Thứ bảy 20/04/2024 12:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội  “Vũ khúc biển và hoa” tại quần thể FLC Sầm Sơn

14:47 | 11/04/2021

(Xây dựng) - Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động, mở màn cho mùa du lịch biển hè Sầm Sơn 2021, tối 10/4, Lễ hội hoa mang chủ đề “Vũ khúc biển và hoa” do Tập đoàn FLC tổ chức đã chính thức khai mạc tại thành phố Sầm Sơn.

thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Các đại biểu ấn nút chính thức khai mạc Lễ hội hoa.

Đây được xem là Lễ hội hoa lớn nhất từ trước đến nay tại Thanh Hóa và được kỳ vọng sẽ là “điểm nhấn” thu hút du khách đến với thành phố biển Sầm Sơn trong mùa hè năm nay.

Tại Lễ khai mạc, du khách đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật sôi động, đầy màu sắc với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được biểu diễn bởi đội ngũ các ca sỹ, nghệ sỹ múa, người mẫu, dancer nổi tiếng và chuyên nghiệp. Sau chương trình nghệ thuật, Lễ khai mạc đã khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ, kéo dài 15 phút, được bắn từ tầng thượng khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Trong một không gian rực rỡ sắc màu, bừng sáng cả mặt đất và bầu trời, chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội hoa đã đem lại cho du khách và người dân Sầm Sơn những phút giây sảng khoái cùng trải nghiệm tuyệt vời, khó quên tại thành phố biển trẻ trung và mến khách này.

thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Thảm hoa cẩm tú cầu khoe sắc trước đài phun nước khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Trở lại với Lễ hội hoa. Đặt chân vào khuôn viên quần thể nghỉ dưỡng, du lịch FLC, du khách như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” với muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc trên con đường hoa dài hơn 1km, từ cổng khu nghỉ dưỡng đến quảng trường Đông Tây.

thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Đại diện Tập đoàn FLC phát biểu tại khai mạc Lễ hội.

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh, biểu tượng gắn với văn hóa, lịch sử của vùng đất xứ Thanh, những đại cảnh, tiểu cảnh như: Cổng chào hoa mang hình chim hạc, thành nhà Hồ, những con thuyền gỗ trôi giữa dòng sông hoa... được kết nối, xen ghép bằng hàng nghìn giỏ hoa, bông hoa dạ yến thảo, ngọc thảo, cẩm tú cầu, cúc vạn thọ... tất cả đã tạo nên bức tranh khổng lồ, rực rỡ.

thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Vườn hồng Đà Lạt và phong lan rực rỡ sắc màu.

Tiếp nối khu vực cổng chào, sâu vào bên trong khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ tiếp tục được đắm mình trong thế giới các loài hoa đủ màu sắc như hoa hồng, đỗ quyên, loa kèn, tuy líp, phong lan... Đáng chú ý, những thảm hoa, bức tường hoa cẩm tú cầu, hồng Đà Lạt, hồng Sa Pa, cẩm chướng... với đủ màu sắc từ đỏ thẫm, đỏ nhạt, vàng tươi, hồng thắm, hồng phớt, xanh lam, xanh tím, tím biếc được thiết kế hết sức ấn tượng, quy mô đã trở thành điểm check-in lý tưởng cho du khách. Trong đó, nổi bật nhất là thảm hoa cẩm tú cầu tại khu vực đài phun nước trước khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn và khuôn viên mặt tiền trung tâm Hội nghị quốc tế.

thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Dòng sông hoa và con thuyền gỗ - một điểm thu hút nhiều du khách đến check in.
thanh hoa khai mac le hoi vu khuc bien va hoa tai quan the flc sam son
Đại cảnh thành nhà Hồ được kết bằng hàng nghìn giỏ hoa.

Kéo dài từ ngày 10 đến 27/4, theo Ban Tổ chức, nhằm mục tiêu kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch Covid -19, Lễ hội sẽ được mở cửa miễn phí đối với khách tham quan. Hy vọng, cùng với các sự kiện sôi động khác sẽ được tổ chức tại thành phố Sầm Sơn. Trong đó có Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 (được tổ chức vào đêm 24/4) sẽ đưa sầm Sơn trở thành một trong những điểm đến sôi động nhất trong mùa du lịch hè năm 2021 này.

Đào Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load