Thứ sáu 26/04/2024 01:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn LINVISS - dẫn đầu xu hướng, kiến tạo giá trị

07:29 | 06/12/2023

(Xây dựng) – Những năm qua, các DN thị trường sơn cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhằm chiếm lĩnh thị phần. Là một trong những DN đi đầu trong sản xuất sơn nước tại Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành (Bắc Giang) với thương hiệu sơn LINVISS, đã cho thấy tâm thế sẵn sàng, không ngừng cập nhật xu thế, cải tiến công nghệ, tạo ra những sản phẩm vượt trội, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho con người và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Sơn LINVISS - dẫn đầu xu hướng, kiến tạo giá trị
Công trình tòa nhà Green City được hoàn thiện bởi sơn Liviss.

Đổi mới sáng tạo, hướng tới trải nghiệm khách hàng

Một không gian sống hiện đại cần phải đảm bảo được yếu tố tiện ích cũng như giá trị thẩm mỹ nổi bật. Để kiến tạo một không gian sống nổi bật với những vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng thì việc lựa chọn sử dụng sơn phủ nội, ngoại thất là hết sức quan trọng. Trong bối cảnh thị trường sơn có sự cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm sản phẩm, thương hiệu khác nhau, việc người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh không phải là dễ dàng.

Cách mạng 4.0 làm thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng được coi là một lợi thế cạnh tranh. Nhiều DN đã dịch chuyển chiến lược kinh doanh theo hướng lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm hoạt động và không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo để đáp ứng. Không nằm ngoài guồng quay đó, Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện và phấn đấu.

Là công ty đi đầu trong lĩnh việc sản xuất sơn nước tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn trang trí nội thất, ngoại thất… Hiện nay, công ty có nhà máy sản xuất trực tiếp nằm tại Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đầu tư công nghệ hiện đại, chất lượng sơn LINVISS đã được cải tiến không ngừng. Sản phẩm sơn LINVISS được khách hàng đánh giá rất cao về cả màu sắc lẫn chất lượng.

Không ngủ quên trên chiến thắng, để theo kịp thị hiếu khách hàng và xu thế của thị trường, Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành luôn tạo ra những sản phẩm mới, có tính ưu việt và giá trị thẩm mỹ cao. Với hệ thống phân phối trên toàn quốc, công ty sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ bảo hành đến tận nhà. Đến với LINVISS khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Dẫn đầu công nghệ

Đối với bất kỳ ngành sản xuất nào, việc áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến chính là chìa khóa đảm bảo sự sống còn của DN. Nhận thức rõ điều đó, LINVISS đã chủ động ứng dụng công thức nhựa Acylic để thay thế PVAC trong sản xuất sơn, đây là thành quả của quá trình hợp tác giữa LINVISS và các đối tác. Sơn LINVISS cũng là nhà sản xuất sơn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ “Bảo vệ toàn diện”, với việc cho ra đời các sản phẩm sơn cao cấp tốt nhất, có độ bền cao.

Bên cạnh đó, LINVISS còn sử dụng công nghệ Hybrid Nano, là công nghệ sử dụng hai hay nhiều hạt Nano khác nhau trong cùng một sản phẩm. Việc ứng dụng Hybrid Nano trong việc sản xuất sơn được coi là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất sơn cao cấp của LINVISS.

Luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là kim chỉ nam cho các sản phẩm của DN, Sơn LINVISS còn được ứng dụng công nghệ xanh, giúp hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Công nghệ tiên tiến này được sơn LINVISS Việt Nam phát triển dựa trên tiêu chuẩn xanh dành cho sơn và chất liệu phủ.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển

Trong quá trình phát triển, Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành luôn nỗ lực nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất, làm hài lòng khách hàng bởi tác phong và tinh thần tận tâm.

Ông Nguyễn Nhật Linh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành chia sẻ: Với tiêu chí “Chất lượng, tiến độ là thương hiệu - sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của công ty”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn nước, đã từng trải nghiệm thiết kế và triển khai hàng trăm ngôi nhà theo nhiều kiến trúc, phong cách, màu sắc khác nhau; với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ để tạo ra nhiều loại sơn, với màu sắc đẹp và sang trọng hơn.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sản phẩm sơn LINVISS của Công ty CP Tập đoàn Nhật Thành sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Tạo ra những công trình kiến trúc có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Nghĩa Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load