Thứ bảy 27/07/2024 22:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Bắt tạm giam Trưởng Ban quản trị chung cư nhà ở xã hội Aranya

15:14 | 27/07/2024

(Xây dựng) - Ngày 27/7, Công an thành phố Huế thông tin, đã có Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Hoàng Liên, sinh năm 1983 là Trưởng Ban quản trị khu chung cư nhà ở xã hội Aranya (phường Xuân Phú, thành phố Huế) về tội “tham ô tài sản”.

Thừa Thiên – Huế: Bắt tạm giam Trưởng Ban quản trị chung cư nhà ở xã hội Aranya
Bị can Phạm Hoàng Liên - Trưởng Ban quản trị khu chung cư nhà ở xã hội Aranya bị bắt về tội tham ô tài sản.

Theo đó, từ tháng 9/2022, UBND thành phố Huế ban hành Quyết định công nhận Ban quản trị tòa nhà CT1 và CT2 khu chung cư nhà ở xã hội Aranya gồm 5 thành viên. Phạm Hoàng Liên được phân công làm Trưởng Ban quản trị.

Trong khoảng thời gian này cho đến ngày bị bắt, Phạm Hoàng Liên đã nhiều lần xin tạm ứng và nhận kinh phí bảo trì của chủ đầu tư hơn 1,1 tỷ đồng. Ngoài việc Phạm Hoàng Liên sử dụng nguồn tiền này phục vụ sửa chữa các hạng mục của toà nhà bị hư hỏng và phòng chống bão lụt thì Phạm Hoàng Liên còn chuyển vào tài khoản cá nhân và tạm ứng hơn 68 triệu đồng.

Ngày 25/7/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế tiến hành khám xét nơi ở của Phạm Hoàng Liên và thu giữ nhiều tài liệu Phạm Hoàng Liên khai khống và chi tiêu nhưng không chứng minh được mục đích bảo trì, sửa chữa chung cư.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế tiếp tục điều tra để xử lý theo đúng pháp luật.

Trí Đức

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load