Thứ tư 11/09/2024 19:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tạm hoãn chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”

17:04 | 11/09/2024

(Xây dựng) - Thành ủy Hà Nội vừa có công văn gửi Văn phòng Tỉnh ủy Điện Biên về việc hoãn tổ chức chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” để tiếp tục tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 và kiểm soát tình hình mưa lũ sau hoàn lưu bão trên địa bàn thành phố.

Tạm hoãn chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”
Do ảnh hưởng của bão số 3 chương trình "Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên" sẽ tạm hoãn đến thời điểm thích hợp.

Theo kế hoạch, chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” dự kiến diễn ra từ ngày 13 - 15/9 tại thành phố Điện Biên Phủ với nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá, xúc tiến văn hóa, du lịch, nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tạo ấn tượng tốt đẹp với đồng bào các dân tộc Tây Bắc và Điện Biên về những nét đẹp đặc trưng văn hóa, di sản văn hóa, những thành tựu phát triển của Thủ đô trong 70 năm qua và các sự kiện trọng đại của đất nước trong năm 2024.

Tuy nhiên, vừa qua cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra hậu quả và thiệt hại lớn đến một số tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có Hà Nội. Với tinh thần trách nhiệm, chủ động phòng ngừa và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở trong thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về ứng phó với cơn bão, đã góp phần hạn chế thấp nhất các thiệt hại do cơn bão gây ra đối với Thủ đô.

Tại thời điểm này, cấp ủy, chính quyền, nhân dân Hà Nội đang tích cực khắc phục hậu quả sau bão. Vì vậy, chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” tạm hoãn và sẽ tổ chức vào thời điểm thích hợp.

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load