Thứ năm 25/04/2024 16:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Phóng viên Báo Người lao động nhiều lần bị “khủng bố” bằng chất bẩn vào nhà riêng

20:54 | 02/12/2020

(Xây dựng) - Ông Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên thường trú Báo Người lao động tại Thanh Hóa) cho biết, hiện ông đã báo cáo sự việc đến Ban biên tập Báo Người lao động và Báo Người lao động cũng đã có văn bản gửi Công an tỉnh Thanh Hóa sớm có biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ kẻ chủ mưu vụ ném chất bẩn vào nhà, đồng thời có biện pháp bảo vệ an toàn cho gia đình ông.

thanh hoa phong vien bao nguoi lao dong nhieu lan bi khung bo bang chat ban vao nha rieng
Phóng viên Báo Người lao động nhiều lần bị “khủng bố” bằng chất bẩn tại nhà riêng.

Theo đơn tường trình của ông Nguyễn Thanh Tuấn thì khoảng 0h45’ ngày 24/11, có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy đến ném chất bẩn (nhớt, sơn, mắm tôm) vào nhà riêng tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông đã báo Công an phường Đông Vệ đến ghi nhận hiện trường. “Gia đình tôi mới mua nhà và chuyển về đây sinh sống tại địa chỉ trên được một tháng thì xảy ra sự việc. Thời điểm lần thứ nhất (ngày 24/11) tôi chỉ báo cáo Công an phường Đông Vệ là do còn cân nhắc vấn đề chủ cũ có mâu thuẫn hay nợ nần”, ông Tuấn cho biết.

Sự việc chưa được làm sáng tỏ thì vào khoảng 1h35’ sáng 1/12, tiếp tục có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy tiếp tục ném chất bẩn (sơn) vào nhà. Tiếp đó, lúc 2h7’ sáng nay (ngày 2/12) một thanh niên tiếp tục đi xe máy tới ném chất bẩn vào nhà ông Tuấn.

Trong khi đó, theo lời kể của hàng xóm cho biết, có 2 người đàn ông đi xe ôtô bán tải (màu ghi tối) đến hỏi nhà phóng viên Thanh Tuấn nhưng không vào, sau đó ít ngày thì gia đình bị ném chất bẩn vào nhà.

thanh hoa phong vien bao nguoi lao dong nhieu lan bi khung bo bang chat ban vao nha rieng
thanh hoa phong vien bao nguoi lao dong nhieu lan bi khung bo bang chat ban vao nha rieng
thanh hoa phong vien bao nguoi lao dong nhieu lan bi khung bo bang chat ban vao nha rieng
Một số hình ảnh được camera an ninh ghi lại.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn cho biết thêm: “Hiện tại, gia đình ông đang hết sức hoang mang bởi cả 2 vợ chồng đều là nhà báo hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Quá trình tác nghiệp hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, tác phong của người làm báo, đúng quy định của pháp luật, không nợ nần, thù oán với ai cả, rất có thể sự việc trên có liên quan tới việc phản ánh một số tiêu cực trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua”.

Được biết, Báo Người lao động cũng đã gửi văn bản đến Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa để các cơ quan được biết, cùng phối hợp hỗ trợ xử lý vụ việc.

Ngày 2/12, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận được đơn trình báo và đang tiến hành điều tra, làm rõ về việc nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Tuấn ở phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá, phóng viên Báo Người lao động thường trú tại Thanh Hóa liên tục bị ném chất bẩn vào nhà.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load