Thứ sáu 29/03/2024 20:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

14:53 | 07/07/2022

(Xây dựng) - Thang máy gia đình đang là xu hướng mới ngày càng phổ biến nhờ mang tới nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước, giá cả và thiết kế. Nếu bạn quan tâm đến thang máy trong nhà, đừng vội bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về “thế giới” thang máy.

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

Các loại thang máy gia đình hiện nay

Thang máy dân dụng ngày càng trở nên phổ biến khi các gia đình nhận thấy những lợi ích của chúng… Có 3 loại thang máy gia đình được lắp đặt nhiều nhất trong các gia đình hiện nay bao gồm:

- Thang máy thủy lực: Loại thang máy này chạy bằng động cơ điện và pít-tông nên cần nhiều không gian và cần lắp đặt phòng máy.

- Thang máy kéo: Không yêu cầu phòng máy và hoạt động bằng cách sử dụng đối trọng để trượt lên xuống theo đường ray. Loại thang máy dân dụng này dễ dàng tích hợp vào một ngôi nhà.

- Thang máy khí nén: Sử dụng một ống khí nén và áp suất không khí để di chuyển lên xuống. Những thang máy dân dụng này nhỏ và không cần thiết phải xây dựng trục thang máy hoặc phòng máy.

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

Lợi ích của thang máy trong gia đình

Một thang máy dân dụng sẽ cải thiện đáng kể chức năng của ngôi nhà của bạn. Nếu bạn hoặc người khác trong gia đình bị hạn chế về khả năng vận động thì sẽ không phải lo lắng về sự an toàn khi đi lên và xuống cầu thang.

Nhìn chung thang máy an toàn hơn nhiều so với thang bộ cho cả người già và trẻ em. Chúng có thể giảm nguy cơ xảy ra các tai nạn không đáng có khi di chuyển lên xuống các tầng trong ngôi nhà.

Thang máy gia đình cũng chiếm ít không gian trong nhà hơn so với thang bộ, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa không gian trong nhà của mình.

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cho thuê hoặc bán ngôi nhà khi không cần sử dụng hoặc chuyển nhà thì chiếc thang máy cũng giúp làm tăng giá trị của ngôi nhà. Khách mua nhà sẽ đánh giá cao về sự tiện lợi, là điểm cộng lớn thu hút khách hàng.

Các mẫu thang máy gia đình thịnh hành

Trước khi lựa chọn thang máy nào tốt, khách hàng cần tìm ra loại thang máy nào phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Thang máy cho ngôi nhà hiện đại

Thông thường, các mẫu thang máy đang thịnh hành nhất trong các ngôi nhà hiện đại là thang máy lồng kính. Thang máy bằng kính là chất liệu mới nên, thích hợp để lắp đặt trong những ngôi nhà hiện đại. Loại thang máy gia đình này được cắt gọt sắc nét, phong cách đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng.

Thang máy bằng kính tích hợp hoàn hảo với phong cách hiện đại và đang là xu hướng rất được ưa chuộng. Đứng trong tháng máy có thể quan sát 360 độ về ngôi nhà của mình.

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

Thang máy cho nhà phong cách cổ điển, tân cổ điển

Trong khi đó, trong những ngôi nhà truyền thống hay theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, một xu hướng sử dụng thang máy rất phù hợp đó là thang máy "ẩn". Các chủ nhà có xu hướng giấu thang máy cáp hoặc thang máy thủy lực trong tường của ngôi nhà để chúng được giấu kín.

Điều này giúp giữ vẻ ngoài truyền thống của ngôi nhà vì việc lắp đặt một thang máy lớn ở giữa phòng có thể phá vỡ phong cách cổ điển vốn có. Xu hướng thang máy ẩn này đang thịnh hành vì tạo cảm giác vô cùng thú vị. Với thiết kế như một cánh cửa tủ hoặc cửa phòng, những vị khách đến chơi nhà lần đầu có thể sẽ bị nhầm tưởng và sẽ ngạc nhiên khi vô tình mở thang máy ra.

Xu hướng thang máy tùy chỉnh

Một xu hướng khác ở thang máy gia đình truyền thống là loại thang máy có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Từ phần cứng đến màu sắc thang máy, chủ nhà có thể biến chiếc thang máy trong nhà thành một vật dụng trang trí hay như món đồ nội thất đặc biệt của ngôi nhà.

Thang máy gia đình - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

Một cách khác có thể tùy chỉnh là thêm các tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh vào bên trong cabin thang máy. Tranh, ảnh gia đình, ghế dài và thậm chí cả những chậu cây là những thứ để biến thang máy thành một không gian độc đáo.

Không phải xu hướng thang máy gia đình nào cũng phù hợp với ngôi nhà, phong cách hoặc lối sống của bạn. Vì vậy, hãy chọn xu hướng phù hợp nhất với gia đình và ngôi nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CP THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ LAM SƠN

- Trụ sở chính: Số 2/44/4 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- VPGD Hà Nội: Số 12/497 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân.

- VPGD Quảng Ninh: A9 Khu đô thị MonBay, Phan Đăng Lưu, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long

- VPGD Thanh Hóa: Số 45 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa

- MST: 0108867260

- Điện thoại: 0981834444

- Email: thangmaylamson@gmail.com

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • ‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

    Sau khi mua một chiếc tủ hàng hiệu của Christian Liaigre, chủ nhân của căn nhà đã quyết định trang trí toàn bộ nội thất bằng các sản phẩm theo phong cách của thương hiệu này.

    08:42 | 03/02/2024
  • Ứng dụng số trong thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Chiều 31/1, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS và Công ty Cổ phần Đất Vàng Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kết nối dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng.

    08:46 | 01/02/2024
  • Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

    (Xây dựng) - Những mẫu giá kệ kho hàng được thiết kế với sự linh hoạt, phù hợp nhiều hàng hóa và không gian. Với khả năng lắp đặt dễ dàng và độ bền cao, những mẫu giá kệ kho hàng ngoài việc tối ưu hóa không gian lưu trữ, còn đảm bảo an toàn trong lưu trữ hàng hóa.

    14:28 | 31/01/2024
  • Nội thất Docomat - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Nội thất Docomat là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế thi công nội ngoại thất, trong đó có vách ngăn phòng khách. Dưới bàn tay tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Docomat, các sản phẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp với từng sở thích, nhu cầu cá nhân riêng của mỗi khách hàng.

    15:50 | 30/01/2024
  • Top các thiết bị nhất định phải có khi kinh doanh mô hình siêu thị mini

    (Xây dựng) - Khi triển khai kinh doanh mô hình siêu thị mini, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều, nếu bạn là một người mới bắt đầu vào kinh doanh. Giải đáp những thắc mắc đó, trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thiết bị cơ bản cần chuẩn bị cũng như các mô hình kinh doanh siêu thị mini đáng đầu tư nhất hiện nay.

    09:51 | 27/01/2024
  • Tập đoàn Onsen Fuji hợp tác với Locker & Lock Việt Nam triển khai hệ thống tủ đồ thông minh

    (Xây dựng) - Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, tiên phong kiến tạo những dự án độc đáo, quy mô, đẳng cấp quốc tế... Tập đoàn đã lựa chọn hợp tác với Locker & Lock trong dự án OHAYO Onsen & Spa nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

    14:00 | 18/01/2024
  • Các doanh nghiệp nói gì về kệ siêu thị One Tech Group?

    (Xây dựng) - Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giá kệ siêu thị tại Việt Nam, One Tech Group vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng. Bởi đơn vị luôn đi đầu trong ứng dụng nguyên liệu mới, áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động, mang đến cho khách hàng các sản phẩm kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam.

    14:47 | 16/01/2024
  • 8 món đồ này đặt trong phòng ngủ vừa tốn tiền, thêm phiền phức

    Nhiều món đồ có tác dụng hữu ích với phòng ngủ nhưng có những món đồ sẽ làm cho không gian chật chội, tốn tiền.

    15:10 | 14/01/2024
  • Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh đã thay đổi ra sao?

    (Xây dựng) - Theo dòng chảy của thời đại, lĩnh vực kiến trúc - nội thất cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo, nắm bắt xu hướng để phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng. Phong cách tối giản Minimalism là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay, mang đến cho người dùng những sản phẩm đơn giản mà tinh tế, tối ưu không gian sử dụng. Phụ kiện tủ quần áo thông minh là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối giản và công nghệ thông minh. Những phụ kiện này không chỉ giải quyết được những vấn đề nan giải của tủ quần áo truyền thống, mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng.

    11:08 | 13/01/2024
  • BRANDT - Thương hiệu bếp pháp cho cuộc sống dễ dàng hơn

    (Xây dựng) - Bạn có biết rằng Brandt là thương hiệu bếp số 1 tại Pháp với lịch sử hơn 100 năm? Brandt không chỉ được người Pháp yêu quý, tin tưởng, mà còn được công nhận là thương hiệu có chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Brandt luôn đặt con người là trung tâm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm bếp, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    10:54 | 06/01/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load