Thứ hai 05/08/2024 08:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng

11:12 | 02/08/2024

(Xây dựng) - Nếu quần thể Sun Symphony Residence được ví như thương cảng rực rỡ, thịnh vượng bên sông Hàn, Đà Nẵng, thì phân khu thấp tầng The Sonata chính là nơi “trái tim” phồn hoa nhất, tâm điểm sầm uất “trên bến dưới thuyền”…

Thương cảng phồn hoa

Từng chỉ là một bến tàu nằm ven sông Singapore, Clarke Quay ngày nay đã trở thành biểu tượng giải trí sôi động, thượng lưu bậc nhất Singapore, với vô vàn các nhà hàng, quán ăn, bar, pub dọc bờ sông, tràn đầy sức sống mỗi khi đêm xuống – nơi mọi du khách đều muốn tới để cảm nhận sức sống phồn hoa của đảo quốc Sư tử. Năm 2022, khu phức hợp giải trí về đêm này còn được đầu tư thêm khoảng 45 triệu USD để nâng cấp trở thành điểm đến hút khách cả ngày lẫn đêm.

Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng
Phối cảnh minh họa phân khu The Sonata. (Ảnh Sun Property)

Hướng tới trở thành một “Singapore mới của châu Á”, Đà Nẵng cũng đang phát triển những mô hình quần thể hiện đại bên sông Hàn, không chỉ nâng tầm diện mạo đô thị, mà còn trở thành tâm điểm thu hút du khách và giới thượng lưu đến tận hưởng chất sống mới của thành phố đáng đến, đáng sống hàng đầu châu lục.

Điển hình, quần thể Sun Symphony Residence được kiến tạo bởi Sun Property (thành viên Sun Group) mang dáng dấp một thương cảng phồn hoa, thịnh vượng và sôi động bên sông Hàn. Quần thể này không chỉ gây ấn tượng mạnh với cảm hứng thiết kế từ hình tượng Rồng cuộn mình vươn cao và danh thắng Ngũ Hành Sơn đối với các tháp cao tầng, mà còn chinh phục giới tinh hoa khi đặc tả thương cảng Hội An sôi động, trên bến dưới thuyền tại phân khu thấp tầng The Sonata.

Chỉ vài bước đến sông Hàn giữa trung tâm của trung tâm Đà Nẵng, The Sonata với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là townhouse và villa thừa hưởng mọi lợi thế ưu việt của quần thể năng động, hiện đại Sun Symphony Residence. Đồng thời đây còn là phân khu được thiết kế mô hình riêng, hội tụ những villa đẳng cấp, những dãy phố thương mại sôi động lẫn hệ tiện ích đắt giá bên dòng Hàn giang.

Theo đó, Sun Property tiên phong phát triển mô hình đột phá - đô thị bán khép kín semi-compound “hai trong một”, đạt đến tiêu chuẩn cân bằng giữa sức sống phồn hoa và sự an yên tĩnh tại. Một bên là tiểu khu thương mại tập hợp các townhouse 3-5 tầng để kinh doanh, phần còn lại sẽ quy tụ các villa đơn lập và song lập vừa riêng tư, vừa đẳng cấp. Đồng thời, phân khu được thiết kế với không gian mở, không barrier, không cổng dự án nhưng được trang bị hệ thống, đội ngũ đảm bảo an ninh ở tiêu chuẩn cao nhất.

Để tối ưu lợi thế về vị trí kim cương kề bên sông Hàn, ở khu vực cửa sông đổ ra biển, các kiến trúc sư của Sun Group và Design Lab lựa chọn kiến trúc Hội An đương đại làm cảm hứng chủ đạo cho The Sonata. Sự lựa chọn tinh tế này không chỉ tôn vinh văn hóa bản địa, đem đến “chất” sang trọng và duy mỹ mà còn khai thác được ưu điểm của lối kiến trúc này về diện tích mặt tiền, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng
The Sonata sẽ tiên phong đem mô hình semi-compound đến Đà Nẵng. (Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property)

Các căn townhouse 3-5 tầng sở hữu mặt tiền từ 6-10m, rộng hơn đại đa số nhà phố thương mại thông thường, được thiết kế đồng bộ với cổng vòm, mái hiên rộng, cửa kính lớn cùng chất “hoài niệm” trong ngói đỏ, các chi tiết trang trí màu gỗ. Đây sẽ là không gian vừa an cư vừa kinh doanh ấn tượng ven sông Hàn, đặc biệt phù hợp để phát triển dịch vụ lưu trú, F&B, spa, cafe, cửa tiệm thời trang...

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu all-in-one đẳng cấp của quần thể Sun Symphony Residence như công viên Central Park 5.000m2, 3 bến thủy thỏa mãn "thú" chơi du thuyền xa hoa, đường dạo bộ ven sông Hàn thơ mộng, bể bơi vô cực, phòng gym, kids club, spa cao cấp… cư dân The Sonata dễ dàng di chuyển đến biển Mỹ Khê, "quận giải trí" Da Nang Downtown, bán đảo Sơn Trà hay sân bay quốc tế Đà Nẵng...

“Tái hiện khung cảnh tấp nập “trên bến dưới thuyền” của Hội An - một trong những thương cảng đô hội bậc nhất lịch sử, chúng tôi không chỉ muốn tôn vinh văn hóa truyền thống, mà còn gửi gắm vào The Sonata nói riêng, quần thể Sun Symphony Residence nói chung khát vọng về sức sống phồn hoa, thịnh vượng nơi trái tim Đà thành” - đại diện Sun Property chia sẻ.

Tiềm năng kinh doanh vô hạn

Quy hoạch phân khu ven sông Hàn và bờ Đông của Đà Nẵng đang từng bước được hiện thực hóa thông qua những dự án quy mô lớn. Theo đó, khi hầm vượt sông Hàn đầu tiên của thành phố đi qua khu vực dự án thành hình, nơi đây sẽ càng sôi động, hứa hẹn trở thành "hub" du lịch, dịch vụ, mua sắm, giải trí tại vị trí "trái tim" thành phố biển tầm vóc quốc tế.

Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng
Bến thủy nội khu tại Sun Symphony Residence. (Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property)

Cùng với đó, các cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt là việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam vừa được Quốc hội thông qua sẽ giúp Đà Nẵng có đủ thế và lực để phát triển mạnh mẽ, sớm trở thành “miền đất hứa” thu hút giới thượng lưu, doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, nhân sự chất lượng cao đến an cư, làm việc lâu dài. Theo đó, các quần thể bất động sản hiện đại, được đầu tư bài bản bên bờ sông Hàn như Sun Symphony Residence hứa hẹn là thiên đường sống, nghỉ dưỡng, tận hưởng, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của giới tinh hoa, thành đạt.

Nằm tại trung tâm quần thể, được thiết kế độc đáo, The Sonata sẽ là tâm điểm đón trọn giá trị thương mại hấp dẫn với tệp khách hàng khổng lồ: cư dân hiện hữu tại các tháp cao tầng The Symphony, hàng triệu du khách mỗi năm đến sông Hàn và dòng khách thường xuyên là các chuyên gia, giới thành đạt…

Chưa kể, 3 bến thủy ngay nội khu dự án sẽ đưa dòng khách tinh hoa đến các villa, townhouse The Sonata để lưu trú, tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí sôi động suốt đêm ngày hay ngắm trọn Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF ở tọa độ đẹp nhất mỗi mùa hè.

Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng
Các townhouse tại The Sonata sẽ đón trọn dòng khách từ các tòa tháp cao tầng The Symphony. (Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property)

Theo thống kê, vào mỗi mùa DIFF, công suất phòng khách sạn khu vực sông Hàn, nơi gần khán đài pháo hoa luôn đạt 100%. Với vị trí ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà Thành, Sun Symphony Residence nói chung, đặc biệt phân khu The Sonata dễ dàng khai thác mô hình kinh doanh lưu trú, dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu du khách đổ về Đà Nẵng xem Lễ hội pháo hoa quốc tế.

Các đô thị lớn như Singapore, Thượng Hải (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc)… những khu phố sang trọng, thương cảng phồn hoa bên sông luôn có tốc độ gia tăng giá trị bất động sản phi mã bởi số lượng hữu hạn và khả năng kinh doanh cực đại. Nhìn vào đó để thấy, “thương cảng” Sun Symphony Residence tương lai sẽ là tâm điểm phồn hoa, thịnh vượng bậc nhất Đà thành. Đây chính là “của để dành” giá trị, vừa có thể ở, vừa kinh doanh, cho thuê, và là tài sản truyền đời cũng như khẳng định vị thế của chủ nhân tinh hoa.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load