Thứ ba 19/03/2024 15:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Vitto: Thương hiệu gạch men ốp lát hàng đầu Việt Nam

13:39 | 14/01/2021

(Xây dựng) - Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức cho nền kinh tế toàn cầu khi phải đối mặt với đại dịch Covid-19. Việt Nam cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ cơn bão kinh tế này. Tuy vậy, Tập đoàn Vitto vẫn vững vàng vượt qua những khó khăn nhờ vào những chính sách, dự án đầy đột phá sự cùng nỗ lực bền bỉ trong việc sáng tạo, đổi mới đã tiếp thêm nguồn sức mạnh cho con thuyền mang tên Vitto vượt sóng ra khơi đầy mạnh mẽ.

tap doan vitto thuong hieu gach men op lat hang dau viet nam
Tập đoàn Vitto vinh dự nhận danh hiệu Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020.

Những thành tựu nổi bật

Năm 2020 được xem là một năm của những thách thức lớn. Sự bùng phát đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới những chính sách chung của các doanh nghiệp, khiến tình hình kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đó, nhờ sự nỗ lực bền bỉ trong việc sáng tạo, đổi mới cũng như các chính sách, dự án mang tính đột phá, Tập đoàn Vitto tự hào về những thành tích đã đạt được và xuất sắc được vinh danh trong “Lễ công bố và tôn vinh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020” do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức.

Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Vitto luôn cam kết mang lại những giá trị ưu việt cho khách hàng, đối tác đồng thời khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu gạch men ốp lát uy tín hàng đầu trên thị trường.

Sáng tạo và không ngừng đổi mới

Hiện nay, thương hiệu Vitto vẫn là một trong những thương hiệu sản xuất gạch men ốp lát được người tiêu dùng tin cậy và trở thành cái tên nổi bật trong ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Với phương châm “Đổi mới công nghệ để tạo ra sự khác biệt”, hiện nay dây chuyền sản xuất tại nhà máy Vitto áp dụng công nghệ tiên phong với sự kết hợp của các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu thế giới như lò nung Sacmi Italy dài 500m, máy in System Durst Italy 12 màu hiện đại và máy ép Sacmi Italy.

tap doan vitto thuong hieu gach men op lat hang dau viet nam
Gạch men ốp lát cao cấp thương hiệu Vitto đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án nhà ở sang trọng hay các công trình với quy mô lớn.

Tại nhà máy Vitto, công nghệ in áp dụng những tính năng hiện đại đem đến những sản phẩm chất lượng với: Thiết kế khó, phổ màu rộng, độ phân giải cao, hiệu ứng tinh tế độ bền màu với thời gian và luôn giữ được sự sắc nét trong họa tiết, hoa văn. Hơn nữa, dây chuyền công nghệ hoàn thiện kết hợp với các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu trên thế giới cho phép sản phẩm của Vitto đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về bề mặt đa dạng, kích thước phong phú.

Định hướng đột phá trong tương lai

Trong năm 2021, Tập đoàn Vitto đang triển khai thực hiện dự án chuyển đổi số nhằm chuẩn hóa và tối đa hóa nguồn lực, cải thiện năng suất lao động, góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Trong thời đại siêu kết nối với cuộc đua số hóa đầy cạnh tranh, Tập đoàn Vitto sẽ bứt tốc mạnh mẽ hơn nữa để giữ vững tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Minh Phương

Theo

Từ khóa: #Tập đoàn Vitto
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load