Thứ năm 28/03/2024 23:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tecco Felice Tân Uyên – Chung cư Bình Dương dưới 1 tỷ

10:31 | 22/10/2022

(Xây dựng) - Tecco Felice Tower là dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Tân Uyên Bình Dương, hiện đang được khách hàng chú ý nhờ nhiều yếu tố vượt trội: pháp lý hoàn chỉnh, giá bán hợp lý, ưu đãi cho vay và chính sách thanh toán linh hoạt, tiềm năng tăng giá đặc biệt là vị trí tâm điểm của thành phố Tân Uyên tương lai.

tecco felice tan uyen chung cu binh duong duoi 1 ty

Đón đầu thành phố mới Tân Uyên

Các chuyên gia đánh giá, bất đông sản Tân Uyên đang hội tụ đầy đủ những yếu tố tăng trưởng về kinh tế, hạ tầng, dân số,… chuẩn bị cho một trung tâm kinh tế mới – thành phố thứ 4 trực thuộc tỉnh Bình Dương dự kiến vào năm 2025. Trong bối cảnh đó, Tecco Felice Tower được ra mắt là dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống chuẩn mực đầu tiên tại Tân Uyên nhưng có giá bán chỉ trên dưới 1 tỷ đồng. Chính vì vậy, chung cư Tecco Felice Tower Tân Uyên nhanh chóng trở thành lựa chọn an cư và đầu tư của đông đảo khách hàng.

Vị trí cửa ngõ kinh tế lớn

Tecco Felice Tower là tòa nhà cao 16 tầng + 1 tầng hầm, bao gồm 504 căn hộ, vị trí nằm trên đường DT747B, trung tâm Hội Nghĩa, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, được TECCO đầu tư phát triển theo mô hình nhà ở đa tiện ích, mang đến một nơi ở đạt chất lượng cho người dân Tân Uyên Bình Dương.

tecco felice tan uyen chung cu binh duong duoi 1 ty

Vị trí dư án nằm trong khu vực dân cư sầm uất đông đúc hiện hữu từ lâu đời, cạnh chợ Quang Vinh 3 cùng nhiều tiện ích dân sinh quan trọng: chợ, trường học các cấp, bệnh viện, cơ quan hành chính,…

Việc vị trí dự án Tecco Tân Uyên nằm ở khu vực Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng và Khu công nghiệp Vsip III Bình Dương mang lại cho dự án lợi thế nguồn khách hàng đông đảo, đặc biệt là giới chuyên gia và cán bộ công nhân viên tại các khu công nghiệp và khả năng tăng giá bán, cho thuê, thanh khoản tốt nhờ nhu cầu lớn.

Chung cư giá dưới 1 tỷ ở Bình Dương

Nguồn cung chung cư Bình Dương giá dưới 1 tỷ gần như đã “biến mất” khỏi thị trường những năm gần đây, thay vào đó là hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp chào bán ngày một nhiều. Đó là lý do người có thu nhập trung bình tại Bình Dương ngày càng xa dần với giấc mơ an cư lạc nghiệp.

Thông tin về chung cư Tecco Felice Tower Hội Nghĩa với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng với diện tích từ 40m2 – 64.4m2 cho nhu cầu nhà ở 1 – 2 phòng ngủ nhưng có chất lượng đảm bảo, tiện ích đầy đủ, đã làm hiện thực hóa giấc mơ của hàng trăm khách hàng trẻ tại Tân Uyên.

Cùng với việc hỗ trợ thanh toán linh hoạt chỉ với 1%/ tháng hoặc vay ngân hàng dài hạn với lãi suất ưu đãi, khách hàng chỉ cần bỏ ra trước chưa tới 300 triệu để sở hữu cho gia đình một căn nhà với chất lượng sống chuẩn mực, vị trí trung tâm thuận tiện, nâng cao chất lượng sống cho mọi thành viên.

Cuộc sống tiện ích cho gia đình

Kiến tạo không gian sống lí tưởng, đầy đủ tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây là tâm huyết của chủ đầu tư Tecco mong muốn kiến tạo một nơi sống hoàn hảo, tiên phong tại Tân Uyên.

Từ đó, khu căn hộ là một khu dân cư compound khép kín với hệ thống an ninh đa tầng, cùng với chuỗi tiện ích từ siêu thị, phòng khám tư nhân, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, hệ thống foodcourt (trung tâm ăn uống), … ngay bên dưới tòa nhà.

Mỗi cư dân khi sinh sống tại đây đều có thể hưởng thụ những phút giây thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng mà không cần di chuyển quá xa. Với những mảng xanh của công viên nội khu và những tiện ích mang tính cộng đồng được nghiên cứu thiết kế và bố trí một cách hài hòa, đề cao tính an toàn và thuận tiện khi đi vào vận hành trong thực tế.

Dễ bán, dễ đầu tư, tiềm năng sinh lời

Nhờ đón sóng cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ, nâng cấp, chuẩn bị đón thành phố Tân Uyên mới, cùng với sự “bùng nổ” của bất động sản công nghiệp tại Tân Uyên, giá bán chung cư Tecco Felice Tower chắc chắn là bất động sản tăng giá mạnh mẽ, thanh toán cao.

Đặc biệt đây là kênh đầu tư cho thuê được kỳ vọng lớn, với mức giá cho thuê dao động từ 7-10 triệu đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Tecco Felice Hội Nghĩa là lựa chọn lưu trú của đông đảo chuyên gia nước ngoài, cán bộ, nhân viên tại các khu công nghiệp liền kề, tuy nhiên vị trí này lại đang thiếu trầm trọng nhà ở chất lượng.

An toàn về pháp lý và tiến độ xây dựng

Chung cư Tecco Felice Tower Tân Uyên là một dự án có pháp lý chuẩn chỉnh, với các văn bản quan trọng: Quyết định 1/500 số 8130/QĐ-UBND, được ký vào ngày 4-12-2019; Chấp thuận đầu tư số: 432/UBND-KT, ký ngày 4-2-2020; Cấp phép miễn giấy phép xây dựng số: 642/CPN-QLX, ký ngày 31-12-2020; Giấy phép huy động vốn số: 2799/SXD-QLN ký ngày 15-7-2022.

tecco felice tan uyen chung cu binh duong duoi 1 ty

Cùng với đó là tiến độ xây dựng nhanh chóng, dự kiến bàn giao quý II năm 2023. Tecco là thương hiệu chủ đầu tư bất động sản lớn với hàng loạt các dự án nổi bật, tại Bình Dương, TECCO cũng đã và đang có những dự án nổi bật như: Tecco Home An Phú, Tecco Felice Homes Thuận An, Diamond Boulevard,…

Liên hệ tư vấn:

Phòng kinh doanh: Tecco Service

Holine: 0981.527.390 (Ms Thủy Tiên)

Website: https://teccofelice.com.vn

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load