Thứ hai 05/08/2024 08:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng

10:28 | 02/08/2024

(Xây dựng) - Tiềm năng và sức hút của các dự án tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh sẽ không ngừng gia tăng, khi khu vực này có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng
Khách hàng tìm hiểu dự án dọc trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Trục đường phát triển bất động sản

Báo cáo về thị trường bất động sản Việt Nam quý 2 và 6 tháng đầu năm 2024 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho thấy, niềm tin khách hàng, nhà đầu tư dần hồi phục, dòng tiền đổ vào thị trường bất động sản cũng “tự tin dần”. Cụ thể, 6 tháng đầu năm có 22.399 sản phẩm được giao dịch thành công, gấp 3 lần cùng kỳ năm 2023. Hầu hết dự án nhà ở mới mở bán ghi nhận kết quả giao dịch tốt, trên 70%.

Tại khu vực phía Nam, dự báo của Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết, nguồn cung nhà ở, bao gồm cả căn hộ chung cư và nhà liền thổ giai đoạn 2024 - 2026 chủ yếu nằm tại khu vực phía Đông. Nhờ hấp lực từ hạ tầng và xu hướng “ly tâm” của giới đầu tư, bất động sản khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện thuận lợi để hồi phục và phát triển tích cực.

Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng
Khách hàng tìm hiểu dự án Picity Sky Park ngay trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Ghi nhận thực tế cũng cho thấy, trong những tháng đầu năm 2024, khu vực cửa ngõ thành phố Thủ Đức đang có nhiều dự án mới ra mắt. Trong đó, trục đường Phạm Văn Đồng đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối nhanh các quận trung tâm như quận 1, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1A, kể từ khi đưa vào hoạt động vào năm 2013, hạ tầng đô thị – tiện ích công tại các khu vực xung quanh đại lộ Phạm Văn Đồng thay đổi rõ rệt.

Với lợi thế giao thương chiến lược, đường Phạm Văn Đồng trở thành cung đường “vàng” cho các dự án bất động sản. Dọc hai bên hoặc lân cận của đại lộ Phạm Văn Đồng hiện đã hình thành hơn 20 dự án bất động sản, hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh, năng động. Trong đó có thể kể đến các dự án như Opal Riverside, Opal Garden của Tập đoàn Đất Xanh, Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier của Phú Đông Group, Flora Novia của Nam Long, 4S Linh Đông của Thành Trường Lộc, Picity Sky Park của Pi Group… Các dự án bất động sản này đã tạo ra cơn sốt cho thị trường khu Đông và nơi đây đang trở thành thị trường đầu tư căn hộ sinh lời hiệu quả đối với cả khách đầu tư lẫn an cư.

Sức hút căn hộ trên trục đại lộ đẹp nhất Sài Gòn

Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút của các dự án nằm trên cung đường Phạm Văn Đồng sẽ không ngừng gia tăng. Càng gần trục đại lộ Phạm Văn Đồng giá trị bất động sản càng cao, biên lợi nhuận đầu tư càng tốt. Dự kiến giá bán căn hộ tại đây vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới khi mật độ dân cư tăng lên nhanh chóng. Quỹ đất trống xung quanh trục đường này cũng không còn nhiều, trong khi người mua bất động sản thường chú trọng các yếu tố như môi trường sống, tiềm năng gia tăng giá trị dự án, hệ thống tiện ích hiện đại.

Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng
Sức hút tại dự án Picity Sky Park với quy mô 1.500 sản phẩm căn hộ, shophouse, officetel.

Đây là lý do khiến các dự án bất động sản xung quanh trục đại lộ Phạm Văn Đồng thu hút sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư lẫn người mua ở thực. Đơn cử, dự án Picity Sky Park mới chỉ ra mắt trong khoảng 6 tháng đã có 1.000 sản phẩm có chủ nhân.

Loạt dự án hạ tầng – giao thông đã và đang được đầu tư nâng cấp, hoàn thiện được xem là những “cú hích” tăng giá cho các dự án. Hiện tại, mức giá của Picity Sky Park đã tăng khoảng 20% so với giai đoạn mới giới thiệu ra thị trường và vượt mốc 50 triệu đồng/m2.

Bên cạnh lợi thế về vị trí ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, Picity Sky Park còn đầu tư mạnh tay vào các yếu tố công nghệ, tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế để mang đến chuẩn sống cao cấp. Với một dự án nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng xây dựng, tiện tích cao cấp, bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất thì mức giá này của Picity Sky Park được đánh giá là hợp lý.

Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng
Căn hộ Picity Sky Park bàn giao công nghệ smarthome của thương hiệu Hyundai HT.

Mặt khác, tuy mức giá tăng nhưng các chính sách ưu đãi tốt của dự án giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu. Trong đó có chính sách ưu đãi 100% giá trị sản phẩm sau 10 năm. Theo đó, khách hàng khi thanh toán 70% sẽ được nhận ưu đãi 5% giá trị sản phẩm mỗi năm, kéo dài trong 10 năm. Tới năm thứ 10, khách hàng được nhận ưu đãi 50% giá trị sản phẩm. Như vậy sau 10 năm, khách hàng nhận tổng ưu đãi 100% giá trị sản phẩm, chưa tính lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê và biên độ tăng giá của sản phẩm.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất cho khách hàng đến khi nhận nhà cùng nhiều ưu đãi về chiết khấu với giá trị cao hay các chương trình rút thăm may mắn... Đặc biệt, khách hàng có cơ hội trúng ưu đãi mua nhà không cần thanh toán cho tới khi nhận bàn giao.

Giới chuyên gia cho rằng, trong thời điểm thị trường đang tăng tốc để hồi phục, các chủ đầu tư tung chính sách bán hàng tốt với nhiều ưu đãi để kích cầu. Do vậy, thời điểm này là cơ hội “mười năm có một” để khách hàng mua được bất động sản với mức giá chiết khấu cao và những vị trí tốt mà trong giai đoạn bình thường rất khó tiếp cận. Dù với mục đích mua để ở hay đầu tư thì quyết định càng sớm càng có nhiều lợi thế về giá mua cũng như các chính sách ưu đãi.

Trinh Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load