Thứ ba 21/05/2024 14:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng ngâu - Cơ hội cho thị trường bất động sản

10:36 | 02/09/2020

(Xây dựng) - Tháng ngâu năm 2020 được đánh giá là đặc biệt hơn bởi có thêm những ảnh hưởng phức tạp từ dịch Covid-19. Tuy nhiên, theo một số nhà kinh doanh sành sỏi, đây vẫn có thể xem là thời điểm vàng có một không hai để đầu tư.

Tháng ngâu - Cơ hội cho thị trường bất động sản

Nếu như trước đây, giới đầu tư địa ốc có tâm lý kiêng kỵ tháng 7 âm lịch (tháng ngâu) là tháng cô hồn, không giao dịch nhà đất, thì nay tâm lý đó đã thay đổi khi nhiều chủ đầu tư đã tung ra thị trường chính sách vô cùng hấp dẫn giúp người mua được tận hưởng ưu đãi hiếm có trong năm. Đây lại trở thành thời điểm để khách hàng đổ tiền và “ăn nên làm ra” với bất động sản.

Qua khảo sát một số dự án, nhằm kích cầu, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi siêu lợi nhuận với các hình thức: Tặng vàng, gói nội thất, chuyến du lịch nước ngoài, hoặc chiết khấu trực tiếp trên giá bán…

Đơn cử như tại Thái Nguyên, chủ đầu tư Danko Group tặng vàng, bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng Danko City hay như một dự án tại Hà Nội chiết khấu cho nhà đầu tư đến 4% giá bán căn hộ…

Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng ngâu - Cơ hội cho thị trường bất động sản
Không còn e ngại tháng ngâu, nhiều khách vẫn quan tâm tìm hiểu các dự án bất động sản tiềm năng.

Chị Lê Thị Thúy - một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm cho biết, năm nay trong khó khăn của đại dịch Covid-19, các khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng, tính toán lựa chọn thời điểm phù hợp vẫn có thể xuống tiền và hưởng “lợi đơn lợi kép” nhờ đầu tư vào bất động sản. Họ vẫn có thể xuống tiền thu lợi nhuận ngay trong tháng ngâu này. Tháng ngâu đã, đang dần trở thành “cơ hội” cho thị trường bất động sản với số lượng giao dịch vẫn ổn định, thậm chí còn có sự tăng đột biến.

Đầu tư một lần - Hưởng lợi dài lâu

Ở góc độ dài hạn, thì đầu tư bất động sản là bài toán kinh tế đường dài. Vì vậy, nhà đầu tư nên xem xét bức tranh tổng quan về thị trường, tài chính và nhu cầu để “xuống tiền” ở thời điểm phù hợp, tránh đánh mất cơ hội vì những kiêng kỵ thiếu cơ sở.

Từ thực tế thị trường và nắm bắt tâm lý khách hàng, Danko Group đã áp dụng chính sách ưu đãi tháng ngâu siêu “hot” dành cho khách hàng Danko City Thái Nguyên.

Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng ngâu - Cơ hội cho thị trường bất động sản
Danko City đang có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản tỉnh Thái Nguyên và lân cận.

Với quà tặng vàng và bốc thăm may mắn, sự kiện “Khám phá khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam - Sống đẳng cấp, phất lộc tài” diễn ra ngày 30/8 vừa qua của Danko Group đã thu hút đông đảo khách tới tìm hiểu về dự án Danko City.

Rất nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền giữ chỗ, ký hợp đồng giao dịch. Sức nóng từ các nhà đầu tư Danko City đã tạo “cú hích” lớn trên thị trường bất động sản Thái Nguyên, khiến đất nền tỉnh tại đây thêm sôi động.

Là một trong những chủ nhân tương lai tại Danko City may mắn nhận được quà tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 trong sự kiện, cô Ngô Thị Thái cho biết: “Quan niệm không mua bất động sản tháng ngâu chỉ là quan niệm cũ. Còn hiện nay, khi có đủ khả năng tài chính, chủ đầu tư có nhiều ưu đãi, dự án Danko City có vị trí đẹp, nhiều tiện ích hiện đại, giàu tiềm năng, đúng thời điểm… thì tôi vẫn “xuống tiền”. Đến sự kiện, tôi còn may mắn được quà tặng giá trị, càng chứng minh thêm quyết định đầu tư vào Danko City của tôi là chính xác”.

Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng ngâu - Cơ hội cho thị trường bất động sản
Nhà đầu tư may mắn nhận quà 3 chỉ vàng tại sự kiện của dự án Danko City.

Danko City được mệnh danh là “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam” theo bình chọn của Dot Property Vietnam Awards 2020. Hệ thống cảnh quan cùng 88+ tiện ích độc quyền đã góp phần mang lại danh hiệu cho dự án, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ cho các sản phẩm bất động sản trong tương lai. Sở hữu căn hộ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn không gian, cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích hiện đại độc quyền tiêu chuẩn 5 sao.

Có thể thấy, bất động sản trong tháng ngâu vẫn có những tín hiệu tích cực và nguồn cung, cầu dồi dào bất chấp nhiều thách thức đến từ diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Theo các chuyên gia, đây cũng là một trong những kênh đầu tư an toàn và tiềm năng nhất trong dài hạn.

Đôi khi sự chần chừ của người này lại là cơ hội tốt để người khác bứt phá. Chính vì vậy, tận dụng tháng ngâu để đầu tư bất động sản đang là hướng đi được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay.

Thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ:

- Danko Group: Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

    (Xây dựng) - Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

  • Thanh Hóa: “Bom tấn” đầu tư The Pathway chính thức được kích hoạt

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.

  • Nghệ thuật hóa phong cách sống đương đại tại Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Nghệ thuật đại diện cho chất thơ, còn kiến trúc thiên về nguyên tắc. Tưởng chừng như hai thái cực đối lập, nhưng khi đặt trong trong mối tương giao hoàn hảo của không gian, điểm chạm đó là khởi nguyên cho cảm hứng sống bất tận. Mối giao hoà tinh tế đó đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của “thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi phía Tây thủ đô.

  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - “Viên kim cương” bất động sản thương cảng

    (Xây dựng) - Nổi bật giữa trung tâm thương cảng Vân Đồn, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc đầy kiêu hãnh bên bờ vịnh Bái Tử Long. Dự án thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành điểm nhấn biểu tượng của thành phố mới Vân Đồn trong tương lai, là “viên kim cương” vô giá của bất động sản thương cảng Vân Đồn trên hành trình tìm lại lại ánh hào quang rực rỡ năm xưa.

  • BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Chiều ngày 17/5, sự kiện kick off “Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô”, một chiến dịch bán hàng quy mô 4 dự án tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đã diễn ra hào hứng, sôi nổi thu hút sự tham gia của 600 chuyên viên kinh doanh đến từ Công ty Cổ phần Địa ốc MGV, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An và 22 đại lý chính thức.

  • Bắt tay “ông lớn” Singapore, Vinhomes tiếp tục khuynh đảo thị trường với siêu phẩm mới

    (Xây dựng) - Là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Vinhomes và GIC - Quỹ đầu tư đình đám đến từ đảo quốc sư tử, các siêu phẩm bất động sản (BĐS) thuộc phân khu The Canopy Residences (Vinhomes Smart City) một lần nữa khiến thị trường khu Tây Hà Nội phải “dậy sóng” ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load