Thứ hai 29/04/2024 18:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập trung tìm kiếm việc làm, nâng cao đời sống cho người lao động trước đại dịch Covid-19

16:04 | 18/08/2020

(Xây dựng) - Tôi cho rằng nhiệm kỳ tới Cục Công tác phía Nam cùng Đảng ủy Khối tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện việc thoái vốn tại một số DN của Bộ theo đúng lộ trình; các trường, viện nâng cao công tác quản lý, điều hành chú trọng đến chất lượng; các DN tập trung tìm kiếm việc làm, nâng cao đời sống cho người lao động trước tình hình khó lường bởi đại dịch Covid-19 cùng với Bộ Xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ chủ yếu mà Chính phủ giao, cùng với TP.HCM góp phần xây dựng một thành phố đáng sống, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

tap trung tim kiem viec lam nang cao doi song cho nguoi lao dong truoc dai dich covid 19

Chú trọng công tác xây dựng Đảng, tập trung công tác tổ chức, mô hình hoạt động của Đảng trong DN không còn vốn Nhà nước; đảm bảo chế độ sinh hoạt chi bộ, đẩy mạnh học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng để mỗi đảng viên không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ vững lập trường trước các diễn biến mặt trái hiện nay. Đồng thời quan tâm đến tổ chức đoàn thể, Công đoàn, đoàn Thanh niên.

Các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng đã nêu rất rõ trong Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Khối sắp tới, nên tôi tin với truyền thống, tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Đảng bộ Khối sẽ là cơ sở để Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí Hoàng Hải - Phó bí thư Đảng bộ Khối, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hưng Yên: Khi ý Đảng hợp lòng dân

    (Xây dựng) - Giải phóng mặt bằng phần đất nghĩa địa vốn là công việc khó nhất trong công tác giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4 qua xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Thế nhưng bằng cách tuyên truyền, vận động hợp lòng người, nhân dân thôn Hoàng Trạch, xã Mễ Sở đã đồng lòng di chuyển mồ mả tổ tiên từ nghĩa trang cũ sang nghĩa trang mới, bàn giao toàn bộ diện tích cho đơn vị thi công trong một thời gian rất ngắn.

  • Bình Dương: Hỏa hoạn lớn ở xưởng pallet gỗ, huy động 7 xe chữa cháy dập lửa

    7 xe chữa cháy, 1 xe Robot, 1 xe chỉ huy, 47 cán bộ, chiến sỹ đã nỗ lực khống chế đám cháy lớn tại xưởng pallet gỗ ngoài trời rộng khoảng 400m2 thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung.

  • Như hoa xương rồng

    (Xây dựng) – Nếu không có tình yêu tha thiết với biển đảo quê hương, hẳn những thế hệ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ ngày ấy không bao giờ làm được những điều diệu kỳ đến thế. Dành cả cuộc đời để tận hiến, những nữ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ giống như những bông hoa xương rồng luôn khoe sắc rực rỡ, dù thời tiết có khắc nghiệt, đất cằn, nắng cháy…

  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load