Thứ ba 17/09/2024 08:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc

14:24 | 16/09/2024

(Xây dựng) - Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ của thị trường, những dự án đảm bảo yếu tố hạ tầng và tiến độ như Khai Sơn City luôn được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón. Điều này được minh chứng rõ qua số lượng giao dịch ấn tượng và tiến độ xây dựng vượt trội, đặc biệt tòa HH4 đang tăng tốc vượt lên trên cả những khó khăn về thiên tai vừa qua để sẵn sàng cất nóc đúng kế hoạch vào ngày 22/9/2024.

Tiến độ xây dựng - Bảo chứng niềm tin cho nhà đầu tư

Thực tế hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp xây dựng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ các dự án bất động sản, gây áp lực không nhỏ cho nhiều chủ đầu tư. Ngoài ra, chi phí đầu vào tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư đau đầu tìm phương án xoay sở, nhiều dự án buộc phải tăng giá bán, hay thi công cầm chừng theo tiến độ bán hàng. Chỉ những chủ đầu tư có tâm, có tầm, có tiềm lực tài chính mạnh mới đảm bảo được pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng, tiến độ bàn giao đúng cam kết với khách hàng giai đoạn hiện nay. Chính điều này sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt, giúp nâng cao thanh khoản cho các dự án thông qua việc duy trì và tăng tốc tiến độ xây dựng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc
Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, khách hàng vẫn ưa thích có thể được “mắt thấy tay sờ” hạ tầng và tiện ích của dự án để an tâm ra quyết định xuống tiền.

Đồng thời, mua căn hộ chuẩn bị hoàn thiện cũng giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi, giải tỏa nỗi lo dự án “ma”, dự án mới bắt đầu với nhiều rủi ro, qua đó trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ và trải nghiệm hệ tiện ích hiện hữu. “Mục sở thị” không gian sống sẽ hạn chế tối đa những vấn đề như quy hoạch bị thay đổi, chất lượng công trình không đảm bảo trước khi xuống tiền đặt mua.

Một trong những dự án tại Thủ đô hiện nay mang đến sự an tâm cho khách hàng phải kể đến Khai Sơn City của chủ đầu tư Khai Sơn. Dự án không chỉ ghi điểm nhờ vị trí “vàng”, tiện ích đẳng cấp mà còn thuyết phục được đông đảo khách hàng vì tiến độ xây dựng “vượt nắng, thắng mưa”

Vững vàng trước siêu bão, Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc phân khu HH4 tòa K5, K6A, K6 ngày 22/9/2024

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư, Khai Sơn City hiện đang tập trung mọi nguồn lực để thi công “thần tốc”, đảm bảo tiến độ cất nóc tòa HH4 (tòa K5 - K6A - K6) vào ngày 22/0-9/2024 theo đúng cam kết.

Dự án đảm bảo pháp lý vững vàng, được bảo chứng bởi uy tín chủ đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh mẽ - nền tảng quan trọng để đảm bảo tiến độ xây dựng. Đặc biệt Khai Sơn City đã vượt lên trên những tác động khốc liệt của thiên tai gây thiệt hại cho nhiều công trình tại Thủ đô cuối tuần vừa qua. Mặc dù vậy, Khai Sơn City đã chứng tỏ sự ấn tượng nhờ sự tập trung chuẩn bị và sẵn sàng ứng phó trước những rủi ro từ thiên tai trong công tác thi công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ công trình, giảm thiểu thiểu tối đa thiệt hại về vật chất.

Ngay khi bão đi qua, toàn bộ công trường tiếp tục khẩn trương đẩy nhanh các hạng mục công việc để hướng đến thời điểm chuẩn bị bàn giao phân khu HH5 (Tòa K1 - K2 - K3) và đặc biệt là sự kiện cất nóc phân khu HH4 (Tòa K5 - K6A - K6) đều trong tháng 9 này, tiến độ của Khai Sơn City vẫn đang giữ đúng nhịp độ triển khai theo kế hoạch đề ra. Đây là những nỗ lực và quyết tâm cao độ của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng nhằm bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết với cư dân tương lai và nhà đầu tư.

Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc
Phân khu HH4 (Tòa K5 - K6A - K6) sẵn sàng hướng đến sự kiện cất nóc ngày 22/9/2024.

Với tâm huyết của chủ đầu tư Khai Sơn cùng đơn vị phát triển dự án Cen Land, Khai Sơn City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một chất sống mới đa sắc màu trải nghiệm với chuẩn mực sống nâng tầm bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Chị Minh Trang (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi thật sự bất ngờ vì mọi thứ thay đổi quá nhanh chỉ sau chưa đầy 1 năm. Được tận mắt nhìn thấy dự án thay đổi từng ngày, tôi thấy rất an tâm. Vợ chồng tôi đã lựa chọn 1 căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa K6A để sớm đón cả ông bà về sống cùng. Tôi rất hài lòng vì ở đây các con có môi trường học tập chuẩn quốc tế ngay gần nhà, ông bà có không gian để nghỉ ngơi thư giãn, vợ chồng tôi di chuyển đến chỗ làm ở trung tâm cũng thuận tiện hơn”.

Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc
Hạ tầng tiện ích nội khu cùng không gian xanh phục vụ cư dân đã cơ bản được hoàn thành.

Theo nhận định của chuyên gia, hiện có rất ít dự án được xây dựng cảnh quan hiện đại và tiện ích đồng bộ như Khai Sơn City. Hiện đây là dự án sáng giá nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp ở phía Đông Hà Nội, thu hút nhiều dự quan tâm của người mua nhà ở thực và giới đầu tư bởi những điểm cộng từ tiến độ, vị trí, tiện ích hiện đại. Trong tương lai, giá trị của các căn hộ sẽ gia tăng đáng kể nhờ các yếu tố như vị trí thuận lợi, tiến độ đảm bảo và nhiều yếu tố triển vọng khác.

Giữa lúc thị trường còn nhiều biến động như hiện nay, việc các doanh nghiệp vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng, thực hiện cam kết bàn giao đúng tiến độ với khách hàng là minh chứng hữu hiệu nhất cho uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Điều này lý giải vì sao những dự án bất động sản đáp ứng nhu cầu an cư như Khai Sơn City luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Tham khảo thông tin và liên hệ với chúng tôi tại website: https://khaisoncitychungcu.vn/

Vân Lê

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

  • Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức

    (Xây dựng) - Sáng ngày 14/9 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “The Sunset Melody” nhằm tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion. Tại đây, ban tổ chức cũng đã phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load