Thứ sáu 26/04/2024 15:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thiết kế nội thất giường ngủ trẻ em ở đâu uy tín?

10:39 | 06/12/2022

(Xây dựng) - Hiện các chung cư biệt thư xây dựng ngày càng nhiều, đi cùng với nó là các yêu cầu mẫu mã dành cho nội thất trở nên cầu kỳ đẹp mắt hơn. Bởi vậy nhu cầu về thiết kế nội thất dành cho phòng trẻ em đang trở thành “cơn sốt” trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Nội Thất Thanh Hải lại được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chuyên thiết kế nội thất trẻ em sang trọng

Nội thất Thanh Hải có website chính thức https://noithatthanhhai.net hiện là một trong những địa chỉ phân phối nội thất trẻ em chất lượng hàng đầu thị trường. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ bằng nhưng nguyên vật liệu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Được thành lập từ năm 2015, đơn vị luôn chú trọng nâng cấp tay nghề và đổi mới thiết kế liên tục, nhằm phù hợp với không gian nội thất thời đại mới, gọn, đẹp, tính linh hoạt cao.

Thiết kế nội thất giường ngủ trẻ em ở đâu uy tín?

Từ những ngày thành lập Nội thất Thanh Hải đã xác định rõ mục tiêu là hoạt động vì lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy các sản phẩm của Nội thất Thanh Hải được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng và phản hồi vô cùng tích cực.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Nội thất Thanh Hải được đánh giá là đơn vị kinh doanh các sản phẩm nội thất trẻ em có tâm bởi phương châm bán hàng bằng cả cái tâm, luôn luôn tận tình chu đáo với khách hàng. Nội thất Thanh Hải đã và đang trở thành một người bạn đồng hành mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường.

Đến nay Nội thất Thanh Hải có những nền tảng thiết kế nội thất trẻ em chung cư, biệt thư từ không gian chật hẹp cho đến không gian rộng dãi với các mặt hàng nổi bật nhất trong phòng ngủ như giường tầng, giường công chúa, giường Hello Kitty, ô tô siêu nhân…

Các mẫu giường cho bé trai và bé gái bán chạy nhất tại Nội Thất Thanh Hải

Giường ô tô cho bé trai

Các mẫu giường ô tô cho bé trai được sản xuất hoặc nhập khẩu. Các mẫu mã được gia công khung tỉ mỉ đường may chắc chắn đẹp hấp dẫn đến người dùng.

Thiết kế nội thất giường ngủ trẻ em ở đâu uy tín?

Các mẫu giường ô tô có thể độ thêm loa nghe nhạc hay đèn phát sáng Bluetooth tương tự như hàng nhập khẩu.

Giường Hello Kitty, công chúa cho bé gái

Các mẫu giường công chúa bé gái xinh xắn dễ thương điểm mặt như Hello Kitty, tai thỏ, cún con, vương miệng.

Thiết kế nội thất giường ngủ trẻ em ở đâu uy tín?

Các mẫu giường cho bé được phối cảnh ra từ các câu chuyện cổ tích trên thế giới

Giường tầng cho bé trai và bé gái

Được thiết kế nhằm tối ưu không gian trong phòng ngủ, giường tầng là hướng lựa chọn tuyệt vời nhất hiện tại. Các mẫu giường tầng ngày nay ngày càng đa dạng thiết kế cho đến tính năng đảm bảo đến cho bé sự trải nghiệm và vui chơi an toàn.

Giường gỗ sơn

Các dòng giường gỗ sơn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MDF lõi xanh sơn 2k cao cấp an toàn cho bé. Các mẫu mã đẹp phong cách từ hiện đại cho đến tân cổ điển, hệ ngăn kéo, giường phụ có thể làm theo yêu cầu.

Quy mô Nội Thất Thanh Hải

Tính đến thời điểm hiện tại, Nội thất Thanh Hải đã mở rộng mạng lưới phân phối và sản xuất nội thất trẻ em rộng khắp tại các cơ sở chính ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất Thanh Hải cam kết khẳng định vị thế của mình trong việc phân phối, mở rộng, nâng tầm thương hiệu nội thất Việt, mang đến cho khách hàng một địa chỉ cung cấp nội thất trẻ em thực sự uy tín, chất lượng.

Hiện Nội thất Thanh Hải đang từng bước hiện thực hóa ước mơ là xuất khẩu những sản phẩm nội thất trẻ em ra thị trường quốc tế theo quy chuẩn và có quy mô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘI THẤT THANH HẢI

Địa chỉ: Số 44, ngõ 72, đường cầu noi, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ liêm Hà Nội

SĐT: 0969557090 (zalo)

Website: www.noithatthanhhai.net

Kim Tuyết

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load