Chủ nhật 05/05/2024 15:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân - Điểm sáng cho nhà đầu tư

22:44 | 29/07/2023

(Xây dựng) - Sở hữu lợi thế vị trí đắc địa khi nằm dọc Đại Lộ Đông Tây thành phố Thanh Hóa, cộng hưởng cùng pháp lý minh bạch, Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân đang thu hút sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá.

Thanh Hóa: Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân - Điểm sáng cho nhà đầu tư
Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân nằm ngay trên trục Đại lộ Đông Tây - tuyến đường trung tâm của thành phố Thanh Hóa.

Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân, thành phố Thanh Hóa có diện tích 8.163,2m2, bao gồm 100 lô đất ở liền kề cùng hạ tầng hoàn thiện, được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất theo hình thức đấu giá, thời hạn sử dụng 50 năm. Trong đó, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Nhờ thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đồng bộ, dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường thời gian qua. Nhìn trên bản đồ, có thể thấy Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân nằm ngay trên trục Đại lộ Đông Tây, tuyến đường trung tâm của thành phố Thanh Hóa; từ đây lưu thông ra Quốc lộ 45, Quốc lộ 47 chỉ vài trăm mét. Nơi đây sẽ trở thành tâm điểm kết nối giao thương quan trọng không chỉ của khu vực phía Tây thành phố Thanh Hóa mà cả tỉnh Thanh Hoá trong tương lai.

Khu dân cư 8315 phường Đông Tân còn nằm gần các tuyến giao thông trọng điểm: Nút giao vào ra giữa cao tốc Bắc - Nam, tuyến đường nối thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân và cao tốc Nghi Sơn – Sao Vàng… Đặc biệt, từ khi tuyến cao tốc Bắc Nam đoạn qua huyện Đông Sơn hoàn thành, đây là trung tâm giao thông, điểm kết nối của các tuyến đường chính đi trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, việc nằm cạnh các trục đường quốc lộ trung tâm sẽ giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận. Nhờ đó, khách hàng của dự án không chỉ giới hạn là người dân Thanh Hoá mà còn mở rộng ra cả người dân những tỉnh thành khác đến an cư lập nghiệp và đầu tư.

Bà Lê Thị Đính, sinh sống gần dự án cho hay: “Cư dân chúng tôi chỉ mất vài phút để di chuyển đến; Chợ đầu mối phía Tây thành phố Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Sơn, Bệnh viện Phúc Thịnh, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính thành phố Thanh Hóa... quanh khu vực này sở hữu nhiều nhà máy, xí nghiệp, thuận tiện cho cư dân lao động, làm việc và sinh sống”.

Có thể thấy, Dự án Khu dân cư 8315 phường Đông Tân nằm tách biệt với khu trung tâm chật chội nhưng chỉ cần vài phút đi xe đã có thể đến trung tâm thành phố. Một không gian sống tiện ích trong khu vực như giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí… là mưu cầu của bất kỳ gia đình nào.

Đại diện lãnh đạo phường Đông Tân cho biết: “Điểm đặc biệt quan trọng của dự án đó là tính pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Trong bối cảnh nền kinh tế bước vào giai đoạn hồi phục và tăng trưởng, với Khu dân cư 8315 phường Đông Tân, chủ sở hữu có thể đa dạng hóa công năng sử dụng, vừa để ở, kinh doanh, mua bán hoặc cho thuê lại”.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load