Thứ năm 02/05/2024 06:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

THT HOME đẩy mạnh phân phối dự án vịnh An Hòa City tại Quảng Nam

19:43 | 13/03/2021

(Xây dựng) - Nhiều đại lý, doanh nghiệp uy tín được THT HOME chọn lựa để cùng phân phối dự án khu đô vịnh An Hòa City tại Quảng Nam, đây là một trong những dự án bất động sản đầy hứa hẹn thúc đẩy thị trường phát triển trong thời gian tới.

tht home da y ma nh phan pho i du a n vinh an ho a city tai quang nam
THT HOME mở rộng hợp tác với các sàn cùng phân phối dự án khu đô thị Vịnh An Hòa City.

Ông Nguyễn Văn Thăng - Tổng Giám đốc THT HOME cho biết: “THT HOME vinh dự được chủ đầu tư lựa chọn là đơn vị F1 phân phối chính dự án khu đô thị vịnh An Hòa City, việc mở rộng hợp tác với các sàn liên kết như: Southern Land, Đại Thắng Quảng Nam, Cát Việt Rồng, Dahasa, Victory Land… cho thấy quyết tâm triển khai phân phối dự án nhằm đáp ứng sự tin tưởng của chủ đầu tư”.

“Đây là dự án vô cùng tiềm năng vì nằm ngay lõi trung tâm khu vực kinh tế động lực của Quảng Nam, nơi đón đầu xu hướng chuyển dịch đầu tư từ bất động sản nghỉ dưỡng những năm 2018 sang bất động sản công nghiệp nên tôi tin tưởng với sự hợp tác này, chúng ta sẽ mở ra một trang mới cho thị trường bất động sản tại đây”, ông Thăng nhấn mạnh.

Cũng theo Tổng Giám đốc THT HOME với vai trò là đơn vị phân phối dự án, THT Home luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ và mong mỏi được góp phần vào sự thành công của quý khách hàng, mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Được biết, dự án khu đô thị vịnh An Hòa do Công ty Cổ phần Đầu tư Chu Lai – Hội An làm chủ đầu tư ,có quy mô 99,6ha, bao gồm 2.741 sản phẩm. Các tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn một khu đô thị kiểu mới với công viên trung tâm rộng 4ha, đường đi bộ và khu phức hợp thương mại dịch vụ cao cấp dọc sông, chợ dân sinh và hồ sinh thái góp phần tạo nên khu đô thị hiện đại bật nhất khu vực.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load