Thứ sáu 29/03/2024 06:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp xây dựng cho chuyên gia Hàn Quốc

10:47 | 14/01/2020

(Xây dựng) – Ngày 12/1, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp xây dựng cho ông Noh Tae Keuk - chuyên gia Tổng Công ty đất đai và nhà ở Hàn Quốc làm việc tại Cục quản lý nhà ở và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng.

thu truong bui pham khanh trao ky niem chuong vi su nghiep xay dung cho chuyen gia han quoc
Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh chủ trì Lễ trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng cho ông Noh Tae Keuk - chuyên gia Tổng Công ty đất đai và nhà ở Hàn Quốc.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh khẳng định, Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp xây dựng là sự ghi nhận các đóng góp tích cực, thiết thực và to lớn của ông Noh Tae Keuk đối với ngành Xây dựng Việt Nam trong nhiệm kỳ 2 năm 8 tháng công tác ở Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng tin tưởng rằng, sự đóng góp của các chuyên gia Hàn Quốc đã góp phần không nhỏ thúc đấy mối quan hệ chiến lược Việt Nam – Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua ở các lĩnh vực như: Xây dựng thể chế, văn bản pháp luật, phát triển nhà ở, đô thị thông minh...

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh khẳng định, Bộ Xây dựng đánh giá cao quan hệ hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả của Tổng Công ty đất đai và nhà ở Hàn Quốc đối với Bộ Xây dựng và các doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng.

Bởi vậy, Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp xây dựng không chỉ là vinh dự riêng của ông Noh Tae Keuk mà còn là vinh dự chung của tập thể các chuyên gia Hàn Quốc đã giúp đỡ ngành Xây dựng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Thay mặt Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã cảm ơn và chúc ông Noh Tae Keuk sẽ gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới và tiếp tục giúp đỡ Bộ Xây dựng nói riêng, Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Tham tán đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông của Đại sứ quán Hàn Quốc Kim Hon Rak khẳng định: Ong Noh Tae Keuk đã có nhiều đóng góp tích cực với Bộ Xây dựng để thúc đẩy quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Tham tán Kim Hon Rak hy vọng các chuyên gia Hàn Quốc khi kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại đây nhưng vẫn sẽ giữ mối quan hệ với các đơn vị ở Việt Nam và sẵn sàng trở lại giúp đỡ trong tương lai.

thu truong bui pham khanh trao ky niem chuong vi su nghiep xay dung cho chuyen gia han quoc
Chuyên gia Noh Tae Keuk của Tổng Công ty đất đai và nhà ở Hàn Quốc đã cảm ơn sự giúp đỡ của Bộ Xây dựng trong hơn 2 năm làm việc tại Việt Nam.

Chuyên gia Noh Tae Keukchia sẻ, ông cảm thấy rất vinh dự khi được Bộ Xây dựng trao tặng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp xây dựng. Nhân dịp này, ông Noh Tae Keuk cảm ơn Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh và lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Xây dựng đã giúp đỡ ông hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ trong nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam.

thu truong bui pham khanh trao ky niem chuong vi su nghiep xay dung cho chuyen gia han quoc
Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng cho ông Noh Tae Keuk.

Cuối cùng, ông Noh Tae Keuk cũng đánh giá người kế nhiệm ông là một chuyên gia xuất sắc có thể làm tốt hơn những gì mà chuyên gia này đã làm được cho Bộ Xây dựng trong hơn 2 năm qua.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load