Thứ sáu 21/06/2024 13:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Sola Park “chiều lòng” gu chọn của nhà giới trẻ

07:34 | 15/06/2024

(Xây dựng) - Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn giúp khẳng định được phong cách, cá tính riêng.

Theo khảo sát gần đây của PropertyGuru, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang trải qua sự trẻ hoá về độ tuổi của nhóm khách hàng. Cụ thể, trong năm 2023, nhóm có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất là đối tượng từ 22 - dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 – 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.

Khác với thế hệ trước, người trẻ hiện nay coi việc chọn nhà cũng giống như việc lựa chọn thời trang, ẩm thực… Đó có thể không phải là những thương hiệu xa hoa nhưng phải có cá tính và phong cách. Nhà có thể không rộng nhưng nhất định phải có gu, thỏa mãn nhu cầu sống chất cho từng gia chủ. Với nhịp sống bận rộn thường nhật, hơn cả một ngôi nhà, người trẻ hướng đến những trải nghiệm sống năng động, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và không gian xanh, trong lành, giàu cảm xúc.

Bắt nhịp với xu hướng chọn nhà, chọn không gian sống của giới trẻ hiện đại, nhà phát triển BĐS MIK Group cho biết sẽ “tung” ra thị trường quỹ căn hộ The Sola Park – Imperia Smart City giai đoạn 2. Với thiết kế hiện đại chuẩn “gu” giới trẻ, tiện ích đa dạng The Sola Park được dự báo sẽ là dự án thu hút khách mua nhà trẻ tuổi của Thủ đô.

The Sola Park “chiều lòng” gu chọn của nhà giới trẻ
The Sola Park lựa chọn không gian sống dành riêng cho giới trẻ.

The Sola Park hút khách trẻ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, phân khu The Sola Park được kiến tạo mang đến một không gian sống giàu trải nghiệm cho thế hệ trẻ. Dự án dành phần lớn diện tích xây dựng cho hệ thống cảnh quan, tiện ích ngoài trời giúp cư dân được hưởng trọn đăc quyền không gian đẹp và chỉn chu đến từng centimet.

The Sola Park “chiều lòng” gu chọn của nhà giới trẻ
The Sola Park được thiết kế với nhiều không gian cảnh quan và nằm gần kề các công viên lớn.

Tổng thể khuôn viên được thiết kế thông minh, hài hòa với sắc xanh hiện hữu trong từng góc nhỏ của dự án. Từ khoảnh khắc đầu tiên trở về The Sola Park, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian sống xanh và năng động với hệ thống công viên liên hoàn gồm: Công viên thể thao ngoài trời Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật ZenPark. Hay đơn giản là sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể thả mình thư giãn ngay bên chiếc ban công xinh xắn trước hiên nhà hoặc dạo bước xuống nội khu ngắm nhìn những chiếc hồ cảnh quan, những vườn hoa, thảm cỏ để tái tạo năng lượng.

Và đặc biệt, giữa những giây phút an nhiên, nếu muốn thỏa mãn nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí… cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển để đến chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ ngay trong nội khu và các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trong khu vực.

Không gian riêng đa cảm xúc

Nếu không gian bên ngoài là sự kết nối với thiên nhiên và nhịp sống của thị thành sôi động thì mỗi căn hộ lại là “vùng trời riêng”, không gian để trở về mang cá tính của chủ nhân trẻ tuổi. Hệ thống căn hộ The Sola Park với diện tích đa dạng từ 32m2 – 75m2 được “đo ni đóng giày” đáp ứng nhu cầu sống của người trẻ. Với thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng, các căn hộ The Sola Park mang nét đẹp của kiến trúc hiện đại, hòa với hơi thở của phong cách sống tối giản.

Thiết kế này giúp việc trang trí và sắp xếp nhà cửa trở nên dễ dàng và thuận tiện, phù hợp với xu hướng sống của giới trẻ hiện đại luôn muốn làm mới không gian và có những trải nghiệm đa dạng ngay trong chính căn hộ của mình.

Điểm nhấn trong thiết kế của The Sola Park là hệ thống ban công rộng mở và cửa kính lớn, đảm bảo đưa ánh sáng tự nhiên và gió trời vào từng góc căn hộ. Bên cạnh đó, cư dân có thể thỏa sức sáng tạo chức năng không gian nhờ lối thiết kế mở, liên thông.

The Sola Park “chiều lòng” gu chọn của nhà giới trẻ
Căn hộ The Sola Park là “góc trời” riêng của những cư dân trẻ hiện đại.

Tại The Sola Park, nhà phát triển dự án MIK Group đã dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên một không gian với những sắc màu mang hơi thở của thời đại, đó là sắc xanh của thiên nhiên hòa quyện cùng sự tiện nghi, năng động. Đồng thời, dự án cũng mang đến những “không gian mở” để cư dân trẻ thỏa sức trải nghiệm và thể hiện dấu ấn cá nhân cho ngôi nhà – vùng trời của riêng mình.

Dự án được xây dựng theo ý tưởng về một bản giao hưởng cuộc sống, một hành trình trải nghiệm bất tận. Tại đây, nếu hàng chục tiện ích đồng bộ, layout thông minh, vị trí cửa ngõ đắc địa… là những nốt nhạc thăng hoa thì yếu tố không gian chính là giai điệu kết nối tất cả mọi giá trị, đưa cư dân đến với những thanh âm cuộc sống tươi vui và trong trẻo.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load