(Xây dựng) – Sáng 19/11, CTy TNHH Toto Việt Nam đã tổ chức khai trương showroom tại số 1 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM với diện tích rộng 1.000m2. Đây là Showroom đầu tiên do Cty trực tiếp điều hành tại thị trường Việt Nam bên cạnh mạng lưới đại lý kinh doanh sản phẩm của Toto trên cả nước dưới hình thức hợp tác với các đối tác Việt Nam.
Đại diện Tập đoàn Toto và Cty Toto Việt Nam cắt băng khai trương showroom.
Showroom được thiết kế gồm 4 tầng: Tầng trệt làm Trung tâm thông tin Toto là không gian giao lưu trao đổi về kiến trúc và thiết kế nội thất. Tầng lửng trưng bày các mẫu phòng thực tế và cung cấp các giải pháp cho khách hàng. Tầng 1 là khu vực trải nghiệm công nghệ, sản phẩm và xu hướng kiến trúc mới. Tầng 2 là khu vực trải nghiện quy trình sản xuất và giải pháp cho các công trình chuyên nghiệp.
Một số sản phẩm của Toto được trưng bày tại tầng 1 của showroom.
Tại lễ khai trương ông Masao Yamasaki, Tổng Giám đốc Cty Toto Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành một trong những CTy lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh trên toàn cầu và cũng là thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng và đóng góp tốt cho xã hội Việt Nam. Do vậy, việc mở showroom chính thức do Cty trực tiếp điều hành tại Việt Nam cũng không ngoài mục đích này”.
Ông Masao Yamasaki, Tổng Giám đốc Toto Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương showroom.
Cũng theo ông Yamasaky, với showroom này, Toto Việt Nam kỳ vọng củng cố thêm lòng tin yêu từ khách hàng hiện hữu, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và trở thành địa đểm nghiên cứu văn hóa của các bạn sinh viên và các kiến trúc sư. “Đặc biệt, showroom này sẽ giúp Toto hiện thực hóa mong muốn góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt Nam, đồng thời tạo ra xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm, phát tiển văn hóa vệ sinh bên cạnh việc khẳng định chất lượng và thương hiệu Toto”.
Khách tham quan showroom trong ngày trai trương.
Việc mở showroom này cũng là một phần trong hoạt động mở rộng của Cty tại Việt Nam, hướng đến cột mốc 15 năm Tập đoàn Toto có mặt tại thị trường Việt Nam (năm 2017). Bên cạnh hệ thống chi nhánh văn phòng và nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM thì vào tháng 9/2017, Toto Việt Nam dự kiến sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 của mình tại Hưng Yên.
Với “Tầm nhìn môi trường toàn cầu” của Tập đoàn, Toto Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng hầm lò công nghệ mới nhất có hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, tổng hợp những kỹ thuật mới nhất và bí quyết riêng, đặt mục tiêu thực tế sẽ trở thành Cty xanh thân thiện với môi trường, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của nhà máy, là khẳng định của Tổng Giám đốc Toto Việt Nam tại lễ khai trương showroom đầu tiên do hãng điều hành tại TP HCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.
Phương Mai
Theo