Thứ bảy 20/04/2024 06:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Austdoor tặng cửa nhôm cho nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh

10:34 | 07/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 5/4 vừa qua, đoàn hỗ trợ của Tập đoàn Austdoor (Austdoor) đã có mặt tại địa phương để trực tiếp trao tặng 10 công trình cửa nhôm hoàn thiện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ neo đơn, hộ thương binh, liệt sỹ. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng ADG hướng về miền Trung” do Austdoor phát động cùng cộng đồng đại lý, đối tác, khách hàng, các tổ chức cá nhân hảo tâm, các công ty thành viên và cán bộ công nhân viên Tập đoàn trên toàn quốc triển khai từ tháng 11/2020 với tổng giá trị trao tặng 830 triệu đồng.

Theo đó, Austdoor trao tặng 10 bộ cửa nhôm Topal (bao gồm cả cửa chính và cửa sổ) để nâng cấp nhà tình nghĩa tại 2 xã Thịnh Lộc (Lộc Hà) và Kỳ Ninh (Kỳ Anh), tỉnh Hà Tĩnh.

Tập đoàn Austdoor tặng cửa nhôm cho nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh
Austdoor trao tặng 10 bộ cửa nhôm Topal cho đại diện UBND xã Thịnh Lộc và đại diện UBND xã Kỳ Ninh.

Là một trong những khu vực có thời tiết khắc nghiệt, nhiều căn nhà tại 2 xã Thịnh Lộc (Lộc Hà) và Kỳ Ninh (Kỳ Anh), Hà Tĩnh vẫn còn nguyên dấu vết của thiệt hại do lũ lụt lịch sử 2020 để lại. Đặc biệt, những cánh cửa gỗ ẩm mốc, xập xệ do ngập nước dài ngày đã không còn đủ khả năng che chắn cho các cuộc sống của bà con, nhất là khi mùa mưa bão lại sắp tới.

Tập đoàn Austdoor tặng cửa nhôm cho nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh
Những căn nhà bộ cửa đã xuống cấp khó có thể trụ qua những đợt mưa bão lớn.

Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn này, Austdoor phối hợp với đại lý phân phối nhôm Topal Hoàng Thịnh đã nhanh chóng thi công hoàn thiện và trao tặng những bộ cửa nhôm Topal chất lượng cao tới các hộ dân.

Những bộ cửa nhôm Topal có độ bền cao, kín nước, chống ồn có thể giúp các ngôi nhà chịu được thời tiết khắc nghiệt như gió bão hay va đập mạnh, phù hợp với khí hậu khu vực biển miền Trung, mang đến sự an tâm cho các hộ dân còn khó khăn, người già neo đơn.

Tập đoàn Austdoor tặng cửa nhôm cho nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh
Những cánh cửa nhôm Topal vững chãi góp phần tạo nên ngôi nhà an toàn cho bà con yên tâm sinh sống.

Ông Nguyễn Đình Sinh - Thành viên Hội đồng quản trị Austdoor, đại diện đoàn hỗ trợ cho biết: “Đời sống người dân ở 2 xã Thịnh Lộc và xã Kỳ Ninh còn nhiều khó khăn, nhất là khi chống chọi với thiên tai, mưa bão. Ngôi nhà có đủ an toàn là vấn đề lớn của các gia đình, đặc biệt là những bộ cửa. Món quà của Tập đoàn Austdoor hướng đến hỗ trợ người dân “an cư mới lạc nghiệp”. Chúng tôi mong muốn những sản phẩm chất lượng cao của mình có thể góp phần giúp cho người dân khó khăn được hưởng những giá trị mà Tập đoàn đang nỗ lực tạo ra cho cộng đồng. Trong thời gian tới Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục triển khai những chương trình dài hơi hơn để hỗ trợ nhiều hơn, để lan toả sự nồng ấm và quan tâm vì cộng đồng”.

Tập đoàn Austdoor tặng cửa nhôm cho nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh
O Thủy phấn khởi chia sẻ bên khung cửa mới.

“O ở nhà này có một mình thôi, không có người thân. Mỗi khi mưa gió, cánh cửa bị nứt, vỡ, nước vào hết trong nhà. O không dám ở nhà 1 mình, phải sang ở nhờ nhà các O bên cạnh. Đời O nghèo quá, nay có cửa mới, O vui!”, O Thủy (xã Kỳ Ninh, Kỳ Anh) chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Austdoor đã triển khai cứu trợ và giúp phát triển sinh kế cho hơn 1.500 hộ dân, tái thiết 5 trường học chịu thiệt hại mưa lũ và tặng cửa cho các hộ dân khó khăn tại các tỉnh miền Trung. Trong thời gian tới, Austdoor sẽ tiếp tục đồng hành cùng các địa phương để nhân rộng và lan tỏa những chương trình ý nghĩa tới cộng đồng.

Thanh Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load