Thứ năm 28/03/2024 17:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức hút từ vị trí “tứ diện kim cương" của Wonder Gateway trong đại đô thị TMS Homes Wonder World

08:30 | 04/10/2021

(Xây dựng) - Quan niệm lựa chọn bất động sản dựa trên yếu tố “nhất vị, nhị hướng” luôn là kim chỉ nam cho khách hàng. Vị trí thường tỷ lệ thuận với giá trị gia tăng bất động sản, đó là lý do khách hàng, nhà đầu tư khi tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản luôn đặt tầm quan trọng của vị trí lên hàng đầu, nhằm đảm bảo giá trị bền vững cho tài sản.

Tác động của vị trí đến giá trị bất động sản

Đối với mỗi sản phẩm bất động sản, sau khi sở hữu, tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể cải thiện những điểm chưa phù hợp về thiết kế, không gian sống, nội, ngoại thất… sao cho phù hợp. Thế nhưng vị trí là yếu tố không thể thay đổi được. Sở hữu bất động sản tại vị trí đắc địa không chỉ phản ánh tầm nhìn, vị thế và tiềm lực tài chính của gia chủ mà còn đảm bảo sự bền vững trước những biến động của thị trường và hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đó là lý do bất động sản có toạ độ vàng, trong khu vực được quy hoạch đồng bộ luôn nằm ở danh mục đầu tư sáng giá.

Cũng bởi vậy, dự án có lợi thế về vị trí luôn có giá trị cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Ưu điểm về vị trí cũng giúp bất động sản đứng vững trước những biến động của thị trường. Bất chấp những khó khăn của dịch bệnh, bất động sản có vị trí tốt vẫn tăng giá.

Vị trí là “chìa khóa” đảm bảo cho giá trị bền vững và tiềm năng tăng giá của bất động sản, điều này trở thành công thức chung trên toàn thị trường và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Dự án nằm trong khu vực đắc địa, đón đầu quy hoạch và hạ tầng giao thông phát triển, được đầu tư bài bản luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Đặc biệt khi đất vàng ngày càng khan hiếm, các nhà phát triển lại cạnh tranh khốc liệt hơn để có được vị trí tốt nhất, đảm bảo đầu ra hấp dẫn cho dự án, tạo giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư cũng như trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” cho cư dân.

“Khi phát triển dự án, chúng tôi luôn đặt vị trí trong tầm nhìn dài hạn, đó phải là khu vực đón đầu quy hoạch đầu tư công của Nhà nước, thuộc lõi đô thị hoặc trung tâm mới của vùng - nơi sẽ có tốc độ đô thị hoá tăng nhanh khi hạ tầng giao thông đô thị được hoàn thiện”, đại diện Tập đoàn TMS chia sẻ.

Lợi thế từ “vị trí lõi” của phân khu Wonder Gateway

Toạ lạc tại trung tâm mới phía Bắc Hà Nội, nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô, là cửa ngõ kết nối giao thương giữa Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc, đại đô thị TMS Homes Wonder World thiết lập cuộc sống chuẩn Úc, trong không gian được bao bọc bởi thiên nhiên sinh thái yên bình.

Sở hữu vị trí "cửa ngõ trung tâm" của đại đô thị TMS Homes Wonder World, phân khu Wonder Gateway sở hữu tiềm năng tăng trưởng bền vững. Phân khu chính là tâm điểm kết nối của tuyến giao thông huyết mạch liên vùng và là đầu mối cho nhịp giao thương sầm uất bên trong đại đô thị.

suc hut tu vi tri tu dien kim cuong cua wonder gateway trong dai do thi tms homes wonder world
Phân khu Wonder Gateway sở hữu vị trí cửa ngõ trung tâm.

Bốn mặt tiền của phân khu được bao quanh bởi các trục đường lớn như đường Lê Hồng Phong rộng 36m, trục đại lộ thượng mại TMS Boulevard rộng 27m, liền kề phố đi bộ, đường thông nội khu đem lại vị thế “tứ diện kim cương” đắt giá.

Nằm ngay sát cổng dự án, cạnh bến xe bus, Wonder Gateway thừa hưởng ưu thế “vạn đường kết nối" của dự án khi dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách thuận tiện. Cư dân chỉ mất 5 phút để đến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 20 phút đến sân bay Nội Bài, hơn 30 phút để đến trung tâm Thành phố Hà Nội.

Đồng thời, dự án cũng nằm tại lõi trung tâm của khu vực Bắc Hà Nội - nơi được quy hoạch và đầu tư công phát triển để trở thành tâm điểm mới trong tương lai. Kết nối giữa Hà Nội và Vĩnh Phúc ngày một hoàn hảo với hệ thống 05 cây cầu mới bắc qua Sông Hồng như: Cầu Mễ Sở, cầu Việt Trì - Ba Vì, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sắp xây dựng. Liên kết vùng được đẩy mạnh, mọi kết nối từ Thủ đô tới TMS Homes Wonder World sẽ được rút ngắn, là tiền đề cho tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.

suc hut tu vi tri tu dien kim cuong cua wonder gateway trong dai do thi tms homes wonder world
TMS Homes Wonder World lõi trung tâm của khu vực Bắc Hà Nội.

Thêm vào đó, khi tuyến đường huyết mạch vành đai 4 hoàn thành, có chiều dài gần 100km, chiều rộng từ 90-135m, với điểm đầu là cao tốc Nội Bài - Lào Cai sẽ làm gia tăng vị thế và giá trị của dự án nói chung và phân khu Wonder Gateway nói riêng.

Không chỉ kết nối ngoại khu hoàn hảo, Wonder Gateway còn có kết nối nội khu thuận tiện và nhanh chóng do nằm tại vị trí trung tâm của dự án. Từ Wonder Gateway chỉ mất vài phút để đến các khu vực, tiện ích khác trong đại đô thị như: hồ điều hoà, công viên trung tâm Centennial Park, đường marathon ven hồ, công viên BBQ, thể thao và vui chơi trẻ em...

Sở hữu toạ độ vàng, Wonder Gateway hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời đều đặn từ việc khai thác cho thuê, mở mặt bằng kinh doanh nhờ đón nguồn khách lớn thường xuyên của cư dân trong và bên ngoài dự án.

suc hut tu vi tri tu dien kim cuong cua wonder gateway trong dai do thi tms homes wonder world
Wonder Gateway tiềm năng sinh lời bền vững.

Hưởng lợi chung từ đại đô thị TMS Homes Wonder World, phân khu Wonder Gateway tôn vinh giá trị sống tiện nghi đẳng cấp mà vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Một cuộc sống hoàn hảo với đặc quyền sống chuẩn Úc được thiết lập, mang đến sự kết nối hoàn mỹ từ thiết kế nhà ở tới không gian cảnh quan thiên nhiên hòa cùng tiện ích “all in one” nổi bật.

Tận hưởng cuộc sống thời thượng, giải trí bất tận suốt 365 ngày tại các đại lộ thương mại, phố đi bộ sầm uất, chuỗi nhà hàng, cafe, khu vui chơi giải trí sôi động được hình thành giữa lòng Đại đô thị sinh thái đa tiện ích.

Sức hút từ vị trí tâm điểm của Wonder Gateway thúc đẩy mạnh mẽ dòng tiền đầu tư khi khách hàng nhận thấy cơ hội kinh doanh dài hạn cùng tiềm năng gia tăng giá trị của phân khu trong tương lai.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load