Thứ ba 30/04/2024 02:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp

09:39 | 09/04/2024

(Xây dựng) - Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) lọt Top 5 công ty vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín (nhóm sản phẩm: sắt, thép, tôn).

Thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Ngày 01/4/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng (VLXD) năm 2024, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT lọt Top 5 Công ty VLXD năm 2024 – Nhóm sản phẩm: Sắt, thép, tôn.

Kết quả được đánh giá, chọn lọc ra từ cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp Việt Nam trong các nghiên cứu xếp hạng của Vietnam Report thuộc ngành VLXD với dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2023, kết hợp sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí trên truyền thông), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan nhằm đưa ra đánh giá tổng hợp, khách quan và đầy đủ nhất về doanh nghiệp xuyên suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp
TONMAT Group lọt Top 5 Công ty VLXD năm 2024 - Nhóm sản phẩm: Sắt, thép, tôn năm 2024.

Theo báo cáo tài chính, năm 2022, quy mô tài sản của TONMAT Group tăng 10%, năm 2023 quy mô tài sản tăng 11%. Điều này thể hiện bản lĩnh TONMAT Group vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt khi phải đối mặt với khó khăn chồng khó khăn từ sự suy giảm nguồn cung bắt đầu từ năm 2019, hệ lụy của đại dịch cho tới những bất ổn địa chính trị trên thế giới, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, biến động giá nguyên vật liệu… trong suốt 3 năm vừa qua.

Việc hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 5 Công ty VLXD năm 2024 - Nhóm sản phẩm: Sắt, thép, tôn là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của TONMAT Group. Đây là kết quả tôn vinh doanh nghiệp đã và đang cố gắng hết mình đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt người tiêu dùng, đối tác và nhà đầu tư.

Nhà sản xuất tiên phong trong ngành VLXD cách nhiệt

TONMAT Group được biết đến là Nhà sản xuất tiên phong trong ngành VLXD cách nhiệt khi cho ra mắt sản phẩm tấm lợp TONMAT 3 lớp bằng lõi PU cách nhiệt, chống ồn đầu tiên vào tháng 3 năm 2004 kèm bộ nhận diện sản phẩm với slogan: "Cũng là tôn nhưng không ồn lại mát". Sản phẩm dần trở nên quen thuộc và tạo ấn tượng mạnh mẽ với các đơn vị trong ngành và người tiêu dùng. TONMAT - tôn mát sau này trở thành tên gọi chung cho toàn bộ ngành sản xuất tấm lợp 3 lớp với lõi cách nhiệt bằng polyurethane tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

Trước những thách thức lớn của tình hình kinh tế – chính trị toàn cầu, với nội lực bền bỉ và khả năng thích ứng linh hoạt, TONMAT Group vẫn duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài thị trường trong nước, TONMAT Group thành công hợp tác với nhiều đơn vị đối tác, xuất khẩu sang một số thị trường châu Á như Lào, Philippines, và thị trường cực lớn, nghiêm ngặt như Mỹ...

TONMAT Group đặt mục tiêu xâm nhập mở rộng sang thị trường cực kỳ khó tính với tiêu chuẩn cao về chất lượng thuộc top đầu thế giới như Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Mục tiêu này chính là bàn đạp để TONMAT Group mở rộng ra những thị trường “nóng”, với mức tăng trưởng cao về hạ tầng, giúp sản phẩm Việt vươn tầm thế giới.

TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp
Công trình nhà máy sản xuất máy tính hơn 2.800 tỷ đồng sử dụng sản phẩm TONMATPAN.

Hiện nay, song song với sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, chống ồn truyền thống, TONMAT Group phát triển đa dạng các sản phẩm cách nhiệt khác mà điển hình là sandwich panel nhãn hiệu TONMATPAN. Panel TONMATPAN đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của chủ đầu tư, nhà thầu và tư vấn thiết kế với các chứng chỉ kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc gia và quốc tế như: ISO 9001:2015, Chứng chỉ chống cháy DIN 4102 của Đức, EI19 với panel PIR 50mm, EI60 với panel Rockwool, chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc…

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến bậc nhất, cùng công nghệ xanh, sạch sử dụng năng lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2, panel TONMATPAN là VLXD thân thiện với môi trường phục vụ các dự án FDI, dự án trong nước và xuất khẩu.

Kiên định con đường phát triển VLXD hiện đại

TONMAT Group ngay từ những ngày đầu thành lập đã chọn cho mình “đại dương xanh” mà sau này trở thành xu hướng tất yếu của ngành vật liệu xây dựng nói riêng và trên thế giới nói chung - “Sản xuất xanh và mang tới giải pháp xanh, thích ứng với sự nóng lên toàn cầu”. Đây là yếu tố then chốt, thể hiện sự sáng suốt của ban lãnh đạo Tập đoàn và là gốc rễ thành công của TONMAT Group ngày nay.

Trên hành trình hơn 20 năm đã qua và về sau, TONMAT Group luôn kiên định con đường phát triển VLXD hiện đại, xanh và thân thiện với môi trường theo xu hướng chung của thế giới. Theo định hướng tương lai trong 10 năm tới, TONMAT Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái khép kín của ngành tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn nói riêng và VLXD nói chung. TONMAT Group lấy sản phẩm này làm cốt lõi, đồng thời cải tiến, nâng cao giá trị chuỗi cung ứng, nguyên vật liệu đầu vào, tối ưu quy trình vận hành, sản xuất… duy trì vị thế “Nhà cung cấp giải pháp cách nhiệt hàng đầu Việt Nam”.

TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp
Kho lạnh TONMAT COLD của TONMAT Group.

Bên cạnh hệ sinh thái khép kín với hệ thống nhà máy sản xuất và phân phối tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn trải dài ba miền từ Bắc vào Nam, TONMAT Group tiếp tục mở rộng lĩnh vực đầu tư với chuỗi kho lạnh mang thương hiệu TONMAT COLD cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh và các dịch vụ gia tăng khác tại Việt Nam.

Quốc Định

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load