Chủ nhật 28/04/2024 04:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành lập Liên chi Hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam

15:40 | 18/01/2024

(Xây dựng) – Sáng 18/1, Liên chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đại hội được tổ chức với sự tham dự của hơn 300 khách mời là đại diện các Bộ, ngành, Trung ương, địa phương, các chuyên gia và hội viên là đại diện khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất... trên toàn quốc.

Thành lập Liên chi Hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam
Toàn cảnh Đại hội Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu - cụm công nghiệp và các doanh nghiệp liên quan hỗ trợ phát triển công nghiệp.

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã thảo luận phương hướng nhiệm vụ và giải pháp phát triển Liên chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam; Thảo luận quy chế tổ chức và hoạt động của Liên chi hội; Bầu Ban chấp hành Liên chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam.

Với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Bền vững”, Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động và chương trình công tác của các Ban chuyên môn, Liên Chi hội với quyết tâm hoàn thành: Tất cả các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước đều có doanh nghiệp bất động sản công nghiệp tham gia Liên Chi hội; Tổ chức tối thiểu 05 chương trình xúc tiến đầu tư trong nước và nước ngoài; Phát triển mới 5 khu công nghiệp, cụm công nghiệp; Phát triển mới 05 dự án nhà ở và nhà lưu trú công nhân tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp có đông lao động…

Thành lập Liên chi Hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam
Ban Chấp hành ra mắt Đại hội.

Phấn đấu tới năm 2029 đạt số lượng tối thiểu 500 hội viên, tỷ lệ tăng trưởng hội viên hàng năm đạt từ 20% đến 30%. Liên chi hội thực sự là đại diện hợp pháp của hội viên, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các hội viên. Tăng cường vị thế và tiếng nói của hội viên trong xã hội. Đảm bảo mọi hội viên đều được đề nghị, phản ánh, đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn và tham gia ý kiến về cơ chế, chính sách; hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển sản xuất kinh doanh…

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load