình dung được ngay quy mô và kết nối giao thông của Đô thị thời đại - Sun Urban City trong tương lai. Còn nhà mẫu cũng được thiết kế và thi công rất chỉn chu, cảm giác như nhà thật khiến khách vào tham quan đều muốn sở hữu ngay một căn”, ông Lâm cho hay.

Trải nghiệm “Đô thị thời đại” tại Sun Gallery Ha Nam mới khai trương
Nhà mẫu mang phong cách nghệ thuật sáng tạo.

Bên cạnh công năng chính là tư vấn và bán hàng, Sun Gallery Ha Nam được Sun Property đầu tư mang đậm dấu ấn nghệ thuật, không chỉ trưng bày các dự án bất động sản mà còn là không gian trải nghiệm duy mỹ, lấy cảm hứng từ các lễ hội truyền thống, làng nghề thủ công và kho tàng chất liệu văn hóa đồ sộ của Hà Nam. Đây chính là những trải nghiệm đặc biệt - món quà mà Sun Property và Sun Group muốn gửi đến khách hàng, nhà đầu tư và người dân Hà Nam trên hành trình khai mở, làm đẹp cho vùng đất này.

Phương Nghi

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load