Thứ sáu 21/06/2024 13:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tìm kiếm căn hộ chuẩn quốc tế với mức giá trong tầm tay

10:56 | 13/06/2024

(Xây dựng) - Khi giá bán căn hộ tại các thành phố lớn ngày một tăng, người mua cũng đặt ra các yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm. Điều đó, đồng nghĩa với việc phải chi ra số tiền lớn mới có thể sở hữu các dự án tiêu chuẩn cao cấp?

Tìm kiếm căn hộ chuẩn quốc tế với mức giá trong tầm tay
Có hay không dự án tiêu chuẩn cao cấp với mức giá phải chăng?

Báo cáo của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, thị trường bất động sản (BĐS) đầu năm 2024 đã có nhiều chuyển biến tích cực. Theo DKRA, quý 1/2024, phân khúc căn hộ có nguồn cung sơ cấp khoảng 12.967 căn và mức tiêu thụ được khoảng gần 2.000 căn

Giá bất động sản cũng tiếp tục đà tăng, mạnh nhất là phân khúc chung cư. Theo batdongsan.com.vn, giá chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt mốc trung bình khoảng 48 triệu đồng/m2, một số dự án của chủ đầu tư nước ngoài đã vượt mốc 100 triệu đồng/m2.

Các chuyên gia cho rằng, thị trường đang có sự phân hóa mạnh mẽ về chất lượng. Các chủ đầu tư buộc phải dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường. Những dự án mới phải đầu tư nhiều hơn về yếu tố công nghệ, tiện ích, quản lý vận hành… để chinh phục được khách hàng.

Anh Trọng Khang - Giám đốc kinh doanh của một sàn môi giới BĐS cho biết, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi nguồn cung sản phẩm mới dồi dào. Một số dự án có mức giá vừa túi tiền nhưng được đầu tư bài bản về tiện ích và công nghệ đang vượt lên dẫn đầu về tỷ lệ hấp thụ.

Tìm kiếm căn hộ chuẩn quốc tế với mức giá trong tầm tay
Khách hàng trải nghiệm công nghệ smarthome tại dự án Picity Sky Park.

Khách hàng cũng không giới hạn vị trí dự án phải nằm ở trung tâm vì mức giá đã quá cao. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông tại khu vực cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường lân cận như Thành phố Dĩ An, Thành phố Thuận An (Bình Dương) đang thu hút khách hàng.

Anh Khang cũng đánh giá lợi thế của các dự án này là quỹ đất lớn nên có thể đầu tư nhiều tiện ích. Một số chủ đầu tư mới đang khẳng định vị thế trên thị trường không ngại đầu tư “mạnh tay” những tiện ích đạt chuẩn quốc tế để lấy uy tín với khách hàng.

Tìm kiếm căn hộ chuẩn quốc tế với mức giá trong tầm tay
Hệ tiện ích cao cấp được bố trí trên tầng 21 của Picity Sky Park.

Một dự án nổi bật ngay cửa ngõ thành phố Thủ Đức là Picity Sky Park do Pi Group đầu tư và phát triển theo mô hình khu compound tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế. Mức giá của dự án này chỉ khoảng trên 40 triệu/m2 nhưng độ đầu tư không thua kém phân khúc cao cấp. Trong đó, dự án bàn giao công nghệ smarthome của thương hiệu Hyundai HT - hàng đầu Hàn Quốc cho khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh, dự án còn trang bị công nghệ camera AI và Face ID hiện đại.

Tìm kiếm căn hộ chuẩn quốc tế với mức giá trong tầm tay
Hồ bơi vô cực đạt chuẩn WHO của Picity Sky Park được bố trí trên tầng 21.

Chị Thảo Nguyên (quận Bình Thạnh) cho biết hiện sống tại một khu chung cư cũ, hầu như không có tiện ích. Vì vậy chị khá bất ngờ với hệ tiện ích được đầu tư bài bản của Picity Sky Park. Trước khi tìm hiểu, với những tiện ích như hồ bơi vô cực, phòng gym-yoga cao cấp, thư viện điện tử, trường mầm non quốc tế, khu công viên, BBQ ngoài trời… chị Nguyên cho rằng mức giá của dự án phải rất cao, không dễ tiếp cận những khách hàng trẻ.

Picity Sky Park là một dự án điển hình cho thấy với giá bán hợp lý người mua nhà hoàn toàn có thể lựa chọn những dự án có tiêu chuẩn cao cấp. Cùng với nhiều chính sách ưu đãi; tiến độ thanh toán linh hoạt và sự hỗ trợ từ ngân hàng, dự án phù hợp với đa dạng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ hoặc khách hàng đầu tư để đón sóng tiềm năng đô thị ngay đại lộ Phạm Văn Đồng.

Không chỉ là lựa chọn một ngôi nhà để ở, khách hàng còn có nhu cầu được bảo vệ an toàn về sức khỏe, tài sản và một không gian sống để thư giãn, kết nối với thiên nhiên. Tưởng chừng phải đầu tư một số tiền lớn mới có thể sở hữu không gian sống chuẩn quốc tế như vậy thì giờ đây khách hàng đã có thêm nhiều sự lựa chọn tại các dự án mới khi chất lượng vượt trội mà chi phí trong tầm tay.

Đoàn Dự

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load