Thứ bảy 28/09/2024 15:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình

10:03 | 20/06/2024

(Xây dựng) – Tháng 6 này, Khu du lịch sinh thái Thung Nham đã chính thức khai trương khu biệt thự song lập đẳng cấp có tên “Thiên Điểu Villa”, đây là sự kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng với thiên nhiên, ngắm mặt trời lặn với những cánh chim trời bay về tổ, lắng nghe âm thanh của núi rừng, những làn gió dịu mát mang hơi thở của thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời mà không nơi nào có được.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Phòng khách được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng ấm cúng.

Tại sao lại là “Thiên Điểu”? Hoa Thiên Điểu được ví von như một loài hoa của thiên đường. Với vẻ ngoài thu hút bởi hình dáng độc đáo, nổi bật tựa như chú chim hướng về phía ánh sáng mặt trời. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp có một không hai mà trong mắt những người yêu hoa, chúng còn tượng trưng cho sự kì vĩ, bí ẩn và huyền diệu. Đây cũng là loài hoa độc đáo của vùng nhiệt đới. Đại diện cho ý chí cầu tiến, không ngừng phát triển. Ý nghĩa của hoa thiên điểu luôn là sự lựa chọn sáng suốt của những người yêu hoa muốn có một không gian sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Hai căn biệt thự nằm nối liền nhau tạo nên sự liên kết hài hòa về đường nét kiến trúc, mỗi căn 4 phòng ngủ đều có ban công hướng núi với cửa kính lớn đón trọn cảnh quan bên ngoài. Sử dụng chất liệu đá chủ đạo kết hợp với những gam màu thanh lịch, từng căn phòng mang đến vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn, đồng thời cũng thể hiện sự phóng khoáng tạo nên giá trị thẩm mỹ rất đặc biệt của Thung Nham – Bản giao hưởng miền nhiệt đới thông qua hiệu ứng thị giác. Nhờ nội thất sang trọng, tầm view cực chuẩn làm tiền cảnh, hậu cảnh cho hàng loạt bức hình sống ảo. Nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng cao cấp khu vực Ninh Bình của du khách trong năm 2024.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Thiên Điểu Villa sử dụng chất liệu đá chủ đạo kết hợp với những gam màu thanh lịch, từng căn phòng mang đến vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn.

Chị Trần Thị Thanh Lan, Trưởng phòng Kinh doanh Khu du lịch sinh thái Thung Nham cho biết: Thiên Điểu Villa được thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, hài hòa với thiên nhiên, tôn trọng vẻ thô mộc vốn có của tự nhiên như đá đen Lai Châu, đá vàng Thanh Hóa, đá ngũ sắc Đà Nẵng... Đồ gốm luôn mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, là chất liệu quen thuộc, có lịch sử lâu đời, chứa đựng những nét đẹp và ý nghĩa riêng biệt với Việt Nam. Là đại diện cho một nghề truyền thống và một di sản văn hóa quý báu, là biểu tượng của nghệ thuật truyền thống Việt Nam và đóng góp vào phát triển kinh tế địa phương. Vì thế Thung Nham đã lựa chọn gốm Bát Tràng (Hà Nội), gốm Gia Thủy (Ninh Bình) để tô điểm cho Thiên Điểu Villa và mỗi sản phẩm gốm đều mang dấu ấn riêng của Thung Nham. Cùng những tiện nghi đẳng cấp hứa hẹn là nơi lý tưởng cho các vị khách rời xa những lo toan, bộn bề của cuộc sống để trở về hoàn mình vào thiên nhiên, cảnh sắc tại đây.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Không gian bếp của Thiên Điểu Villa.

Thiên Điểu Villa đã khai trương chính thức với đầy đủ tiện nghi như: Rạp chiếu phim ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, tiệc BBQ sân vườn với đầy đủ dụng cụ bếp. Đến đây, du khách sẽ thỏa thích buông mình dưới làn nước mát lạnh tại khu vực hồ bơi, thư giãn trong bồn sục Jacuzzi ngoài trời và đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mọi sắc thái an nhiên của Bản giao hưởng miền nhiệt đới đều sẽ được thu phóng trong tầm mắt khi bạn đi xe đạp dạo quanh. Nhờ đó, bạn được tự mình cảm nhận vẻ đẹp Thung Nham theo một cách rất riêng.

Thiết kế lãng mạn của Thiên Điểu được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những chiếc đèn lồng made by Thung Nham treo cao, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát với tổng diện tích 500m2 và ngắm nhìn ra bể bơi ngoài trời lớn nhất Ninh Bình cũng có các tiện nghi hiện đại như ghế nằm, ghế ngồi và dù che nắng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức các đồ uống tươi mát tại Jade Bar bên hồ bơi trong khi tận hưởng không khí mát mẻ và view tuyệt đẹp của khu biệt thự song lập. Cả những lối đi lát cỏ, rải sỏi rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng khi bước chân vào Thiên Điểu.

Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và chương trình ưu đãi hấp dẫn, Thiên Điểu Villa hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu cho bức tranh thiên nhiên mơ mộng, thanh bình của Thung Nham.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load