Thứ sáu 29/03/2024 07:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

22:20 | 01/06/2022

(Xây dựng) - Sáng 1/6, tại Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

thanh hoa bo nhiem giam doc so tai nguyen va moi truong
Ông Mai Nhữ Thắng giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa (đứng bên phải).

Tại Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Mai Nhữ Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn nhiệm kỳ 2020-2025, Chủ tịch HĐND huyện Triệu Sơn nhiệm kỳ 2021-2026, giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa.

Ông Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Sở Tài nguyên và Môi trường là Sở đa ngành, đa lĩnh vực, phạm vi quản lý Nhà nước rất rộng và quan trọng của nền kinh tế của Nhà nước, của tỉnh. Về nhận nhiệm vụ làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, trên cương vị mới, cần phải nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng như các bộ, ngành chức năng, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh để triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách chủ động, sáng tạo, linh hoạt.

Tập trung xây dựng ngành, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành Tài nguyên và Môi trường thật sự trong sạch, vững mạnh. Với chức năng nhiệm vụ được giao, cần phải làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quản lý hiệu quả những lĩnh vực về đất đai, khoáng sản, bảo vệ môi trường... Nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, chăm lo giữ gìn truyền thống đoàn kết, thống nhất, trước hết là trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Tăng cường công tác phối hợp với các cấp, các ngành và đặc biệt là tạo sự đồng tâm, đồng lực, đồng sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Nhữ Thắng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Tiến Anh      

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load