Thứ hai 29/04/2024 10:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sự thật về thông tin dự án Saigon Pearl động thổ tại thị xã Phú Mỹ

10:01 | 27/12/2023

(Xây dựng) - Vừa qua, thông tin và hình ảnh một dự án mới động thổ tại thị xã Phú Mỹ đã gây chú ý cho giới thạo tin bất động sản. Qua tìm hiểu thông tin, ông Nguyễn Phùng Hoàng An - Phó Tổng Giám đốc Khối Dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Pearl cho biết: Đây chỉ là một buổi cúng lấy ngày để Công ty tiếp tục có những bước hoàn thiện pháp lý tiếp theo.

Sự thật về thông tin dự án Saigon Pearl động thổ tại thị xã Phú Mỹ
Vị trí khu đất sắp trở thành dự án Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central.

Theo ông Hoàng An, trong lúc thị trường bất động sản gặp khó khăn mà có sự xuất hiện hay ra mắt dự án mới tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạo sự quan tâm của truyền thông và giới kinh doanh bất động sản trong khu vực.

Ông Hoàng An cho biết, ngày 21/12/2023 vừa qua, Công ty có tổ chức cúng lấy ngày, chuẩn bị cho kế hoạch lắp dựng hàng rào thép tạm để bảo vệ khu đất trong quá trình làm các thủ tục pháp lý. Theo ông Hoàng An, đây là ngày tốt phù hợp với phong thủy của Công ty. Trước khi lắp dựng hàng rào, Công ty cũng đã gửi văn bản thông báo đến UBND thị xã Phú Mỹ và UBND phường Phú Mỹ theo quy định.

“Năm 2024, Công ty tiếp tục hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý để triển khai thực hiện dự án Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central theo đúng trình tự thủ tục của Nhà nước và địa phương.

Chúng tôi cam kết sẽ triển khai thật bài bản và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật. Việc cúng lấy ngày vừa qua, đơn thuần chỉ là thủ tục đặt mâm hoa quả thắp hương cầu bình an nhằm lấy ngày tốt theo góc độ tâm linh trước khi tiến hành lắp dựng tạm hàng rào thép. Khi hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý, Công ty sẽ tiến hành tổ chức khởi công xây dựng theo quy định”, ông Hoàng An nói.

Được biết, dự án Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central sẽ được xây dựng tại thửa đất số 188 và 350 tờ bản đồ 49, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Do có vị trí thuận lợi nằm trên tuyến đường Hùng Vương đối diện với chợ Tân Thành, nên từ dự án Phú Mỹ Pearl Central có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp xung quanh, cách cảng Cái Mép Thị Vải 2km và sân bay Long Thành khoảng 30 phút di chuyển...

Hiện chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ Pearl (thành viên trong hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Pearl) đang phối hợp với đơn vị tư vấn để cho ra đời một dự án có nhiều tiện ích phù hợp với người tiêu dùng trong khu vực.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load