Thứ năm 25/04/2024 01:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tam Dương (Vĩnh Phúc): Khai giảng “mùa Covid-19”

22:41 | 05/09/2020

(Xây dựng) – Hoà chung trong không khí của học sinh cả nước đón chào năm học mới, sáng 5/9, thầy và trò các trường trên địa bàn huyện Tam Dương đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

tam duong vinh phuc khai giang mua covid 19
Đồng chí Vũ Việt Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng trường THCS Hoàng Đan (Tam Dương) nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.

Khác với năm học trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, Lễ khai giảng năm học 2020-2021 ở các trường trên địa bàn huyệnTam Dương được tổ chức gọn nhẹ trong khoảng thời gian 45 phút với các nghi thức: Đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước và một số tiết mục văn nghệ.

tam duong vinh phuc khai giang mua covid 19
Đồng chí Phùng Mạnh Thắng - Chủ tịch UBND huyện Tam Dương tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Năm học 2019-2020, với sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, tập thể nhà trường được tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Kết quả kỳ thi tuyển vào THPT, nhà trường đứng thứ 59 trong tỉnh, tăng 49 bậc so với năm học trước và thứ 4/14 trường trong huyện.

Cùng với những thành tích chung của nhà trường, năm học qua, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường cũng được các cấp đánh giá cao. Chi bộ nhà trường được Đảng bộ đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ; tổ chức công đoàn hoạt động sáng tạo, quan tâm đến quyền lợi của cán bộ đảng viên; Đoàn - Đội tích cực tổ chức các hoạt động cho đoàn viên thanh niên, đội viên; cơ sở vật chất, khuôn viên của nhà trường đã từng bước được bổ sung, làm mới khang trang, sạch đẹp hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Lê Xuân Hiển - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”, tương lai của đất nước tùy thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực học tập của các em học sinh ngày hôm nay. Do đó, các em học sinh cần cố gắng, phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạt kết quả cao để xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

tam duong vinh phuc khai giang mua covid 19
Đồng chí Vũ Việt Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và đồng chí Phùng Mạnh Thắng - Chủ tịch UBND huyện Tam Dương tới dự Lễ khai giảng trường Tiểu học Hoàng Đan.

Đồng chí Vũ Văn Việt – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh trống khai trường, tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THCS Hoàng Đan. Đồng chí cũng đến thăm, tặng hoa và chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học Hoàng Đan

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load