Thứ tư 11/09/2024 11:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Tìm giải pháp tối ưu hóa cho phụ gia bê tông đối với khí hậu Việt Nam

19:49 | 10/09/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội thảo “Kỹ thuật phụ gia bê tông năm 2024” do Công ty Cổ phần SILKROAD VINA (SILKROAD VINA JSC) tổ chức thu hút sự quan tâm của quan khách với nhiều thông tin chuyên môn hữu ích cho ngành Bê tông nói riêng và Vật liệu xây dựng nói chung.

Tìm giải pháp tối ưu hóa cho phụ gia bê tông đối với khí hậu Việt Nam
Tiến sỹ Ahn Tae Ho, Giám đốc kiêm Chuyên gia phát triển phụ gia hóa học cho bê tông Viện Nghiên cứu SILKROAD C&T Hàn Quốc trình bày tham luận tại Hội thảo.

Hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, cùng gần 400 khách mời đại diện các công ty xây dựng, trạm trộn bê tông, xi măng, công ty bê tông đúc sẵn khu vực miền Nam.

Hội thảo Kỹ thuật phụ gia bê tông năm 2024 của SILKROAD VINA JSC là nơi chia sẻ các thông tin về công nghệ, kỹ thuật; đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tiến sỹ Ahn Tae Ho, Giám đốc kiêm Chuyên gia phát triển phụ gia hóa học cho bê tông Viện Nghiên cứu SILKROAD C&T Hàn Quốc cho biết: Hiện nay, việc cấm khai thác cát dẫn đến tình trạng việc sử dụng cốt liệu kém chất lượng ngày càng gia tăng, tác động tiêu cực đến bê tông. Phụ gia hóa học tính năng siêu cao (UHP) của SILKROAD có thể đảm bảo tính lưu động ngay cả khi sử dụng cốt liệu chất lượng thấp, cho phép sản xuất bê tông trộn sẵn được ổn định.

Trong phần tham luận “Phụ gia tính năng siêu cao (UHP) và phụ gia cho thời tiết khắc nghiệt”, ông Ahn Tae Ho cũng giới thiệu về các sản phẩm nêu bật công nghệ đặc biệt của SILKROAD như PFR3000, phụ gia bê tông cho thời tiết khắc nghiệt, được tối ưu hóa cho khí hậu Việt Nam.

Tại Hội thảo, Tiến sỹ Nguyễn Khánh Sơn, giảng viên Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh đã trao đổi kinh nghiệm về ứng dụng thiết bị trộn cắt chế tạo viên phụ gia xi măng bê tông nhả chậm và Giám đốc Kỹ thuật – Sản xuất của SILKROAD VINA JSC, ông Lee Min Jae có phần thuyết trình về dòng sản phẩm phụ gia trợ nghiền SRGA được tối ưu hóa cho cấp phối xi măng và khí hậu Việt Nam.

Tìm giải pháp tối ưu hóa cho phụ gia bê tông đối với khí hậu Việt Nam
Khách hàng khám phá gian hàng thông tin và trưng bày sản phẩm của SILKROAD.

Được thành lập vào năm 1983, Tập đoàn SILKROAD là doanh nghiệp đầu tiên ở Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển và sản xuất phụ gia thế hệ thứ ba PCE, đồng thời là doanh nghiệp hàng đầu về phụ gia hóa học phụ gia đông kết nhanh, phụ gia trợ nghiền tại Hàn Quốc. Đến nay, tập đoàn sở hữu mạng lưới hoạt động rộng khắp Đông Nam Á với 5 công ty con, 2 công ty tại Hàn Quốc, 2 công ty tại Việt Nam và một công ty tại Thái Lan.

Trong tương lai, SILKROAD sẽ tiếp tục tích cực đầu tư vào kỹ thuật, công nghệ mới, đồng thời sẽ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo kỹ thuật nhằm mục tiêu chia sẻ những kiến thức và các xu hướng mới nhất trong ngành xây dựng.

Ngọc Hà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Có bắt buộc chọn giá thấp nhất theo công bố giá vật liệu xây dựng?

    (Xây dựng) - Giá vật liệu do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền công bố là cơ sở để xác định giá xây dựng công trình, trường hợp chưa có trong công bố giá hoặc đã có nhưng chủng loại vật liệu không phù hợp thì giá vật liệu để xác định giá xây dựng công trình được thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá, lựa chọn trên cơ sở tham khảo các nguồn thông tin về giá.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load